วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 10 เพลงรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ที่นี่เรามีเวลาในรายการของความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 10 อันดับแรกของเพลงทั้งหมดของ เพลงเหล่านี้คือบางส่วนของส่วนใหญ่ที่มีประสิทธิภาพและสร้างแรงบันดาลใจเพลงรักที่เคยเขียน พวกเขาเป็นที่ดีสำหรับการเต้นรำงานแต่งงานเพลงแรกในโอกาสพิเศษหรือสิ่งที่คุณกำลังมองหา

10 เพลงของคุณ -- จอห์นเอลตัน

Top 10 Hip Hop Songs

ตีป๊อปเอลตันจอห์นแห่งแรกของมันถูกเปิดตัวในปี 1970 และยังคงที่จะเล่นในวันนี้ Chorus :"ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทราบว่าผมใส่ลงในคำว่าชีวิตที่ยอดเยี่ยมคือในขณะที่คุณอยู่ในโลก."

9 คุณยังคง One -- Shania Twain

เหมาะสำหรับการเต้นรำในงานแต่งงานครั้งแรกกับนักร้อง : คำกล่าวที่ว่า"ดูเหมือนว่าเราทำให้มัน" พูดถึงเพลงเกี่ยวกับความรักของเธอยังคงมีชีวิตอยู่และไปที่ถึงแม้ว่าราคาต่อรองได้กับพวกเขา Chorus :". คุณยังคงหนึ่งที่ฉันวิ่งไปหนึ่งที่ฉันอยู่ในนั้นเธอยังคนที่ฉันต้องการให้ชีวิต"

8 คุณเป็นแรงบันดาลใจ -- Chicago

เขียนโดย Peter Cetera ในปี 1984 ก็เป็นนิด ๆ หน่อย ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับด้านเล็ก ๆ แต่กระนั้นเพลงที่ดีเพลงรักคลาสสิก Chorus :"คุณมีความหมายในชีวิตของฉันคุณจะได้แรงบันดาลใจ."

7 นับถือ -- การเดินทาง

"นับถือ"เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักดนตรีและภรรยาของเขา เขาบอกว่าถึงแม้เขาจะอยู่ตลอดเวลาที่ทำงานเขาจะยังคงซื่อสัตย์ เพลงช้าที่ดีเหมาะสำหรับทุกโอกาส Chorus :"สาวโอ๋คุณยืนโดยของฉัน ฉันตลอดไปของคุณ, นับถือ."

6 Power of Love -- Celine Dion

บันทึกเดิมโดย Jennifer Rush ก็คือการคุ้มครองโดยเซลีนในปี 1995 และเป็นที่รู้จักกันเป็นความรักที่นิยมบทกวี Chorus :"สาเหตุ'ฉันผู้หญิงของคุณและคุณเป็นคนของฉันเมื่อใดก็ตามที่คุณเข้าถึงสำหรับฉันฉันจะทำทั้งหมดที่ฉันสามารถ."

5 มากกว่าคำ -- Extreme

อำนาจบทกวีออกมาในปี 1991,"มากกว่าคำว่า"เป็นเพลงช้าเสียงผู้หญิงที่ถามที่ส่งไปยังแสดงความรักผ่านวิธีการอื่นกว่าคำพูด Chorus :". มากกว่าคำพูดเพื่อแสดงให้คุณรู้สึกว่ารักของฉันเป็นจริง"

4 ทุกลมหายใจที่คุณจะ -- ตำรวจ

หัวใจนักร้อง : เพลงถูกเขียนขึ้นโดย Sting ไปภรรยาของเขาที่หย่าร้าง X เวลาของพวกเขา แต่หลายคนไม่ทราบนี้และมันจะรักเพลงแสงใจ ดังนั้นเราจึงเห็นว่านี้เป็นปรับปลอดภัยที่จะใช้ในงานแต่งงานและโอกาสด้านบวกอื่น ๆ Chorus :"พันธบัตรทุกท่านแบ่งขั้นตอนที่คุณต้องใช้เวลาผมจะดูคุณ. ทุกคน"

3 ฉันไม่สามารถขอเพิ่มเติม -- สุเมธ & เดอะปั๋ง

เพลงค่อนข้างใหม่เปิดตัวในเดือนมกราคมของปี 2000 นี้เป็นเพลงช้ารักดีไม่มีอะไรเลยนอกจากข้อความในเชิงบวกที่จะนำเสนอ Chorus :"ผมไม่สามารถขอเวลามากกว่านี้ด้วยกันฉันไม่ขอมากกว่าเวลากับคุณนี้.."

2 ทุกชีวิตของฉัน -- KCI และโจโจ้

ช้าติดขัดที่นิยมสำหรับการเต้นรำ, เพลงนี้กลายเป็นในช่วงต้นทศวรรษ 2000 และได้รับความนิยมของเราเวลาให้คะแนนสำหรับความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด # 2 เพลงทั้งหมดของ Chorus :"ทุกชีวิตของฉันฉันได้อธิษฐานสำหรับชีวิตคนที่คุณและผมขอขอบคุณพระเจ้าที่ฉันว่าฉันสุดท้ายพบคุณ.."

1 ทำตามคุณให้ปฏิบัติตาม Me -- ปฐมกาล

# 1 ที่เรามี"ทำตามคุณให้ปฏิบัติตาม Me"โดยปฐมกาล มันเป็นป๊อปทั่วโลกประสบความสำเร็จครั้งแรกของพวกเขาในปี 1978 และไปเป็นอันดับ 1 ในรายชื่อของ Top 10 เพลงรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล Chorus :"ฉันจะตามคุณจะคุณปฏิบัติตามฉัน ทุกวันและคืนที่เรารู้ว่าจะได้รับ."

Top 10 เพลงรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

โค้ดเพลง เพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น