วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

10 ขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้ฮิปฮอปของคุณเอง Beats

พยายามที่จะทำให้ตัวเองเต้นฮิปฮอปของคุณสามารถจะเป็นงานที่ยากโดยเฉพาะถ้าคุณกำลังพยายามทำให้เต้นไม่ซ้ำกัน มีอยู่แล้วจำนวนมากเต้นที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมและการเพิ่มจังหวะของตัวเองของคุณจะถูกท้าทายมาก ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่จะปฏิบัติตามเมื่อมีการเต้นฮิปฮอปที่จะทำให้การผลิตของคุณง่ายขึ้นและร้อนเต้นของคุณ :

1 ตัดสินใจในการตีแบบที่คุณต้องการใช้ใน
2 เลือกศิลปินที่คุณโปรดปรานเป็นแรงบันดาลใจของคุณ. การคิดว่าเขาจะไปเกี่ยวกับการเต้นแร็พของเขาจะช่วยคุณสร้างของคุณเอง
3 รู้สึกว่าศิลปินเหล่านั้นให้เต้นของพวกเขา. เท่าที่ฟังในขณะที่คุณสามารถที่จะสร้างสรรค์ที่เป็นเพียงเกินไปเสพติดให้คุณ
4 เมื่อใช้ในการสังเกตและปล่อยออกมาของเพลง. ขั้นพื้นฐานรูปแบบการชนะมากที่สุดคือ 2 หรือ 4 บทนำบาร์, บาร์ข้อ 16, คอรัสบาร์ 8, ข้อแถบ 16, คอรัส 8bar, ข้อแถบ 16, 8 คอรัสบาร์ แต่ห่วงแถบ 8 สามารถนำมาใช้อย่างต่อเนื่องในจังหวะเพลงที่ง่ายสำหรับ
5 วางชนะของคุณโดยใช้เครื่องมือที่สำคัญที่สุด, กลอง. โปรดจำไว้ว่าถ้าตีกลองมีความแข็งแรงแล้วคุณจะมีเพลงที่แข็งแกร่ง Kick, Snare, Hi หมวกหรือมีการเริ่มที่ดี ทำให้รูปแบบสำหรับสี่บาร์กับเริ่มต้นของคุณ หลังจากที่ชั้นกับบางโคเบลล์หรือสัญลักษณ์
6 เพิ่มทํานองมันจะได้รับประโยชน์อย่างมาก Maker - ชนะถ้าเขา / เธอรู้วิธีการเล่นคีย์บอร์ด ใส่ในกีต้าร์นำบางส่วนหรืออื่นที่ใช้ในการกลมกล่อมกับเพลง ตรวจสอบว่ามี jives กับตีกลองของคุณ 4 บาร์หรือทํานอง 8 บาร์จะทำ
7 ทำให้เสียงของคุณอ้วนขึ้นโดย layering เครื่องมือทั้งหมดในขนาดที่พอดี
8 เพิ่มกะทะเพื่อให้แต่ละเพลงพื้นที่เล็ก ๆ ของตัวเอง
9 ตีผสมของคุณเป็นรายบุคคลเพื่อตรวจสอบว่าผสมผสานได้ดี ถ้าแต่ละเสียงดีด้วยตัวเองที่คุณได้กระทำผสมที่ดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทุกครั้งที่คุณมีวางในมันเป็นของเสียและไม่เพียงพอ
10 ในปัจจุบันนี้เวลาร่วมกันผ่านทางอินเตอร์เน็ตไปให้เพื่อนของคุณหรือบันทึกลงแผ่นซีดี ขอแนะนำว่าเมื่อถึงเวลาที่ต้องส่งออกชนะของคุณลงในซีดีที่คุณควรใช้ไฟล์ a.wav 44.1 16bit เมื่ออัปโหลดแทร็คสำหรับ 320kbps ใช้อินเทอร์เน็ต (สูงสุด mp3 คุณภาพ) หรือ 128kbps โปรดทราบว่าเว็บไซต์จำนวนมากที่ไม่รับ 320kbps เพราะขนาดไฟล์ใหญ่เกินไป ดังนั้นเวลาส่วนใหญ่คุณต้องไปกับ 128kbps

Top 10 Hip Hop Songs

ตั้งแต่การสร้างของคุณเป็นผลมาจากการทำงานของคุณก็ไม่ควรซ้ายกับจดหมายที่เป็นสามัญคนอื่นอาจเสียง และความลึกของความคิดสร้างสรรค์ของเพลงควรจะสำคัญที่สุดในใจของคุณเมื่อทำการตีฮิปฮอป ข้อความที่ถูก imbibed ในการสร้างสรรค์ของคุณในที่สุดจะเข้าถึงผู้ชมของคุณและพวกเขาจะเข้าใจมัน ความเข้าใจดังกล่าวมักจะมาพร้อมกับความชื่นชมในการทำงานและแฟน ๆ ของคุณจะปฏิบัติตามเพราะมันจึงส่งผลให้ผู้ติดตามที่จะทำให้คุณมีชื่อเสียงในภายหลัง

มันควรได้รับการพิจารณาว่าการเต้นในการทำมาหลายร้อยคนได้มากมาย แต่วิธี, แนวทางข้างต้นอย่างน้อยควรที่ให้คุณความคิดที่ดีในการทำให้ฮิปฮอปของคุณเต้นที่คนอื่น ๆ จะต้องการได้ของตัวเอง

10 ขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้ฮิปฮอปของคุณเอง Beats

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น