วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ส่วนใหญ่ศิลปินฮิปฮอปที่มีอิทธิพลในช่วงยุคทองของฮิปฮอป

ย้อนกลับไปในยุค 80 เมื่อฉันเปิดวิทยุหาเพลงเคาะเสียงถูกต้องที่แตกต่างกันกว่าจะเป็นวันนี้ ปัญหาแรกคือพยายามที่จะหาสถานีวิทยุที่เล่นฮิปฮอปในการหมุนของพวกเขา

ผมจำได้ว่าด้วยความรักความหลากหลายของเสียง, เต้น, lyrics, ลักษณะ, และวิชาที่แสดงอยู่ในเพลงฮิปฮอป ถ้าคุณต้องการที่จะได้ยินเสียงพูด Malcolm X, เพียงแค่ฟังเพลง Public Enemy ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับของคุณในร่องที่สโมสร, Kid'N เล่นเป็นเพลงที่คุณต้องการจะได้ยิน

Top 10 Hip Hop Songs

ถ้าคุณอยู่ในฮิปปี้, รัฐใจรักฟรี, De La Soul, บราเดอร์จังเกิ้ล, และชาวเขาเผ่าที่เรียกว่าเควสจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

เมื่อเป็นเวลาที่จะได้รับในกรอบโหมด G ของจิตใจ, pop ใน NWA, Easy E, Ice T เทปในชั้นและใช้เวลาตีของแตกด้วยคำพูดเพื่อให้ได้ยิงขึ้น

ดาวเด่นของวันนี้ฮิปฮอปจะเป็นในตราสารหนี้เพื่อบุกเบิกของเมื่อวานนี้ ไม่ว่าพวกเขาเต้นตัวอย่างเนื้อเพลงยอดฮิตของพวกเขาน้ำลายหรือแนวโน้มที่พวกเขาตั้ง ถ้ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับเหล่านี้มีพลังเอ็มซีในช่วงยุคทองของฮิพฮอ. ฮิปฮอปจะไม่เป็นวัวเงินสดของวันนี้

ศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดในช่วงยุคทองของฮิปฮอป

Run DMC

Run DMC เป็นกลุ่มที่นิยมอย่างเป็นป่าประเภทแรกของ ที่เกิดขึ้นในปี 1983 ใน Hollis, Queens, ทรีโออย่างรวดเร็วกลายเป็นที่รู้จักกันในเนื้อเพลงก้าวร้าวฉลาดและง่าย, เต้นลำโพง - busting กลุ่มเป็นเครดิตยังมีการสร้าง"ดูฮิปฮอป"ด้วยการเปลี่ยนยุคเสื้อผ้าฉูดฉาด - ดิสโก้สวมใส่โดย rappers อื่น ๆ ที่มีหมวก, รองเท้า, และถนน"เสื้อผ้า"-- เป็นหลักชุดเดียวกันของวันนี้สวมใส่โดยศิลปินฮิปฮอป Run DMC เป็นหนึ่งในเพียงสองกลุ่มที่จะ inducted เป็น Rock และ Roll Hall of Fame (อื่น ๆ ที่เป็น Grandmaster Flash และ Furious Five)

ในขณะที่เรียกยกย่องจาก Queens, Bronx ใต้​​โดยทั่วไปถือว่าเป็นบ้านเกิดของ> วัฒนธรรมฮิปฮอป ลูกเรือ Boogie Down Productions เอาชื่อมาจากชื่อเล่นของเมืองและเปิดตัวฆ่าของอัลบั้มที่มีอิทธิพลระหว่าง 1987 และ 1992 หลังจากการตายของสมาชิกผู้ก่อตั้ง DJ Scott La Rock ในปี 1987, หนึ่ง frontman KRS - เอากลุ่มไปในทิศทางทางการเมืองมากขึ้น. เพลงเช่น"เพลงของ P เป็นฟรี"เท่านั้นไม่ได้วางรากฐาน Gangsta rap สำหรับ แต่ยังเน้นความสำคัญของ การสุ่มตัวอย่าง Jamaican reggae ภายในเพลงฮิปฮอป KRS, วันนี้ - Oneถือเป็นหนึ่งในศิลปินที่อุดมสมบูรณ์ของฮิปฮอป 80s แต่เป็นมรดกของเขามักจะ overshadowed โดยที่ของดัง, showier Public Enemy

Public Enemy

เกิดบน Long Island ใน 80s ต้น, Public Enemy ถูก fronted โดย Chuck D และรวม Flava Flav -- ผู้ที่เป็นที่รู้จักกันดีกว่าที่จะถึงรุ่นน้องเป็นดาวทีวีความจริง -- ศาสตราจารย์ Griff, และ Terminator X. PE's 1988 อัลบั้ม"จะใช้เวลาเนชั่น ล้านถือเราย้อนกลับ"เป็น heralded ว่าไม่เป็นเพียงหนึ่งในดีที่สุดของอัลบั้มแร็พของเวลาทั้งหมด แต่อย่างใดอย่างหนึ่งออกระเบียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเภทใด ๆ ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา อัลบั้มเป็นที่รู้จักสำหรับนักร้อง : ตัวอย่างหนักเต้นและผู้ก่อความไม่สงบทางการเมืองของตนจัดแสดงในเพลงเช่น"กบฏโดยไม่ต้องหยุดชั่วคราว"และ"นำเสียง"

De La Soul

ทรีโอเดอลาโซลยัง hails จาก Long Island, และมีความสำคัญอย่างยิ่งในยุคทองที่พวกเขานำเนื้อเพลงที่เล่นโวหารและองค์ประกอบของดนตรีแจ๊สเป็นฮิปฮอป กลุ่มที่ยังอยู่จะแข็งแกร่งและได้มีอิทธิพลโดยตรงต่อศิลปินน้องชอบ Mos Def, Talib Kweli, และ Black Eyed Peas

LL Cool J

ข้ามเกาะใน J เมืองของควีนส์คูล, วัยรุ่นที่เรียกตัวเอง LL -- Ladies Love Cool James -- กำลังยุ่งกับการทำบันทึกเคาะแรกที่จัดตั้งขึ้น unabashedly โครงสร้างแบบดั้งเดิมเป็นเพลงป๊อปฮิปฮอป เขาได้ออกฆ่าของความนิยมตั้งแต่ปี 1985 รวมทั้งเป็นอมตะคลาสสิก"Mama Said Knock คุณ"ออกและมียังมีอาชีพการแสดงสูงโปรไฟล์

Eric B & Rakim

ไม่ควร outdone, Long Islanders Eric B & Rakim ได้รับเช่นเดียวกับที่มีอิทธิพลถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ชอบชื่อของใช้ในครัวเรือน LL Cool J. ขณะที่แร็ปเปอร์ / duos ดีเจได้กลายเป็นสามัญ, Eric B & Rakim ในหมู่แรกในการปรับใช้ กลยุทธ์และถูกถือว่าเป็นฮิปฮอปของทีมชั้นนำในขณะที่พวกเขามีการใช้งาน, 1985-1992 อัลบั้มนักเรียนปีที่สองของพวกเขา"ทำตามผู้นำ"โดยทั่วไปจะถือว่าเป็นหนึ่งในดีที่สุดของอัลบั้มแร็พของ 80

Big Daddy Kane

Big Daddy Kane เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีชื่อเสียงบรรลุไม่เคยจมอยู่กับความสามารถพิเศษนี้ Brooklyn rapper ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกของการลงโทษอย่างรวดเร็วและทักษะของเขาได้หายไปส่วนใหญ่ไม่มีที่เปรียบไปในวันนี้ Kane ได้เริ่มต้นของเขาเป็นสมาชิกของน้ำผลไม้ที่มีชื่อเสียงของลูกเรือ แต่ก็ยังปล่อยหยิบอัลบั้มเดี่ยวคลาสสิก เขายังคงใช้งานวันนี้

EMPD

Erick เทศน์และ Parrishสมิทหรือที่รู้จักกันรวมเรียกเป็น EPMD จะยังคงทำเพล​​ง เช่นเดียวกับอื่น ๆ อีกมากมาย rappers วัยทอง, Duo hails จาก Long Island ในอัลบั้มเช่น"อย่างเคร่งครัดธุรกิจ"กลุ่มนิยมขี้ขลาด, เต้นหนักตัวอย่างที่ขัดกับดิสโก้ที่ใช้ฮิปฮอปโรงเรียนเก่า EPMD fronts คณะ rap Hit Squad ซึ่งรวมถึง rappers Redman และ Das EFX หมู่คนอื่น ๆ

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับเวสต์โคสต์?

ในขณะที่ New York เป็นบ้านของฮิปฮอปเถียงไม่ได้จนถึงยุค 2000 เมื่อ rappers จากทั่วทุกทิศใต้และตะวันตกตอนกลางเอาไป, Los Angeles ได้เกือบจะเป็นสิ่งสำคัญเป็นบิ๊กแอปเปิ้ลในช่วงวัยทอง

NWA

NWA 's 1988 อัลบั้ม"Straight Outta Compton"ได้รับการยอมรับเป็นจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของการลงโทษ Gangsta ซึ่งยังคงเป็นหนึ่งของฮิปฮอป's subgenres ความนิยมมากที่สุด เนื้อเพลงที่วาดภาพที่สดใสของชีวิตใน Compton, หนึ่งในละแวกใกล้เคียงที่ยากที่สุดของ LA, เพื่อให้ชัดเจนว่ามีอัลบั้มของกลุ่มคือห้ามจากร้านค้าและเพลงของพวกเขาถูกดึงมาจากวิทยุ ทุกสมาชิกของกลุ่มรวมทั้ง Ice Cube, MC นกกระจิบ, DJ Yella และ Eazy E, ไปในการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวที่นิยมเช่นกัน

Dr Dre

แต่หนึ่งในสมาชิก NWA ย่อมาจากข้างต้นส่วนที่เหลือ ดร. Dre, ผู้ช่วยพบกลุ่มเป็น arguably รูปที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์การลงโทษ งานของเขากับ NWA จะได้รับเพียงพอที่จะปูนที่ยืนในฮอลล์ประเภทของของชื่อเสียง แต่ก็เป็นอัลบั้มเดี่ยวของเขา 1992"เรื้อรัง"ที่เกิดขึ้นทั่วโลกโดยพายุ

พร้อมกับเพลงฮิตอย่าง"Nuthin'แต่ G Thang"และ"Let Me Ride", อัลบั้มไม่ได้กำหนดมาตรฐานเฉพาะสำหรับ 20 ปีข้างหน้าของ Gangsta rap มันเป็นยังอัลบั้มแร็พครั้งแรกโดยศิลปินสีดำที่ถูกล้อมอย่างเต็มที่โดย สาว suburbanites ขาว ในขณะที่เนื้อเพลง Dre ของถูกมักจะมีความรุนแรงและสะท้อนให้เห็นภัยของชีวิต Street, Bouncy เขาผลิต bassy และความร่วมมือกับแร็ปเปอร์บ่อยแล้วไม่ทราบ Snoop Doggy Dogg ถูกต่อต้านไม่ให้แฟนเพลงของ บั้งยศ

อัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของ Dre,"เรื้อรัง 2001"ถือเป็นหนึ่งในดีที่สุดของอัลบั้มแร็พของทศวรรษที่ผ่านมา ในช่วงหลายปีระหว่างการเปิดตัวของสองอัลบั้ม, Dre เห็นป้ายแถวของเขาตายศิลปินที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Tupac Shakur เพิ่มขึ้นแล้วอย่างรวดเร็วหลังจากที่ตก Tupac ถูกฆาตกรรม ต่อมาทรงก่อตั้งสำนักพิมพ์และนำควันหลงและ 50 Cent Eminem สองของ rappers มีอิทธิพลมากที่สุดของคนรุ่นของพวกเขาลงใน Spotlight

สำหรับสะโพกเกี่ยวกับโรงเรียนเก่ามากขึ้นฮอป> ตรวจสอบสิ่งของที่ฮิปฮันนี่ออนไลน์นิตยสาร Hop!

ส่วนใหญ่ศิลปินฮิปฮอปที่มีอิทธิพลในช่วงยุคทองของฮิปฮอป

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น