วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

ของการเต้นฮิปฮอป

ฮิปฮอปได้รับรอบระยะเวลานาน โดยจะใช้รูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมีการกำหนดเป็น rapping การสุ่มตัวอย่างรอยขีดและตี - มวย สำหรับ Beats Hip -- Hop สามารถ catagorized สองส่วนซึ่งรวมถึงการผลิตตีมันและเสียงร้อง ตีเป็นส่วนที่ใช้เครื่องมือที่ใช้เก​​ินกว่าความยาวทั้งหมด รายการที่อยู่ในการก่อสร้างฮิปฮอปเป็นเสียงกลองลูป / MIDI กลองรูปแบบ, สายเบส, Orchestration (แผ่น Synth บางทีเขาสัตว์และสตริง) และ Dubs และกรรไกร

เสียงกลองลูป / MIDI กลองเป็นรูปแบบหรือโครงสร้างพื้นฐานหลักของเพลง คุณต้องใช้ความระมัดระวังในสิ่งที่คุณใส่ที่นี่ เสียงกลองลูปเป็นวิธีที่ง่ายของเพลงเพราะโอกาสที่ดีที่สุดของการได้สร้างมันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ หาก MIDI กลองรูปแบบมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าลูปเสียงก็จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Top 10 Hip Hop Songs

เบสเส้นที่หายากในด้านอื่น ๆ ที่ซับซ้อนในเต้นของพวกเขาเป็นจริงหนาและต่ำและ มักจะมีองค์ประกอบย่อยเบสซึ่งถูกนำมาโดยการกรองและการบีบอัดข้อมูลเสียงผ่าน เมื่อเล่นที่มีเส้นเสียงเบสให้มันง่ายมากที่สุด

ทางเลือกหรือเครื่องมือที่จะเหมาะสมกับความสามัคคีกันในเรียกว่า Orchestration หลักการลองผิดลองใช้ที่นี่จึงพยายามจนกว่าคุณจะพบขวา Symphony ที่คุณต้องการ

ส่วนที่ระบุว่าเน้นเสียงและตัวอักษรจะเรียกว่า Dubs และกรรไกร

ส่วนที่สองของการชนะคือเพลง> ที่ประกอบด้วยเพลงหลักว่าสิ่งที่เคาะออก เสียงที่สองคือเสียงจากผู้เข้าพักที่สามารถใช้ข้อและร้องพื้นหลังช่วยให้สิ่งเหล่านี้ overdubbed ร้องเป็นเสียงที่สำคัญที่สุดที่สามารถเป็นสองเท่าสามเท่าหรือแม้กระทั่ง quadrupled ถ้าเลยไม่จำเป็นต้องมีความสำคัญ

เพื่อสรุปคือถ้าคุณทำตีคุณต้อง :
1 พัฒนากลองเต้น (4-8 มาตรการในความยาว)
2 เพิ่มเส้นฐานของคุณโดยใช้รูปแบบ MIDI
3 รวมOrchestration
4 รวมตัวอย่าง
5 ผลการเพิ่ม -- สูญหายเพิ่มผลกับบุคลิกภาพซึ่งคุณสามารถนำเสนอรูปแบบที่แตกต่างกันในกิจการของคุณ โปรดจำไว้ว่านี่เป็น Beat Man ของคุณสามารถทำทุกอย่าง เป็นศิลปินของคุณเอง

ตอนนี้คุณรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการที่จะทำให้ชนะทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือหาซอฟต์แวร์เพื่อฮิป -- ฮอปตีที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณ ขณะนี้มีมากมายของซอฟต์แวร์ที่สามารถใช้ได้ทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือการดู จากชื่อบางมีฟรุ๊ตตี้ Loop และ Audacity เมื่อต้องการเริ่มต้นที่ Funky ตีสด!

ของการเต้นฮิปฮอป

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น