วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปกำลังจะตาย?

ผู้คนจำนวนมากบอกว่าฮิปฮอปกำลังจะตาย ผมไม่เห็นด้วยทั้งหมด. ฮิปฮอปได้เติบโตขึ้นมากแฟนจำนวนมากของฮาร์ดคอร์มีแนวโน้มที่จะเกลียดชังในบางวิธีการใหม่สุดฮิปฮอปดนตรีแขนงออก ผมเชื่อว่าพฮอพการเจริญเติบโตของสะโพกเป็นจริงการรักษารูปแบบศิลปะ ALIVE

ถ้าคุณมองเข้าไปในประวัติศาสตร์ของเพลงที่คุณสังเกตเห็นว่าบางรูปแบบศิลปะตายออกเช่นบลูส์และแจ๊ส จากนั้นคุณจะสังเกตเห็นว่าเพลงร็อคได้อยู่กับเราตลอดไป และไม่ได้มีลักษณะเช่นนั้นจะออกจากเราได้ตลอดเวลาเร็ว ๆ นี้ มีร็อคอยู่กับเราเพราะเหตุใด เพราะร็อคพัฒนาและแตกแขนงออกไปเช่นเดียวกับฮิปฮอปจะทำในวันนี้ คุณมีชนิดที่แตกต่างกันจำนวนมากของดนตรีร็อคมันไร้สาระ

Top 10 Hip Hop Songs

ดังนั้นอาจ Soulja Boy คือการขายเสียงเรียกเข้าและน่าสนใจให้ศิลปินที่อายุน้อยกว่า ฉันจะไม่ชน Soulja Boy ตัวเอง แต่เราควรเคารพในสิ่งที่เขาทำอะไร ฉันคิดอย่างนั้น Soulja Boy จัดการเพื่อดึงดูดผู้ชมใหม่และนำพวกเขาลงในหีบประเภท Hop> คิดว่าวิธีนี้ ... Soulja Boy นำในกลุ่มใหม่สำหรับฮิพฮอพเพลงทำให้ชุมชนขยายตัวใหญ่กว่าฮิปฮอป คุณไม่คิดว่าเหล่านี้แฟน ๆ Soulja Boy อาจท้ายการซื้ออัลบั้ม Jay - Z, Nas อัลบั้มอัลบั้มของคุณหรือแม้กระทั่งในอนาคตหรือไม่ ตอนนี้ฉันรู้มากของผู้คนชื่นชอบเพลงดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าของเขาและพวกเขาก็อาจจะฟัง"Crank Dat"เพราะแนวโน้มของ แต่ฉันแน่ใจว่ามีจำนวนมากของเด็ก ๆ ที่จะขุดลึกเข้าไปในแนวเพลงฟังเพลงอื่น ๆ ฉันแน่ใจว่าคุณทุกคนมีที่หนึ่งของศิลปินที่ได้รับความสนใจในฮิปฮอป

ฮิปฮอปมีอากาศไปยังจุดอื่น ๆ ที่เรามีคนรำทำระเบียนแต่ง, รถยนต์เพลงรัก .. แต่เพื่อให้เป็นอย่างไร หรือไม่"ของจริง"ฮิปฮอปยังคงอยู่? ใช่ ผมคิดว่ากำลังจะมาถึงในเกม Hip Hop เป็นมากขึ้นกว่าเดิม 5 ปีที่ผ่านมา คนมักจะบ่นว่า"ของจริง"ฮิปฮอปไม่ได้ขายอีกต่อไป แต่ฉันคิดว่ามันทั้งหมดขึ้นอยู่กับความเร่งรีบของคุณ ถ้าคุณสร้างฐานแฟนของคุณเองและสร้างฉวัดเฉวียนคุณจะได้รับแน่นอนลงนามกับป้ายกำกับ ป้ายกำกับไม่ต้องการที่จะได้รับโอกาสอีกต่อไปเพราะพวกเขาจะได้ไม่ต้อง! แต่เดาอะไร คุณไม่จำเป็นต้องเป็น"การค้นพบอย่างน่าอัศจรรย์"ตามป้ายกำกับอีกต่อไปทั้ง ตอนนี้ลูกอยู่ในศาลของคุณ ฉันจะไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ชนิดของเพลงที่จะทำ ... ไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอปใต้ดินไม่ยอมใครง่ายๆหรือถ้าคุณคิดค้นเพลงตด ... ถ้าคุณบดและผลักดันผลิตภัณฑ์ของคุณคุณสามารถได้อย่างง่ายดายได้เรื่องได้ราว ฉันคิดว่าคนใช้จ่ายมากเกินไปบ่นเกี่ยวกับฮอปสะโพกของรัฐมากกว่าการปรับตัว หน้ามัน! สิ่งที่เปลี่ยนแปลงและมันก็จะเปลี่ยน ถ้าคุณไม่ปรับตัวคุณจะไม่ประสบความสำเร็จ!

ฮิปฮอปกำลังจะตาย?

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น