วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

10 อันดับเมืองที่ดีที่สุดในการขายเสื้อผ้าฮิปฮอปออนไลน์

เมืองฮิป -- ฮอปเสื้อผ้าได้เสมอปกครองโลกแฟชั่น นี้จะเห็นได้จากสะโพกความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของดาราได้แต่งตัวใน -- เสื้อผ้ากระโดดในขณะที่พวกเขาจะ holidaying ขอให้เราได้ดูที่ขายดีที่สุดในเมืองสะโพก 10 ขายส่ง -- เสื้อผ้ากระโดด :

1 คันจิสวมใส่ : แจ็คเก็ตและเสื้อกันหนาว : Winter ขณะนี้มีตะเข็บยาวสะกดทั้งๆที่มีทั้งหมดหุยฮาฮูลาเกี่ยวกับภาวะโลกร้อนและอื่น ๆ , hoodies คันจิ, แจ็คเก็ตและเสื้อกันหนาวคุณลักษณะที่ 1 ในเสื้อผ้าฮิปฮอปในเมือง

Top 10 Hip Hop Songs

2 Sean John : ไม่ว่าจะเป็นชุดระบายความร้อน, เสื้อชุด, แจ๊คเก็ตหรือ hoodies, ฌอนจอห์นอยู่เสมอในแถวหน้า แทนที่จะผ้าขาวแบบดั้งเดิมแนวทางนี้ในการสวมใส่ความร้อนสีและปัก สวม Sean John ความร้อนถือว่าเป็นฤดูร้อนนี้ เหล่านี้มีอยู่ในแขนยาวสีหลาย

3 Sean John เสื้อชุดแซค : Sean John เสื้อชุดมีอยู่ในสองลักษณะแขนสั้นและแขนยาวแขนยาวเป็นที่ต้องการจากสำนักงานไป ERS ​​- เสื้อน้ำเงินคุณลักษณะที่รายการด้านบนของ เสื้อธรรมดาและลายตารางหมากรุกสีฟ้าเป็นรายการที่ชื่นชอบร้อน แขนสั้นเป็นชุดสบาย ๆ มาให้สวมใส่ในโอกาสลำลอง สีสดใสและลวดลายดอกไม้อยู่ในสมัย​​นี้ในรูปแบบสบาย ๆ

4 เสื้อ Rocawear : Rocawear เป็นชื่อที่มีชื่อเสียงในสตรีแฟชั่น เสื้อยืด, Capris, ชุดมีอยู่ในขนาดปกติรวมทั้งในขนาดที่เป็นบวก นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ได้รับความนิยมของRocawear กางเกงขาสั้นอยู่เสมอในความต้องการสูงถึงเหล่านี้มีความสะดวกสบาย ธรรมดาการตรวจสอบและกางเกงขาสั้นพิมพ์อยู่ในสมัย กางเกงคาร์โก้ในฝ้ายได้รับความนิยมเสมอ Capri ที่เกิดขึ้นในเป็นผ้ายีนส์, อีกครั้งเป็นรายการที่ขายร้อนและมีการขายในทุกฤดูกาล

5 Barrack Obama เสื้อยืด -- ด้วยความนิยมของการดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐที่ทุกเวลาสูงการถ่ายเทความร้อน Barrack Obama เสื้อ T ถือว่าเป็นความโกรธวันนี้
เสื้อยืดกับตลกและคำพูดตลกพิมพ์ทุกครั้งกับรายการโปรดเด็กและผู้ใหญ่

6 เสื้อผ้า ENYCE - ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์, ท็อปส์ซูหรือ hoodies, ENYCE เป็นชื่อยี่ห้อที่สามารถให้บุคลิกภาพของคุณไมล์พิเศษ กางเกงยีนส์เป็นป่าดงดิบเสมอในแฟชั่น มีแนวโน้มที่ผสมอยู่ในกางเกงยีนส์ ในขณะที่กางเกงยีนส์ขาตรงและข้อต่อหลวมมีแนวโน้ม, กางเกงยีนส์แน่นเกินไปจะถือว่าอินเทรนด์ กางเกงยีนส์ถือเป็นชุดสากล

7 Ed Hardy : Ed Hardy ทำให้รู้สึกว่าการแสดงตนของมันโดยมีกางเกงยีนส์ปักและคาปรี ปักโลโก้ที่ด้านหลังของกางเกงยีนส์สะท้อนให้เห็นถึงกระโดดจริงทัศนคติสะโพก

8 Coogi เป็นชื่อที่ยอมรับใน Tees ผู้หญิงและเสื้อคลุมหลวม ๆ

9 Baby Phat : แบรนด์ที่รู้จักกันดีว่ามีเป้าหมายหลักเพื่อผู้หญิงทันสมัยรสชาติของ, Baby Phat หนึ่งในแบรนด์ที่ด้านบนให้ความเห็นชอบของคนดัง

10 Chamberlain : โลโก้คลาสสิกเป็นความงามที่แท้จริงของเหล่านี้เสื้อยืด

เหล่านี้เป็นบางส่วนของด้านบนรายการที่ขายดีที่สุด 10 แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นคำสั่งเดียวกัน แต่ก็อาจกล่าวได้ว่าเหล่านี้บางรายการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว; บางส่วนของพวกเขาตลอดไปและไม่มีเวลา คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการล็อคขึ้นคลังพร้อมด้วยรายการเหล่านี้ในสต็อก พยายามให้หลากหลายและรูปแบบสูงสุดให้กับลูกค้าของคุณและดูพวกเขาวิธีการที่คุณอีกครั้งและอีกครั้งที่เมืองฮิปฮอปขายส่งเสื้อผ้าของพวกเขาต้องการ

10 อันดับเมืองที่ดีที่สุดในการขายเสื้อผ้าฮิปฮอปออนไลน์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น