วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

Mixtapes นาสและผลกระทบที่พวกเขาได้ที่เหลือในฮิปฮอป

นาสถือเป็นหนึ่งใน rappers ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เนื้อเพลงและรูปแบบของเขา rapping พระองค์เป็น arguably ดีที่สุดในธุรกิจ อัลบั้มแรก, Illmatic ของพระองค์ถือว่าเป็นคลาสสิกในประเภท นาสเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ feuds ของเขากับ rappers อื่น ๆ โดยเฉพาะ Jay - Z และ 50 Cent mixtapes นาสเป็นสื่อกลางสำหรับเขาที่จะแสดงตัวเองระหว่างอัลบั้มโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาถูกเรียกออกมาในเพลงโดย nemeses ของเขา

Nas ถูกเสนอจัดการบันทึกในปี 1992 ในช่วงเวลาหลายเมื่อคนถือว่าเขามหัศจรรย์ rap วัยรุ่น Buzz ล้อมรอบชื่อของเขาหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกครั้งเดียวของเขา ทักษะ rhyming ของพระองค์เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้ประชาชนฟังตลอดจนบุคคลภายในวงการเพลงของเขา เขาใช้ทักษะในอัลบั้มและ mixtapes Nas นี้ตลอดอาชีพของเขาในการแสดงสิ่งที่เขาได้พบในเวลา -- เวลาที่ดีหรือไม่ดี

Top 10 Hip Hop Songs

ความยาวของพระองค์แรกอัลบั้มเต็มสตูดิโอ, Illmatic, ในที่สุดได้เปิดตัวในปี 1994 ซึ่งทันทีที่ได้รับการโห่ร้องอย่างมีวิจารณญาณรวมทั้งกระแสหลักความสำเร็จ นาสก็สามารถทำให้เกิดความเป็นจริงของชีวิตบนถนนใน ghetto ไม่เหมือนใครก่อนหน้าเขา เขาสามารถบอกเล่าเรื่องราวรายละเอียดในการแสดงเพลงของเขาในขณะที่บางส่วนของที่ดีที่สุดไหลและ rhyming ของตลอดเวลา นาสยังคงที่จะปล่อยอัลบั้มที่สตูดิโอที่ประสบความสำเร็จที่ยังคงความประทับใจให้แฟนเพลงและนักวิจารณ์เหมือนกัน

กว่าปีที่เขาได้เผาสะพานที่มีจำนวนมากของเพื่อนของเขา อาฆาตเป็นเวลานานของเขากับ Jay - Z มีการเล่นออกไปคลื่นวิทยุและใน freestyles และ mixtapes ของพวกเขาเป็นเวลาหลายปี Nasmixtapes ถูกเปิดระหว่างอัลบั้มที่ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับเขาที่จะเปิดเผยวิจารณ์คู่ต่อสู้ของเขา

นาสมีความสัมพันธ์สำหรับการแสดงตัวเองผ่านการร้องของ เขาได้พิสูจน์ตัวเองให้เป็นหนึ่งใน lyricists ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแร็พและฮิป -- ฮอปประวัติศาสตร์ mixtapes นาสเป็นวิธีที่แร็ปเปอร์เพื่อตอบสนองต่อการหมิ่นจากศิลปินอื่น ๆ หรือได้รับข้อความออกสู่สาธารณชนในทางที่ดีที่สุดที่เขารู้วิธี -- ผ่านการร้องของ

Mixtapes นาสและผลกระทบที่พวกเขาได้ที่เหลือในฮิปฮอป

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น