วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hip Hop Beats -- คู่มือเริ่มต้นสามารถผลิต Beats

ทุกอย่างเกี่ยวกับสายเบส

คุณเคยอยู่ในคลับ, ขับเหงื่อและร้อนและได้ยินมาว่าหนึ่งแทร็กที่ทำให้ทุกคนข้ามไปยังเท้าของพวกเขาและวิ่งไปที่ชั้น? คุณเคยสงสัยว่าสิ่งที่เป็นมันที่ทำให้มันโดดเด่น? ทุกอย่างเกี่ยวกับเส้นเสียงเบส

Top 10 Hip Hop Songs

ฮิป -- ฮอปเพลงจะขับเคลื่อนโดยปกติเส้นเสียงเบส และเป็นจังหวะช้าหรือเร็วและเดินด้วยฝีเท้าหนัก, สะโพก -- กระโดดเต้นสามารถสร้างขึ้นโดยเริ่มต้นด้วยดี 4 เส้นเสียงเบสบาร์ เพิ่มปรบมือแถบทุกครึ่งและคุณอยู่ในธุรกิจ และแน่นอนว่าคุณจะต้องการโยนในบางฉาบ hi - หมวกและทำนองดีที่สร้างขึ้นบนแป้นพิมพ์ของคุณ หากคุณต้องการได้รับแฟนซีทั้งหมดคุณอาจพิจารณาการจัดเรียง horns และ / หรือสายอักขระ ส่วนตัวผมไม่ชอบเต้นทั้งหมดรกขึ้นกับพวงของการโฆษณาชวนเชื่อที่ไม่มีความหมายของฉัน

สั้นและหวานเป็นวิธีที่ผมโปรแกรมการเต้นของฉัน แต่ฉันมักจะเริ่มต้นด้วยสายเบส คุณสามารถแสดงข้อมูลบนยังแทร็คเสียงเบสโดยใช้ 2 หรือ 3 แทร็กของเบสเหมือนกันเสียงที่จะสร้างเสียงจริงๆเดินด้วยฝีเท้าหนักที่จะเขย่าลำโพงของคุณ กระบวนการนี​​้เรียกว่า overdubbing

808 เสียงเบสที่เป็นเบสมากที่สุดหัวใจการตำลึกที่สุดคุณสามารถค้นหาและหากคุณใช้ในการติดตามของคุณ honeys จะตรวจสอบว่าสิ่งที่แม่ของพวกเขาเขย่าให้'em ปรบมือหรือ snap นิ้วเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยเสมอเมื่อมีการสร้างฮิป -- ฮอปตี Blend ในการติดตามด้วย แต่ไม่หักโหมมัน บางอย่างเช่นบูม, Boom, Boom, ตบมือ, และอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้รูปแบบที่ ของสายเสียงเบสอ้วนขึ้นเพื่อติดตาม

Flow - ความสามารถ

ทุกหลังบาร์ 4 แห่งและคุณต้องการที่จะรวมรายละเอียดในการตีที่ชนะไปในทิศทางที่แตกต่างกันเล็กน้อย

ฉันไม่ได้จริงๆ rapper แต่ฉันต้องการจะไหลนิด ๆ หน่อย ๆ ในการติดตามเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งมอบที่ตรงกับตี นั่นคือสิ่งที่ลูกค้าของคุณจะถูกมองหา : เรียบ, เต้นไหลสามารถที่พวกเขาจำต้องมีการไหลใน

ถัดไปที่คุณต้องการสร้างเบ็ดหรือร้องให้เพลง> ส่วนหนึ่งของการติดตามของคุณนี้จะคล้ายกับรายละเอียดหรืออาจจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากส่วนที่เหลือของตี มันขึ้นอยู่กับคุณ

สิ่งสำคัญที่ต้องจำก็คือการติดตามของคุณจะต้องเป็นหน่วยเหนียว ตีไม่สามารถกระโดดจากเส้นทางไปยังอีกโดยประมาทจะต้องมีรูปแบบและเสียงเบสยิ่งคุณเพิ่มขึ้น

เมื่อคุณสร้างสะโพก -- ตีฮอป, ให้ความสามารถในการไหลในใจ ติดตามไม่ควรรกเพื่อขึ้นว่าคุณไม่สามารถพอดีบาง'กระอัก'แน่นภายในบาร์ หน้าอกไม่กี่เส้นสดที่จะนำสัมผัสสำเร็จในการสร้างใหม่ของคุณ หากคุณพบว่าคุณไม่สามารถไหลกับมันก่อนแล้วน่าจะเป็นขยะ

ฝึกทักษะการปฏิบัติงานการปฏิบัติ

สุดท้ายที่สำคัญที่สุดในการสร้างสะโพก -- กระโดดตีเป็นวิธีการปฏิบัติและ MO'การปฏิบัติ จอร์แดนไม่เคยมีการยิงประตูโทษ (และทำให้มัน, yo) ที่ดวงตาของเขาปิดระหว่างเกมถ้าเขาไม่ได้ปฏิบัติเคร่งครัด, ถ่ายภาพ 1,000ฟรีพ่นวัน Kanye West brags มักจะเกี่ยวกับวิธีการที่เขาล็อคตัวเองในการเต้นของเขาชั้นใต้ดินสำหรับฤดูร้อน 3 ติดต่อกัน นั่นคือบางอุทิศตนเพื่องานฝีมือของเขาจริงและจะได้จ่ายเงินออกครั้งใหญ่! ตอนนี้เขามีห้องสมุดอย่างต่อเนื่องของแทร็คเพื่อเรียกร้องให้เมื่อถึงเวลาที่จะขายติดตาม

หมั่นฝึกฝนและการถ่ายภาพสำหรับดวงจันทร์และคุณจะได้อย่างน้อยอยู่ในหมู่ดาว

Hip Hop Beats -- คู่มือเริ่มต้นสามารถผลิต Beats

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น