วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

ใต้ดินเพลงฮิปฮอป

เพลงฮิปฮอปใต้ดิน compentencies รักษาหลักที่ศิลปินกระแสหลักบางครั้งพลาด ศิลปินเช่นอีสป Rock, Murs, บรรยากาศและ Blackalicious แน่นอนเน้นความพยายามมากขึ้นในการสร้างเต้นผลิตดีและคิดว่าเนื้อเพลงยั่ว ต่อไปนี้เป็นรายการสั้น ๆ เกี่ยวกับเพลงฮิปฮอปใต้ดินฉันฟังได้ในขณะนี้

โดยโฟลร็อคอีสป ฮอปคลาสสิกอัลบั้มนี้สะโพกตะโกน"ใต้ดิน." ผมมีอัลบั้มนี้มานานกว่าเจ็ด ปีและยังคงได้ยินสิ่งใหม่ทุกครั้ง เนื้อเพลงอยู่ในหมู่ที่ลึกที่สุดและซับซ้อนที่สุดที่เคยเขียนด้วยการติดตามการแฉชั้นของความหมายใหม่หลังจากที่ซ้ำกันฟัง นี้แน่นอนไม่ด่าว่าส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและคุณไม่ควรคาดหวังมากหลังเดียวฟังคร่าวๆ; ชอบทุกอัลบั้มของอีสปก็เพียงได้รับดีขึ้นด้วยเวลา

Top 10 Hip Hop Songs

ความจริงไม่มีปัญหาโดย Ali บราเดอร์ เมื่อพิธีกรรมอัลบั้มของเขา Passage ลดลงในปี 2000 ฉันได้รับจากแฟนของแร็ปเปอร์นี้ ใต้ดิน> ดนตรีฮิปฮอปไปในเส้นทางจำนวนมากและในขณะที่ rappers ชอบอีสปร็อคยืดส่งคืนของบราเดอร์รอย Ali, ไปที่รากของมันใช้การเรียกและการตอบสนองเกิน breakbeats คลาสสิก นี้เป็นหนึ่งในบุคคลที่ชื่นชอบเคาะอัลบั้มของฉันเคย

โดย Blackalicious Blazing Arrow อัลบั้มนี้เป็นหนึ่งในภูมิทัศน์ดนตรีในวงกว้างมากที่สุดที่เคยผลิต ด้วยทีมงานที่เหนือของหัวหน้า Xcel เป็นผู้ผลิตและ MC ของที่ระลึกของพูดพร่ำ, Blazing Arrow เป็นเวลาที่น่ากลัว, แรงบันดาลใจและจริงจังจิตวิญญาณในการสำรวจในหัวข้อดังกล่าวเป็นบทบาทของคนผิวดำในอเมริกาแคมเปญประธานาธิบดีและความรู้สึกของความสุขสุดจะพรรณนาได้ซึ่งสามารถพบได้ที่แปลกประหลาดครั้ง แน่นอนหนึ่งในการแสดงผลสูงสุดในการฟังเพลงฮิปฮอปในทศวรรษที่ผ่านมา

สตาร์สีดำโดย Def Talib Kweli มอสและ OK เพื่อให้ประสบความสำเร็จของอัลบั้มนี้อาจเป็นอุปสรรคต่อการรวมกับใต้ดิน แต่หัวข้อที่ส่งโดยเหล่านี้ระดับโลกสองพิธีกรมากใต้ดินอยู่ในขอบเขตอัลบั้ม Thorughout คุณจะได้ยินการอ้างอิงถึงที่ฮิปฮอปเป็นหลักจะผิดและวิธีการที่ดีอย่างแท้จริง rappers ยังคงมาจากใต้ดิน Talib Kweli กล่าวว่า"แมวมีทักษะดิบ ... พวกเขาอยู่ในใต้ดิน."เพื่อให้ตัวเอง

สี่เหล่านี้เป็นรายการโปรดปัจจุบันอัลบั้มของฉันเป็นตัวแทนของเพลงฮิปฮอปใต้ดินที่ดีที่สุดของมัน สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงโทษใต้ดินสี่เหล่านี้จะเริ่มต้นที่ดีทั้งเพื่อการดนตรีและการของพวกเขาฤทธิ์ซึ่งเป็นกวี ขณะที่ศิลปินกระแสหลักอาจทำเงินได้มากขึ้น, ศิลปินใต้ดินจะเป็นคนที่พกไฟฉาย

ใต้ดินเพลงฮิปฮอป

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น