วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

Hip Hop การเคลื่อนไหวเสื้อผ้า

ฮิปฮอปเสื้อผ้ายังคงเป็นส่วนใหญ่ของอเมริกันแฟชั่นที่ยังคงที่จะพัฒนาขึ้นและยังคงแข็งแกร่ง นับตั้งแต่เสื้อผ้าฮิปฮอปไปกระแสหลักในปี 1980 เรามีประสบการณ์เกือบสามทศวรรษที่ผ่านมาของแฟชั่นเมืองขับเคลื่อนโดยแบรนด์เก่าฮิปฮอปโรงเรียนเช่น Adidas, คาร์ลคา, Kangol และ keds Pro มากขึ้นแบรนด์เสื้อผ้าเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่น Akademiks, Apple Bottom, Baby Phat และ Rocawear ในช่วงเวลานี้เราได้เห็นแฟชั่นในเมืองเติบโตจากเป็นหลัก แต่ลักษณะที่เชื่อมโยงกับเมืองชั้นในสาวแอฟริกันอเมริกันจะถูกนำมาใช้ทั้งหมดของวัฒนธรรมและทั่วโลกกลายเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าฮิปฮอปการเคลื่อนไหว. แฟชั่นได้กลายเป็นล้านดอลล่าหลายอุตสาหกรรมที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนเชื่อว่าจะออกไปออกไปปีที่แล้วที่เรามองไปรอบ ๆ เฉพาะวันนี้น่าจะเป็นที่นี่อยู่

ความสามารถในการสร้างและการตลาดบรรทัดเสื้อผ้าของคุณเองไม่เคยเป็นเรื่องง่ายและบ่อยกว่านั้นในวันนี้ ภายในทศวรรษที่ผ่านมาและครึ่งหนึ่งมีได้รับการระเบิดของศิลปินเพลง, นักออกแบบแฟชั่นเสื้อผ้าร้านค้าออนไลน์และเพียงเกี่ยวกับคนอื่นออกมาด้วยป้ายชื่อเสื้อผ้าของตัวเองในการพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากสิ่งที่พวกเขาหวังว่าจะเป็นแบรนด์ที่ใหญ่ต่อไปหรือชอบ Rocawear Baby Phat กับผู้บริโภคอยู่เสมอแสวงหาเพื่อตอบสนองความ craves แฟชั่นของพวกเขาเราสามารถคาดหวังที่จะเห็นเสื้อผ้าฮิปฮอปยังคงถูกเปลี่ยนเป็นชุดแต่งกายที่ทันสมัยมากขึ้นที่สามารถสวมใส่โดยทุกคนทุกที่ เป็นรุ่นทุกคนพยายามสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองคุณยังสามารถดูการออกแบบแฟชั่นในเมืองเป็นตัวหนาและอุกอาจมากในการสร้างสิ่งที่ยังไม่ได้ทำมาก่อน บางคนกล่าวว่า"วิธีที่ดีที่สุดเพื่อดูในอนาคตคือการดูที่ผ่านมา"แต่สิ่งหนึ่งที่แน่ใจว่า"เก็บตาและหูของคุณใกล้กับถนน"

Top 10 Hip Hop Songs

เพลงและมิวสิควิดีโอได้มีบทบาทสำคัญในแฟชั่นฮิปฮอปด้วยการให้ดาวเพลงชอบ Beyonce, Eminem, Jay Z และอื่น ๆ อีกมากมายใช้พลังดาวของพวกเขาเพื่อเป็นแนวทางในฮิปฮอปเป็นเส้นทางใหม่ที่ผ่านการยอมรับแบรนด์ของพวกเขา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าทุก rapper / นักร้องได้หรือต้องการบรรทัดเสื้อผ้าของตัวเองของพวกเขาซึ่งบางครั้งไม่ได้เป็นตัวเลื่อนออกไป แต่สิ่งเดียวที่ทำให้รู้สึกตั้งแต่ที่พวกเขากำลังเสมอแสดงบนเวทีที่ด้านหน้าของแฟน ๆ จำนวนมากของดาวเหล่านี้ได้ย้ายเกินกว่าเพียงแค่เสื้อผ้าและอุปกรณ์โดยเสนอขายเกือบทุกอย่างที่คุณสามารถนึกชอบชุดชั้นในกระเป๋ารองเท้าเครื่องประดับและอื่น ๆ อีกมากมาย เมืองแฟชั่นได้เติบโตขึ้นมากตั้งแต่ปี 1980 ว่าเป็นเกือบไม่น่าเชื่อ แต่ยิ่งคุณเห็นการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นจะยังคงมีเหมือนกัน สิ่งที่เป็นง่ายๆเป็นตี๋ขาว, กางเกงยีนส์บางสีขาว Nikes และโซ่ทองยังคงดีในวันนี้เป็นมันเป็น 20 ปีที่ผ่านมา

ฮิปฮอปเสื้อผ้าหรือการเคลื่อนไหว"streetwear"จะยังคงประสบความสำเร็จดีในทศวรรษหน้า ผู้คนมักจะลืมว่าประเภทของชุดนี้เกิดจากถนนในเมืองชั้นในของอเมริกาและเป็นรูปแบบในการแสดงออกและส่วนหนึ่งของชีวิต คุณสามารถขับรถผ่านเมืองใหญ่เช่น"ชิคาโก"และไปยังพื้นที่ใกล้เคียงใด ๆ และคุณจะได้พบกับเสื้อผ้าฮิปฮอป คุณสามารถท่องและสุทธิเข้าชมร้านด้านบนเสื้อผ้าฮิปฮอปชอบ KingUvdaStreet Urban เสื้อผ้าและพบเสื้อผ้าในเมือง ไม่มีอะไรตลอดไป แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอน : เสื้อผ้าเมืองเป็นที่นี่อยู่

Hip Hop การเคลื่อนไหวเสื้อผ้า

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น