วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ใครเป็น Timbaland?

Timothy Z. Mosley (aka Timbaland) เกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 1971 เป็นผู้ผลิตมืออาชีพและนักร้องแร็ปเปอร์หรือที่รู้จักกันเป็นหลักสำหรับฮิปฮอปของเขา เขาเกิดในเมืองเล็กของนอร์โฟล์ค, เวอร์จิเนียซึ่งเขามารู้ Missy Elliot เขาเริ่มมีความสนใจในฮิปฮอปและเริ่มทำฮิป -- ฮอปแทร็กสำรองบนแป้นพิมพ์ Casio เขา เขาได้กลายเป็นที่รู้จักกันดีเจแผ่นดิสก์โดยใช้ชื่อของ"DJ Timmy Tim"

Missy Elliot เมื่อได้ยินเพลงของเขาเธอทันทีเริ่มทำงานกับเขา อัลบั้มแรกของพระองค์มาในปี 1996 เมื่อเขาผลิตทั้งอัลบั้มสำหรับนักร้อง R & B Ginuwine อัลบั้มนี้โดยรวมประสบความสำเร็จและขายประมาณ 20 ล้านเล่ม

Top 10 Hip Hop Songs

จาก 2000-2002 Timbaland ได้ทำงานกับคนที่มีชื่อเสียงเช่น Jay Z, Ludacris, Limp Bizkit และ Petey Pablo

เขายังบันทึก 3 เพลงในอัลบั้มที่สามของ Aaliah นั่นเป็นปีที่ประสบความสำเร็จมาก

ความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดมาในปี 2006 เมื่อเขาเริ่มกระจายโดยฉลากใหม่Interscope นำความสามารถใหม่บางส่วน บนฉลากใหม่ของเขาที่เขามี Nelly Furtado, Keri Hilson, DOE และแร็ปเปอร์นอกจากเพื่อนของเขาอยู่บนฉลากเขาได้ทำงานยังวิทนีย์ฮูสตัน, JC Chasez, Diddy, Young Jeezy, Chingy, เกม, พริกของ TLC, Tweet, 50 Cent, Rich Boy, UGK, สถิติเป็นอยู่, Snoop Dogg และอีฟแร็ปเปอร์

ในปี 2006 นอกจากนี้เขายังติดดาวใน 4 ของซิงเกิ้ล Nelly Furtardo ซึ่งส่งผลให้กระโดดใหญ่ของความนิยมสำหรับเขา พวกเขารวม : Promiscuous, Maneater, ทุกสิ่งที่ดี (จบ) และกล่าวว่าIt Right เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2007 เขาออกอัลบั้ม HSI Timbaland ใหม่ Presents : Shock Value อัลบั้มศิลปินต้องการคุณสมบัติ : ดร. Dre, เอลตันจอห์น, Fall Out Boy, Nelly Furtado, Missy Elliott, Keri Hilson และอื่น ๆ

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมเขาแสดงบน ABC 's สำหรับเด็กของฉันมีประสิทธิภาพทางกำลัง featuirng Keri Hilson Timbaland และมาดอนน่ากำลังทำงานอย่างหนักกันในกรุงลอนดอนบนแทร็คในอัลบั้มใหม่ของเธอใหม่

ในเดือนพฤศจิกายนปี 2007 เขาได้กลายเป็นพ่อกับสาว แม่เป็นโมนิ Ilett

ใครเป็น Timbaland?

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น