วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

แนวโน้มล่าสุดในแฟชั่นฮิปฮอป

แฟชั่นฮิปฮอปได้เอาโลกโดยพายุ ตั้งแต่ปี 1970 จนถึงวันนี้ทุกคนยังคงปฏิบัติตามนั้นและบุคคลที่มีชื่อเสียงได้เช่น Beyonce Jay - Z และมีสัญลักษณ์ในปฮอปแฟชั่นสะโพกของพวกเขา

บุคคลดังกล่าวหลายคนเป็นแฟนของแฟชั่นฮิปฮอปที่พวกเขาได้เริ่มต้นบรรทัดเสื้อผ้าของตัวเอง ชื่อดังหลายยี่ห้อในอุตสาหกรรมแฟชั่นได้นำวัฒนธรรมฮิปฮอปเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเสื้อผ้าของตัวเองบรรทัด ต่อไปนี้หลายคนนิยมที่จะดำเนินการเรื่องปากต่อปากในฉากแฟชั่นคือ

Top 10 Hip Hop Songs

Sean John
Sean John รวงผึ้งช่วยปฏิวัติแฟชั่นฮิปฮอปโดยผสมผสานแฟชั่นความรู้สึกของเขาในเมือง เขาได้มีโซ่ทองที่นิยมเช่นเดียวกับชุดนักบิน - แรงบันดาลใจ เสื้อผ้าคอลเลกชันของเขารวมถึงกางเกงยีนส์, หมวก, เสื้อ, ถุงเท้า, เสื้อ, และยังเหมาะกับ

Akademiks
กางเกงยีนส์กับบิดถนนลักษณ์ของ Akademiks แต่ในปัจจุบันนี้พวกเขามีทั้งบรรทัดของเสื้อผ้าเมืองพวกเขายังได้เปิดขึ้นเพื่อสวมผู้หญิง, ความเห็นชอบของ Keyshia Cole จากกางเกงยีนส์กับท็อปส์ซูถัง, capris กับแจ๊คเก็ต, Akademiks จะถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนบ้าคลั่งแฟชั่นฮิปฮอป

Apple Bottoms
ก่อตั้งขึ้นโดย Nelly, บรรทัดเสื้อผ้าที่ไม่ซ้ำกันนี้มีเป้าหมายหลักเพื่อผู้หญิงทุกขนาดที่ต้องการยังคงอินเทรนด์! มันโดยเฉพาะอย่างยิ่งมุ่งเน้นที่ผู้หญิงขนาด - Plus, ช่วยให้พวกเขาฟรีที่กำหนดเองของเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมสำหรับผู้หญิงสนับสนุนให้พวกเขารู้สึกและเพลิดเพลินกับเส้นโค้งตามธรรมชาติที่ร่างกายของผู้หญิงมี แต่เดิมเป็นผ้ายีนส์คอลเลกชันจะได้เติบโตขึ้นและอำนวยความสะดวกเช่นเสื้อผ้าสไตล์มินิกระโปรง, แจ็คเก็ต, sweatsuits, และท็อปส์ซู; ทั้งหมดที่ให้ลูกค้าอีกมากมายของตัวเลือก

บ้านของ Dereon
Beyonce Knowles เป็นสายหนึ่งศิลปินที่เป็นเจ้าของเสื้อผ้าของเธอสร้างขึ้นซึ่งมีแฟชั่นฮิปฮอป โดย Solange ช่วยน้องสาวของเธอและแม่ของทีน่าจะสร้างบรรทัดซึ่งเช่น Nelly ฯ มีเป้าหมายหลักเพื่อผู้หญิง เหมือนจะไม่ต้องมี; เสื้อผ้าสาย'Knowles ยังช่วยเพิ่มความโค้งของหญิงสาวจากด้านบนจรดเท้า

ภัทรฟาร์ม
ไม่มีแฟนฮิปฮอปไม่คุ้นเคยกับฟาร์มแบรนด์พัฒน์ มันเริ่มต้นเป็นที่นิยมเมื่อศิลปินฮิปฮอปที่มีชื่อเสียงสวมพัฒน์ฟาร์มในมิวสิควิดีโอของพวกเขา พัดลมอะไรสามารถต้านทานต่อไปนี้ศิลปินฮิปฮอปของพวกเขาชื่นชอบ? หลังจากที่ทุกคนตีร้านค้าและเริ่มสวมเสื้อผ้าพัฒน์ฟาร์มทำให้ปีนอยู่ด้านบนของสะโพก> โลกแฟชั่นฮอป

Rocawear
Jay - Z อาจจะอยู่ด้านบนของฮิปฮอปรายชื่อศิลปิน แต่เขายังคงรักษาตำแหน่งของเขายังเป็นหนึ่งในผู้สร้างบรรทัดเสื้อผ้าด้านบน การเป็นหุ้นส่วนกับ Damon Dash, Jay - Z ที่สร้างขึ้นนี้สวมใส่เสื้อผ้าป้ายเมืองในปี 1995 Jay - Z, เป็นอยู่ของหัว Roc - A - Fella Records, envisioned บรรทัดเสื้อผ้าซึ่งจะพอดีกับดีในโลกของแฟชั่นฮิปฮอปจึง Rocawear การสร้างความสูงที่ประสบความสำเร็จ

Gหน่วย
เคยได้ยินเรื่องของ 50 Cent? ไม่ได้ใคร G หน่วยเสื้อผ้า บริษัท ที่สร้างขึ้นโดยซุปเปอร์สตาร์นี้ในปี 2003 เมื่อเขาร่วมทีมกับ Mark Ecko, honcho หัวของ Ecko Unlimited วันนี้, G หน่วยที่ขายดีที่สุดในแบรนด์แฟชั่นฮิปฮอป

มันไม่ยากที่จะดูว่าทำไมศิลปินที่มีชื่อเสียงได้เลือกที่จะสร้างเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองของพวกเขาเป็นแฟนของฮิปฮอปรวมทั้งเป็นแนวเพลงของศิลปินที่เป็นธรรมชาติ แต่สำหรับพวกเขาต้องการสร้างบรรทัดเสื้อผ้าที่จะเสริมวัฒนธรรม นอกจากนี้ในฐานะที่พวกเขามีแฟน ๆ พวกเขารู้ว่าเส้นของพวกเขาจะได้รับการรับรองจากผู้ที่ชื่นชอบเพลงของพวกเขาและพวกเขาที่ทำให้หลงใหลอย่างหลับหูหลับตา

แนวโน้มล่าสุดในแฟชั่นฮิปฮอป

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น