วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

การแต่งเนื้อแต่งตัวในฮิปฮอป

จากกางเกงยีนส์ถุงและ blings Bling ให้เหมาะสมกับแรงบันดาลใจนักเลงคลาสสิกและหมวกขว้างและพัฒนาแฟชั่นสไตล์ที่แตกต่างได้เสมอองค์ประกอบที่จำเป็นของอุตสาหกรรมฮิปฮอป. ฮิปฮอปแฟชั่นร่องรอยรากกับสไตล์เสื้อผ้าของเยาวชนแอฟริกันอเมริกัน ตั้งแต่นั้นมาก็มีอิทธิพลมาจากฉากฮิปฮอปในส่วนต่างๆของประเทศสหรัฐอเมริกาจากแคลิฟอร์เนียไปนิวยอร์ครวมทั้งจากองค์ประกอบต่างๆวัฒนธรรมใต้ดินและเป็นที่นิยม

หนึ่งในรูปแบบเสื้อผ้าที่ก่อนหน้านี้ในฮิปฮอปเป็นกีฬาคู่กับเครื่องประดับซึ่งเป็นลักษณะเด่นลายเซ็นสำหรับ rap โรงเรียนเก่า Tracksuits, แจ๊คเก็ตทิ้งระเบิด, berets, Doc Martens, และรองเท้าผ้าใบมีบางส่วนของเครื่องแต่งกายทั่วไปแล้ว ผู้ชาย sported โซ่ทองในขณะที่ผู้หญิงสวมต่างหูทองขนาดใหญ่ เครื่องแต่งกายกีฬาของ Adidas, Nike, และ Le Coq Sportif มีบางส่วนของแบรนด์อุปถัมภ์โดยทั่วไปในช่วงปี 1980 1990 เห็นการเจริญเติบโตความนิยมของกีฬามากขึ้นจาก Tommy Hilfiger, DKNY, Polo, Calvin Klein, และ Nautica แฟชั่นสไตล์นี้โดยเฉพาะเป็นที่รู้จักกันเป็น streetwear เมืองและถูกจัดขึ้นด้วยแบรนด์เช่น FUBU, Ecko Unlimited, Walker สวมและกางเกงยีนส์ Boss

Top 10 Hip Hop Songs

การเกิดขึ้นของการลงโทษ Gangsta เป็นประเภทย่อยของฮิปฮอปแฟชั่นงบเชื้อเพลิงอื่นผู้ต้องขังนี้เวลาแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าสไตล์สตรีทของนักเลงคุกและ rappers Gangsta เริ่มสวมกางเกงโป่ง,bandannas และรอยสัก ไม่อนุรักษ์นิยมไม่กี่ปฏิกิริยาในทางลบต่อการลดลงและ waistlines กางเกงแขวนต่ำ กลุ่มศาสนาพยายามต่อสู้สไตล์แฟชั่นโดยการให้ออกจากสายพานขณะที่คนอื่นพยายามที่จะให้มันผิดกฎหมาย

บุคคลฮิปฮอปอื่น ๆ เลือกใช้สำหรับคนร้ายดูดีงามและสวมสูทกระดุมคู่, หมวกขว้าง, เสื้อไหมและรองเท้าหนังจระเข้ ภาพนี้เป็นแรงบันดาลใจ Mafioso ความนิยมโดย Notorious BIG และ Sean Diddy aka หวีกับหลังกลายเป็นที่รู้จักกันเป็นเงาสูท Man

แนวโน้มล่าสุดในเครื่องแต่งกายสไตล์ฮิปฮอปแสดงอิทธิพลของ hipster Preppy และ เสื้อขนาดใหญ่ถูกแทนที่ด้วยเสื้อแขนสั้นกระชับกระชับ tracksuits มาซื้อขายสำหรับเสื้อกีฬาและ denims ที่เข้มงวดมากขึ้นกว่าการลดลงเป็นที่ชื่นชอบกางเกงยีนส์ บางส่วนของอุปกรณ์ที่นิยมเป็น buckles เข็มขัดขนาดใหญ่และเครื่องประดับกะโหลกศีรษะและโครงกระดูก ตกแต่ง hoodies, หมวกติดตั้ง, และหมวก trucker นอกจากนี้ยังสวมใส่ทั่วไป

หนักได้กลายเป็นเครื่องประดับยังเครื่องหมายยั่งยืนของแฟชั่นฮิปฮอป, สัญลักษณ์แสดงเอาหน้าของชื่อเสียงและความมั่งคั่ง เป็นที่รู้จักในแสลงฮิปฮอปเป็น Bling Bling, ฉูดฉาดอุปกรณ์เหล่านี้กลายเป็นแฟชั่นไอคอนและองค์ประกอบของสัญญะวิทยาแพร่หลายทั่วไปในวิดีโอเพลงของจำนวนมาก เครื่องประดับทองมีความนิยมในยุค 80 แต่มันเป็นขอบในที่สุดออกจากเงินและทองคำขาว Grills หรือปูถอดฟันโลหะยังเป็นที่นิยมในหมู่ดารา

ด้วยการพัฒนาของแฟชั่นฮิปฮอปศิลปินแร็พ ventured ที่สุดในธุรกิจเสื้อผ้าและเริ่มผลิตป้ายชื่อของตัวเอง rap กลุ่ม Wu - Tang Clan Wu - ของมันได้สวม, Damon Dash และ Jay - Z มี Rocawear และมี Diddy Sean John Diddy ยังถุง 2003 Designer บุรุษของรางวัลปีที่กำหนดโดยสภานักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกา บุคคลฮิปฮอปอื่น ๆ ที่มีเส้นเสื้อผ้าของตนมี Eminem, 50 Cent, Russell Simmons, Kimora LeeSimmons และ Outkast

การแต่งเนื้อแต่งตัวในฮิปฮอป

เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น