วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Instrumental Beats Hip Hop -- ฉันควรจะซื้อหรือทำฉันเองได้อย่างไร

สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นในฮิปฮอป, คุณอาจพบว่าตัวเองขอให้สิ่งที่คุณต้องการที่จะมุ่งเน้นในขณะที่คุณเดินหน้าต่อไป ฉันจะเป็นแร็ปเปอร์, ผู้ผลิต, ผู้ผลิตตีหรือทุกอย่างที่กล่าวหรือไม่ ในด้านหนึ่งคุณมีความกระตือรือร้นที่จะลองใช้มือของคุณได้ทุกอย่าง แต่ที่อื่น ๆ ที่คุณไม่ต้องการที่จะแพร่กระจายตัวเองผอมเกินไป ถ้าเป้าหมายสูงสุดเป็นเพียงวางกันเพลงดีไม่ช้าก็เร็วคุณจะเจอฮิปฮอปเป็นเครื่องมือเต้น

เนื้อเพลงและประสิทธิภาพการทำงานของเพลงของคุณจะขึ้นอยู่กับคุณ แต่เมื่อมันมาถึงสิ่งที่คุณขึ้นหลังในการติดตาม -- Beat, ตราสารทำนองเพลงและโครงสร้างโดยรวมของเพลง -- คุณอาจไม่ทราบว่าจะเริ่ม ดังนั้นทางเลือกที่เห็นได้ชัดคือการออกไปเพียงบางส่วนและดาวน์โหลดเครื่องมือฟรีฮิปฮอปเต้น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น แต่ได้รับจริงเป็นครั้งที่สองคุณอาจจะไม่ได้ไปหาใด ๆ ที่มีคุณภาพสูงเต้นกับบางสิ่งบางอย่างที่มี'ฟรี'ในหน้าของมัน คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ, และคนเท่านั้นที่มีการวางขึ้นเต้นฟรีมีทั้งที่ไม่มีประสบการณ์หรือใส่ออกผลิตภัณฑ์ที่มีหมัด

Top 10 Hip Hop Songs

ฟรีเต้นฮิปฮอปเป็นเครื่องมือก็โอเคถ้าคุณเพิ่งเริ่มออก -- โดยเฉพาะถ้าคุณยังไม่เคยมีประสบการณ์หรือ soloing rapping ขึ้นก่อนที่ชนะ อย่างน้อยจะทำให้คุณมีประสบการณ์การทำงานภายในโครงสร้างที่และคุณเร็ว ๆ นี้จะทราบว่ารูปแบบและเนื้อเพลงของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้พอดีกับตี ในที่สุดจบการศึกษาควรให้คุณสามารถจ่ายเงินสำหรับ Instrumentals ของคุณ -- หากใช้เครื่องมือที่มีค่าสำหรับการจ่ายเงินคุณสามารถมั่นใจได้ว่าผู้ชมของคุณกำลังจะพบว่ามูลค่าฟัง

ตอนนี้หวังว่าผู้ที่เต้นเป็นเครื่องมือที่คุณมีเสียค่าใช้จ่ายได้ทำโดยผู้ที่ต้องการขายในที่สุดเต้นของพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้ชายเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณชอบเต้นของพวกเขา เริ่มการสนทนาเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการ -- หลังแร็ปเปอร์ที่ดีทุกคนเป็นผู้ผลิตดีที่สามารถทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างตีที่สมบูรณ์แบบและเนื้อเพลง มีผู้ผลิตมากเต้นของออกมีการสร้างฮิปฮอปเป็นเครื่องมือของพวกเขาเต้นในสูญญากาศ : พวกเขาได้รับความเห็นและไม่ได้ต้องการสิ่งที่ไม่มีความคิด rappers

งบประมาณสิ่งที่คุณสามารถที่จะใช้จ่ายในการ Instrumentals ฮิปฮอป และเก็บไว้ในใจถ้าคุณมีความสนใจในการสร้างของคุณเองคุณจะต้องลงทุนในซอฟแวร์ผู้สร้างบางชนะจะได้งานทำ หากคุณกำลังวางแผนว่าจะไปลงที่ถนนคิดว่าในระยะยาว : เงินที่คุณลงทุนในมันอาจจะทำหลังได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณเริ่มที่จะขายเต้น

Instrumental Beats Hip Hop -- ฉันควรจะซื้อหรือทำฉันเองได้อย่างไร

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น