วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปผลิต -- การตั้งค่าสตูดิโอหน้าแรก

ฮิปฮอปเป็นรูปแบบผสมผสานของเพลง นอกจากนี้ยัง, เนื้อแท้, รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ของเพลง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของแอดเวนต์การบันทึกการผลิตพฮอพฮอพไม่เคยมีการเข้าถึงได้มากขึ้น บางคนอาจเถียงว่านี้ได้มีผลกระทบเชิงลบในรูปแบบศิลปะและพวกเขาคงต้องการจะถูกต้องในส่วนหนึ่ง แต่ขึ้นกว่าที่เคยหนุ่มผู้ผลิตปรารถนาที่จะมีอย่างอื่นไม่ได้มีการเข้าถึงเครื่องมือที่จำเป็นในงานฝีมือของพวกเขา วิสัยทัศน์ดนตรีเป็นหามันไปได้ที่จะสร้างเพลงที่ยอดเยี่ยมในงบประมาณเจียมเนื้อเจียมตัว ต่อไปนี้เราจะเจาะลึก (แม้จะ shallowly) ลงในบันทึกของโลกของการจากผู้ผลิตมุมมองของฮิปฮอปที่ปรารถนา

เกียร์ :

Top 10 Hip Hop Songs

1 สื่อบัน​​ทึก :

คุณต้องการสิ่งที่จะบันทึกความหมายของคุณเข้าสู่ ย้อนกลับไปใน 50 และ 60 นี้เป็นเทปนิ้ว 2 เป็นเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและสิ่งที่ย้ายดิจิตอล, เครื่องบันทึกแบบมัลติแทร็คด้วยเช่นเครื่องบันทึกเทปดิจิตอล ADAT surfaced ในขณะที่เหล่านี้ยังสามารถพบได้ในสตูดิโอและที่ซื้อมาใช้ราคาถูกในตลาดที่มีอำนาจเหนือกว่าในการบันทึกอุปกรณ์ตอนนี้มีวันเป็นฮาร์ดไดรฟ์จาก เฉพาะสำหรับการบันทึกฮาร์ดดิสก์ซึ่งมีลักษณะเหมือนผสมเสียงสมบูรณ์ด้วย faders และ nobs สำหรับการตั้งค่าระดับและเพิ่มเอฟเฟกจะประสบความสำเร็จในการบันทึกงานที่บ้านค่อนข้าง admirably แต่เนื่องจากราคาที่ผ่านมาลดลงในสิ่งที่เคยเป็นราคาที่สูงของซอฟต์แวร์การบันทึกส่วนใหญ่จะทำบ้านที่บันทึกในคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

DAWs หรือ Digital Audioเวิร์คสเตชันเป็นที่รู้จักของพวกเขาโปรแกรมซอฟต์แวร์ผู้ใช้สามารถซื้อและติดตั้งในเครื่องพีซีหรือ Mac ของพวกเขาสำหรับการบันทึกที่บ้านและได้รับการบันทึกเสียงผ่านการ์ดเสียง (เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในนาที) และเก็บโดยตรงบนฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์เป็น

2 หลายไดรฟ์และระบบเสียงดิจิตอล Workstation :

เพราะในการบันทึกความเครียดสูงจะทำให้ในคอมพิวเตอร์ที่เป็นโฮสต์ (สตรีมแทร็คของเสียงจากฮาร์ดไดรฟ์ในครั้งเดียวเช่นเดียวกับโฮสติ้งดอว์และที่ทำงานอยู่ในปลั๊กอินมีผลฯลฯ ) วิศวกรส่วนใหญ่บ้านบันทึกตกลงว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีฮาร์ดไดรฟ์เพิ่มเติมติดตั้งทั้งในเครื่องโฮสต์ของคุณหรือเชื่อมต่อภายนอกที่ให้บริการไม่มีจุดประสงค์ที่มากกว่าการบันทึกและการสตรีมเสียงที่บันทึกไว้สำหรับโครงการ DAWs ส่วนใหญ่อนุญาตให้สำหรับการบันทึกโครงการนี​​้ไดรฟ์ภายนอกซึ่งจะกำหนดให้เป็นไดรฟ์ที่ใช้ในการบันทึกไฟล์ไปและสตรีมจาก นี้มีผลกระทบอย่างมากต่อการลดน้ำหนักโหลดใส่ในไดรฟ์หลักซึ่งเป็นภาระอยู่แล้วกับการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์OS, นางการติดตั้งและโปรแกรมอื่น ๆ ทั้งหมด

3 Audio / MIDI Interface :

สำหรับตอนนี้ให้เพียงแชทเกี่ยวกับด้านเสียงของเครื่องเสียง / MIDI อินเตอร์เฟซของคุณ

ตอนนี้คุณรู้ว่าคุณต้องมีคอมพิวเตอร์ (หรือเครื่องบันทึกฮาร์ดดิสก์บางชนิด.) คุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องซื้อโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่รู้จักกันเป็นดอว์ เมื่อคุณได้ซื้อส่วนประกอบทั้งสองนี้คุณต้องมีวิธีที่จะได้รับเสียงลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและเป็นดอว์ ใส่ Interface Audio

Audio Interface นั้นจะใช้ในการโอนอัจฉริยภาพทางดนตรีของคุณในความจงรักภักดีสูงเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อให้คุณสามารถรูปร่างมันผสมเพิ่มลักษณะพิเศษให้มัน ฯลฯ -- ดอว์ของคุณภายใน Audio interfaces สามารถเป็นได้ทั้งภายใน (PCI การ์ด ฯลฯ ) หรือภายนอก (USB 2.0, Firewire, ฯลฯ ) โดยทั่วไปทั้งภายในและภายนอกการ์ดเสียงจะใช้อัตราการถ่ายโอนที่คล้ายกันในขณะที่การ์ดเสียงภายนอกให้ประโยชน์ในการพกพา หากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปของคุณหลักคือคุณจะมีโอกาสมากที่สุดไม่ได้มีทางเลือกนอกเหนือจากการซื้อการ์ดเสียงภายนอก แต่ แบบพกพาชุดนี้เป็นพิเศษขึ้นช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากความสามารถในการทำเพลงได้ทุกที่

4 สำหรับเครื่องมือ

ฮิปฮอปได้ทำให้การใช้เสียงที่ไม่ซ้ำกันก็เริ่มจาก DAWs มากที่สุดวันนี้มาพร้อมกับสร้างขึ้นใน"ซอฟท์แวเครื่องมือ" เครื่องมือเหล่านี้สามารถจัดการได้ผ่านการใช้งานของตัวควบคุม midi (เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในนาที) และเล่นและบันทึกในเวลาจริงขวาเข้าดอว์ของคุณ คุณจะต้องการร้านรอบบิตเพื่อตรวจสอบว่าตรงกับความต้องการของคุณดอว์> ที่ดีที่สุดของคุณและขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม (PC หรือ Mac) ที่ตั้งของเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่คุณสนใจมากที่สุด อย่างไรก็ตาม DAWs ปัจจุบันส่วนใหญ่มีการจัดเรียงบางส่วนของกลอง Machine, Synth, เปียโนและ Sampler (สำหรับการเล่นหลากหลายของเสียงอื่น ๆ และการสร้างคนใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น.)

5 Samplers :

ทุกคนรู้มัน. ฮิปฮอปเพลงตัวอย่างที่มีอายุมากกว่า มันเกิดจากความจำเป็นจริงๆ ในขั้นแรกผลิตฮิปฮอปไม่ได้มีการเข้าถึงเครื่องมือที่จำเป็นในการจัดสร้างเดิม เนื่องจากการส่งพวกเขาเป็นดีเจและมีความสามารถในการสร้างตัวปิดร่องทั้งเต้นผิดนี้กลายเป็นที่มาสำหรับรูปแบบใหม่นี้ของเพลง เมื่อดีเจของก็จะหากลองแบ่งในบันทึกเก่าและ"ตีเล่นปาหี่"แบ่งกันระหว่างสอง turntables ของพวกเขาเพื่อรักษาที่แตกไปให้ไกลนานกว่าสื่อที่ใช้บันทึกดั้งเดิมและให้ร่องสำหรับ MC พวกเขา ทำหน้าที่เป็น Samplers แรก Samplers ได้สร้างออกเทคนิคนี้และเพิ่มคุณลักษณะที่น่าทึ่งสำหรับใช้ในการผลิตฮิปฮอป แต่หลักมีอยู่เหมือนกัน -- ความคิดความสามารถในการใช้ลูปบันทึกแล้วจากชิ้นส่วนของวัสดุและจัดการกับมันของใหม่ Creative Suite

6 Midi และผู้ควบคุมการ Midi

Midi ย่อมาจาก Musical Instrument Digital Interface และช่วยให้การถ่ายโอนข้อความจากการควบคุมชิ้นส่วนของเกียร์หนึ่งไปยังอีกและจากเครื่องดนตรีเช่นแป้นพิมพ์เพื่อ DAWs สำหรับการจัดการต่อไป MIDI คือซับซ้อนเป็นอย่างมาก แต่การใช้ MIDI เป็นจริงค่อนข้างง่าย มีหมายเลขยุติธรรมของความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ MIDI มีและวิธีการทำงาน สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นในการบันทึกสิ่งที่สำคัญมากในการจำคือ MIDI ไม่ Audio นอกจากนี้ MIDI ไม่ถ่ายโอนสัญญาณเสียง มันรับส่งสัญญาณที่กำหนดวิธีการควบคุมเสียงอาจจะมีการจัดการรูปร่างและเล่น

โดยจุดนี้คุณมีคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งกับฮาร์ดไดรฟ์สองและ Audio / MIDI Interfaceในการรับเสียงเข้าสู่คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้คุณมีดอว์กับบางเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่กำลังรอสัญญาณจาก MIDI Controller เพื่อสร้างเสียง

แป้นพิมพ์ส่วนใหญ่ที่ทันสมัย​​ (อะไรจริงๆจาก 90 เมื่อวันที่) ควรจะติดตั้ง MIDI แจ็คออก นอกจากนี้สมมติว่าคุณซื้อ Audio / MIDI อินเตอร์เฟซที่คุณจะสามารถลวดขึ้นแป้นพิมพ์ของคุณกับแจ็ค MIDI ในการใช้งานและเล่นซอฟท์แวเครื่องมือของคุณ (มีอย่างเคร่งครัด interfaces Audio หรือ MIDI อย่างเคร่งครัดอินเตอร์เฟซ, บางสิ่งบางอย่างที่ควรระวัง.)

7 ไมโครโฟน :

อันนี้เป็นตัวอธิบายเป็นดูเหมือนว่าทุกคนรู้ว่าสิ่งที่ไมโครโฟนเป็น คุณจะต้องการเชื่อมต่อขึ้นเสียงไมโครโฟนเพื่อใช้งานของท่านเพื่อให้สามารถจับเสียง ไมโครโฟนบางคนต้องการสิ่งที่เรียกว่า"Phantom Power"ซึ่งเพิ่มแรงดันไฟฟ้าต่ำมากสัญญาณ"ไมค์ระดับ"เพื่อสิ่งที่เรียกว่า"Line Level." มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถผสมแทร็กเสียงของคุณหรือแหล่งข้อมูลอื่น ๆ บันทึกแทร็คอย่างเพียงพอกับส่วนที่เหลือของผสมของคุณเป็นไมค์เป็นระดับที่ต่ำในปริมาณ

8 กระบวนการ :

ใด ๆ ที่เพิ่มขึ้นกระบวนการของการบันทึก Hip Hop บันทึกอื่น ๆ เมื่อเทียบกับรูปแบบของเพลงเป็นอย่างมากเหมือนกัน เครื่องมือที่ใช้ใกล้เคียงกันมากและความแตกต่างเท่านั้นลงมาเพื่อประมวลผลและเทคนิคการโดยเน้นการเลือกเสียง

แทร็คกลองในฮิปฮอปจะมีความสำคัญในการผสมตัวอย่างเช่นและฮิปฮอป (เป็นใหญ่ลักษณะทั่วไป) อาจทำให้การใช้เสียง Synth คุณจะไม่ได้ยินในส่วนผสมประเทศตัวอย่างเช่น สิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำเพื่อฝึกทักษะการแต่งเพลงของคุณจะเล่นได้บ่อยเท่าที่จะทำได้และฟัง ฟังมากของเพลงฮิปฮอป (สไตล์ยุค, ฯลฯ ) ที่คุณชื่นชมและต้องการจะเลียนแบบตามที่คุณอาจจะสามารถและฟังวิกฤตคีย์มีความสามารถในการรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันเสียงของคุณเอง

ฮิปฮอปผลิต -- การตั้งค่าสตูดิโอหน้าแรก

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น