วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความนิยมมากที่สุดเพลงวันเกิด

"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"เกิดเป็นหนึ่งเพลงที่เราจะได้ยินเมื่อใดก็ตามที่ใครบางคนของวันที่ มันสูงในทุกภาษา แต่ตอนนี้เพลงที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษและได้ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั่วโลกเป็นเวลานาน เขา Patty และ Mildred wrote"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาสร้างเพลงที่ 27 มิถุนายน 1859 ในระหว่างวันการเรียนการสอนของโรงเรียน

พวกเขาสอนโรงเรียนใน Louisville, Kentucky ในขณะนั้น กลับแล้ว Louisville อยู่ระหว่างเมืองที่ใหญ่ที่สุดที่ 16 และ 26 ในสหรัฐอเมริกาตามประชากร พวกเขาสร้างเพลงออกจาก"เช้าที่ดีสู่คุณ"เพลงของพวกเขาร้องในห้องเรียนของพวกเขาในตอนเช้า เพลงเช้าวันนี้ถูกใช้ในห้องเรียนทั่วสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก วันนี้"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"จะใช้เป็นเพลงและในบัตรใด ๆ จำนวนของการเฉลิมฉลองวันเกิดของ มันถูกบันทึกไว้บนแผ่นซีดีที่มีความหลากหลายของเพลงวันเกิดอื่น ๆ รวมทั้ง

Top 10 Hip Hop Songs

ของทุกวันเดือนปีเกิด เพลงเฉลิมฉลอง"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"เป็นหนึ่งร้องโดยปกติสำหรับคนทุกเพศทุกวัยภูมิหลังทางเศรษฐกิจและภูมิหลังทางวัฒนธรรม ไม่มีอะไรที่ทำให้เพลงของบุคคลที่มีชื่อเสียงเช่นวันคล้ายวันเกิดทั้งหมด

มีบัตรอื่น ๆ เพลงที่อ้างถึงในวันเกิดของการเฉลิมฉลองและพวกเขารวมถึงสุขสันต์วันเกิด Symphony, เต้นรำวันเกิดเมดิเตอร์เรเนียนจากนี้โลกวันเกิด Lounge, Happy Happy, บับเบิ้ลวันเกิด, วันเกิด Tripp, Boing Boing Boing วันเกิดเพลง>, Happy สุขสันต์วันเกิดให้คุณเงาและใหม่เกิดในวันนี้และวันเกิดเพลงพิเศษ

วันแห่งการเฉลิมฉลองบัตรเกิดเป็นเพลงให้ผู้ใช้รู้สึกพิเศษในวันของพวกเขาและจะถูกใช้ในดนตรีหลายวันเดือนปีเกิดของการ์ด มีเพลงเป็นจำนวนมากของซีดีเพลงที่ฉลองดังกล่าวรวมถึงเช่นกัน บางคนนิยมซีดีวันเกิดซันนี่ด้านข้างขึ้นเพลงวันเกิด / สุขสันต์วันเกิดโดยศิลปินต่างๆ Happy Birthday Party เพลงและเพิ่มเติม

เมื่อคุณรับประทานอาหารออกเพื่อวันพิเศษของการเฉลิมฉลองเดือนปีเกิดคุณอาจจะร้องไปด้วยกลุ่มของบริกร พวกเขามักจะสร้างเอกลักษณ์รุ่นของตัวเองมีความสุขวันเดือนปีเกิดของเพลงเฉลิมฉลอง ในบางกรณีขึ้นอยู่กับร้านอาหารคุณก็อาจมีบางความสามารถทางดนตรีเพื่อสำรองบริกรที่มีการร้องเพลงเพื่อคุณ

สิ่งหนึ่งที่เย็นที่ต้องทำคือการใส่หนึ่งของเพลงเหล่านี้วันฉลองการเกิดของภายในตุ๊กตาหมีพิเศษสำหรับการแสดงสำหรับเด็กผู้หญิงหรือเด็กฉลองของคุณนั่นจะเป็นสิ่งที่บุตรของท่านสามารถสมบัติตลอดไปและฟังก็จะเตือนพวกเขาในวันพิเศษในชีวิตของพวกเขา

ความนิยมมากที่สุดเพลงวันเกิด

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น