วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเต้นฮิปฮอป

เต้นฮิปฮอปคือการเต้นรำแบบชนกลุ่มน้อยในเมืองที่ได้รับความนิยมในวันล่าสุด เป็นเรื่องปกติมากกว่าเต้นผิดของวันที่ทันสมัย. เต้นฮิปฮอปเป็นจุดเริ่มต้นของมันเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมฮิปฮอปในต้นปี 1900 ของเมื่อ Bronx เยาวชนในและรอบ, New York เริ่มเต้นรำตามท้องถนน

เต้นฮิปฮอปเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการแสดงความคิดสร้างสรรค์ของหนึ่ง มันมีการแสดงผลด้วยตัวเองและเต้นมาจากจิตวิญญาณ เต้นแสดงถึงการเคลื่อนไหวของร่างกายที่ไปกับจังหวะและจังหวะของเพลงฮิปฮอป มีการทำลาย, popping, ล็อค, และฟรีสไตล์ในการเต้นฮิปฮอป กระโดด, breakages, และการหมุนในการเคลื่อนไหวจะรวมกันในลักษณะที่ว่ารูปแบบการเต้นจะกลายเป็นหนึ่งนอกระบบและการระเบิด

Top 10 Hip Hop Songs

เต้นฮิปฮอปถือเป็นออกกำลังกายที่ดีสำหรับบุคคลผู้ที่ดำเนินการเต้นรำเหล่านี้ มันช่วยให้นักเต้นระบำในการปรับปรุงความยืดหยุ่นในการพัฒนาสมดุลของร่างกายและการประสานงานกล้ามเนื้อ เต้นรำนี้จะช่วยให้นักเต้นระบำเพื่อปรับปรุงรูปแบบของตนเองและที่จะอยู่ในรูปร่างดี นอกจากนี้ยังนำไปสู่​​นักเต้นสู่สภาพจิตวิญญาณของความเป็นทั้งหมด

เต้นฮิปฮอปมีหลายขั้นตอนและการเคลื่อนไหวที่ไม่ได้อยู่ในเต้นบัลเล่ต์และบอลรูม แจ๊ส, บัลเล่ต์และอื่น ๆ รูปแบบการเต้นรำแบบดั้งเดิมที่ต้องการการฝึกอบรมทางด้านเทคนิคและเป็นทางการมากขึ้น มีระยะเวลาสำหรับแต่ละและการเคลื่อนไหวในทุกเพลงแจ๊สและ ballets แต่นี่ไม่ใช่กรณีที่มีการเต้นฮิปฮอปและเสรีภาพประสบการณ์นักเต้นในขณะที่เต้น สิ่งเดียวที่นักเต้นควรมีคือการทำความคุ้นเคยกับเทคนิคการเต้น

เต้นฮิปฮอปสามารถเรียนรู้ได้โดยทุกคนที่มีความสนใจในการเต้น มีข้อ จำกัด หรือไม่ จำกัด อายุของผู้เรียนและเป็นนักเต้นระบำ นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นที่ผู้สอนควรเป็นนักเต้นมืออาชีพ อย่างไรก็ตามชนิดของการเต้นรำนี้เล็กน้อยยากที่จะเรียนรู้เพราะการเคลื่อนไหวของร่างกายต่างๆ

การเต้นฮิปฮอป

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น