ฉันจะเริ่มต้นบทความนี้โดยบอกว่ามันเป็นความคิดที่ดีที่จะมีเพลงที่วิศวกรที่เชี่ยวชาญในการผสมเพลงฮิพฮอพฮอพเป็นหนึ่งในการจัดการของการผสมที่บ้านของคุณฮิปสตูดิโอที่บันทึกไว้ มีความคุ้มค่าในการมีชุดหูอื่นแปลความหมายเสียงและสร้างพฮอพผสมที่ฟังดูดีสุดฮิปในสภาพแวดล้อมที่ออกแบบมาสำหรับการผสมฮิปฮอปที่มีการบันทึกโดยบุคคลที่มีส่วนผสมในข้อตกลงปกติพื้นฐาน ที่ถูกกล่าวว่าบทความนี้จุดประสงค์ของการที่จะทำให้การบันทึกศิลปินสตูดิโอหน้าแรกเคล็ดลับบางอย่างเข้าใจและสตูดิโอภาพรวมของการวางกันฮิปฮอปผสมเพลงโดยใช้ซอฟแวร์ / เกียร์ว่าพวกเขามีอยู่แล้วในบ้าน
ในระหว่างขั้นตอนการติดตามของขั้นตอนการบันทึกที่คุณกำลัง / ควรจะมุ่งเน้นไปที่การจับที่ดีที่สุดแทร็คที่บันทึกอยู่ในสิทธิเฉพาะบุคคลให้แน่ใจว่าแต่ละองค์ประกอบที่บันทึกไว้มีคุณภาพดีและบันทึกที่เหมาะสมระดับที่มีการตัดไม่มีการบิดเบือน / ขั้นตอนการผสมเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการทำทุกอย่างองค์ประกอบผสมผสานกันและบันทึกเสียงที่ดีด้วยกันเพื่อให้น่าสนใจและทำให้เกิดเสียงเพลงผสมที่ดีในภาพรวม ในขั้นตอนการผสมที่คุณควรเน้นว่าสิ่งที่มาพร้อมกับเสียงกันมากขึ้นกว่าวิธีชิ้นเสียงด้วยตัวเอง ถ้าคุณจะมีองค์ประกอบเดี่ยวและปรับแต่ง EQ, มันอาจจะดีขึ้นเมื่อด้วยตัวเอง แต่เมื่อวางไว้ในส่วนประสมการปรับตัวอาจจะมีการปะทะกันด้วยส่วนอื่นเพื่อทำการปรับเปลี่ยนตลอดเวลาในการผสมในขณะที่การให้ความสำคัญในการผสมโดยรวม
Top 10 Hip Hop Songs
เมื่อตั้งค่าการผสมผสานวิธีการที่ดีเพื่อให้เป็นทางเลือกที่สังเกตุเห็นภาพการติดตามของคุณแบ่งเป็นเครื่องมือแต่ละชนิดจะถูกเล่นโดยนักดนตรีสดบนเวทีกับนักร้องนำหลัก / panned มักอยู่ในศูนย์ ปรับการส่ายกล้องของใช้ในแต่ละรอบสนามสเตอริโอในสถานที่ที่คุณเห็นภาพนักดนตรีเสมือนยืนในขณะที่เล่นเสียงเครื่องดนตรี ใช้เอฟเฟ reverbที่สลายตัวต่างๆ / การตั้งค่าข้อเสนอแนะเพื่อเพิ่มระยะทางและพื้นที่ในส่วนขณะเดียวกันก็รักษาบางเสียงฟรี reverb เพื่อให้ผสมและส่วนบุคคลใกล้ชิด มันเป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบการผสมในหูฟังของคุณมีคุณภาพดีเช่นนี้ให้คุณทราบถึงวิธีการตั้งค่าการส่ายกล้องที่แตกต่างกันทำงานและจะแจ้งให้คุณทราบหากมีเสียงใด ๆ ที่ไม่ได้แสดงขึ้นมากเกินไปในด้านของระบบเสียงสเตอริโอทั้ง เขตข้อมูล
เบสเบสกลองและชิ้นส่วนอื่น ๆ มักจะมีบริการที่ดีที่สุดในศูนย์เป็นเสียงเบสมีแนวโน้มที่จะรับรู้ในรูปแบบขาวดำเพื่อเช่นกันอาจวางไว้ดังนั้น เพลงนำควรจะ panned ในศูนย์กว่า dubs & adlibs panned ที่แตกต่างกันสถานที่ซึ่งมีปริมาณต่ำกว่านำและมีความแตกต่าง EQ ละเอียด คุณต้องการของคุณเป็นเครื่องมือที่จะเป็นอย่างเตียงโฟมรูปแบบเหมาะสมที่เกี่ยวกับเสียงพูดของคุณสามารถที่จะ"วาง"ลงไปและจะหันมาโดย คุณไม่ต้องการให้เสียงของคุณให้เสียงเหมือนเดิมที่วางไว้ที่ด้านบนของตีแบน คุณต้องการผสมของคุณมีการเปลี่ยนแปลงพลวัตกับยูพีเอสแอนด์ดาวน์ที่จะสร้างความคาดหมายจากนั้นปล่อยมันและอื่น ๆ โปรดตรวจสอบผสมของคุณในอุปกรณ์การเล่นขาวดำเช่นกันเพื่อให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนทั้งหมดจะยังคงได้ยินถ้าคุณมีเครื่องมือที่กว้างมากปรากฎว่าคุณอาจสูญเสียเมื่อได้ยินเสียงในขาวดำเพื่อให้การปรับเสียงที่ดีในขาวดำและสเตอริโอ ระดับบนผสมสเตอริโอของคุณควรจะแหลมที่เกี่ยวกับ - 3dB บนเมตรโดยไม่ต้องกดปุ่มสีแดง ซึ่งจะทำให้การปราบปราม headroom วิศวกรที่จำเป็นในการเพิ่มนายเสียงและเพลงของคุณจะนำมาซึ่งระดับสูงสุดสูงสุด
ผสมสุดท้ายของทุกส่วนควรจะฟังในฐานะรูปแบบที่แตกต่างของแหล่งเสียงเป็นไปได้เช่นตาหู, ลำโพงแล็ปท็อประบบชั้นวางหนังสือและ / หรือสเตอริโอรถ แหล่งที่แตกต่างกันมากขึ้นดีกว่านี้จะช่วยให้คุณสามารถระบุปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้งจากนั้นใด ๆ ที่อาจได้รับการแก้ไข"ในส่วนประสม"เมื่อคุณมีผสมเสร็จที่คุณได้ทำ A / B การเปรียบเทียบกับแทร็คในเชิงพาณิชย์และคุณเชื่อส่วนผสมของคุณอยู่ใกล้พอที่คุณจะได้พร้อมที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเรียนรู้ หากคุณเป็นผู้ผลิตตีที่มีแทร็คเสียงร้องไม่มีคุณยังสามารถผสมตีของคุณ / เครื่องมือใช้เคล็ดลับเดียวกับเทคนิค / เคล็ดลับข้างต้นในขณะที่ประหยัดผสมกับเสียงพูดในภายหลัง
บทความข้อมูลนี้ในได้ให้คุณทำตามภาพรวมของเพลงฮิปฮอปผสมกระบวนการบ้านในสตูดิโอที่แล้วผมเองก็มีแนวโน้มที่คุณอาจจะปรับกระบวนงานของคุณให้พอดีกับรสนิยมของคุณเป็นสิ่งที่ฉันมีมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การผสมชนิดของแผนงานที่จะปฏิบัติตามเมื่อคุณไม่แน่ใจว่าวิธีการดำเนินการ
ผสมเพลงฮิปฮอปในหน้าแรกสตูดิโอบันทึกเสียงของคุณเองและคอมพิวเตอร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น