วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับฮิปฮอปเต้น

Hip Hop เพลงเป็นหมวดหมู่ของเพลงที่มาเกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมฮิปฮอป ลักษณะของเพลงนี้เป็น rapping, ตัวอย่าง, DJing, scratching และตีมวย ที่มาของเพลงนี้อาจจะติดตามเพื่อ South Bronx ของนครนิวยอร์กในปี 1970 แม้ว่า rapping เป็นความคิดโดยทั่วไปเป็นความหมายเหมือนกันกับฮิปฮอปเป็นจริงวัฒนธรรมย่อยส่วนหนึ่งของ

กระโดดเครดิตของการสร้างสะโพกเต้นจะได้รับโดยทั่วไปจะ Keith Cowboy, ผู้ที่เคยเป็นแร็ปเปอร์กับวงอย่าง Grandmaster Flash และ Furious Five อย่างไรก็ตาม Keith Cowboy, Love บั๊ก Starski, และ DJ Hollywood ใช้คำเมื่อคนรู้ว่าเรื่องนี้เป็นดิสโก้แร็พ

Top 10 Hip Hop Songs

เป็นที่เชื่อกันว่าคำมาเกี่ยวกับเมื่อ Keith Cowboy แกล้งให้เพื่อนของเขาที่ได้เข้าร่วมกองทัพสหรัฐเพียงเพื่อที่จะเลียนแบบท่วงทำนองจังหวะของการเดินขบวนของทหาร จัดตั้งขึ้นในระยะต่อมาในการแสดงดนตรีโดยคาวบอย และใช้ใน SugarHill Gang Rapper 's Delight

Rapping ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่า emceeing หรือ MCing เป็นรูปแบบของศิลปินเดี่ยวที่พูดเกี่ยวกับการบันทึกและเนื้อเพลงในสไตล์จังหวะให้เสียงของเครื่องดนตรีหรือเสียงของการเต้น สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ rapping เป็นว่าสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างขึ้นโดยศิลปินแต่ละคนและพวกเขายังสามารถปรับแต่งจังหวะที่มีอยู่เพื่อสร้างจังหวะของตัวเอง

ศิลปินของประเภทนี้อย่างแน่นอนรู้ดีวิธีการทำสะโพกฮอป> เต้น พวกเขาสามารถที่จะฟังเนื้อเพลงที่มีอยู่และเต้นแล้วปรับแต่งพวกเขาเพื่อให้จังหวะของตัวเอง การปฏิบัติทั้งเป็นแรงบันดาลใจเต้นรุ่นที่ได้เรียนรู้วิธีการทำให้สะโพกปฮอป ทั้งประเภทของเพลงเป็นที่นิยมเพื่อให้ประชาชนจะได้ตอนนี้ได้อย่างง่ายดายทราบวิธีการทำให้เต้นฮิปฮอป

ประเภทของเพลงนี้ได้รับการพัฒนาเริ่มแรกเป็นประเภทของเพลงที่มีทั้งหมดเกี่ยวกับจังหวะและการเต้นและศิลปินอาศัยเพียงอย่างเดียวของพวกเขาทักษะและความสามารถที่จะทำให้ประเภทของเพลงนี้เป็นที่นิยมไปทั่วโลก

สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อดนตรีเข้ามาและพวกเขาจะถูกปฏิวัติหมวดหมู่ทั้งหมดของเพลง Gang SugarHill เป็นเครดิตที่มีการใช้เครื่องมือที่ทันสมัย​​ในเพลง rapping และที่จริงการเรียกใช้ของอุปกรณ์ดนตรีที่ทันสมัย​​ในหมวดหมู่ของเพลงนี้

ทั้งอุตสาหกรรมมีการพัฒนารอบ ๆ รูปแบบของเพลงนี้และคนตอนนี้ทราบวิธีการทำเต้น พวกเขาได้เข้าถึงซอฟต์แวร์ต่างๆที่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ตและเหล่านี้ทำให้พวกเขาดาวน์โหลดหรือนำเข้าและปรับแต่งเพลงพวกเขา

รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับฮิปฮอปเต้น

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น