วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

Hip Hop -- Rap Gangster

มันเป็นไม่นานนี้เองฮิปฮอปที่สร้างขึ้นใน Bronx ในช่วงกลางอายุเจ็ดสิบ ฮิปฮอปที่เริ่มก่อตั้งไม่มีอะไรมากขึ้นแล้วทางบวกในการแสดงความรู้สึกของคุณกับประเทศแพลตฟอร์มที่จะได้ยินตลอดและในบางกรณีทั้งโลก. ฮิปฮอปแม้จะมีมลทินก้าวร้าวไม่กลัวจะถูกมองเป็นส่วนใหญ่เป็น พวงของวัยรุ่นมีความสนุกสนานและการแสดงตัวเอง หากไม่สำหรับเพลงและ การเคลื่อนไหวที่เรียกว่าฮิปฮอปรุ่นทั้งความรู้สึกและความเชื่อจะได้ผ่านโดยไม่รับฟัง ในขณะที่ฮิปฮอปส่วนใหญ่ถูก, enlightening และเสริมสร้างศักยภาพของตนเองในเชิงบวกทางฝั่งตะวันออกมีพวงของเยาวชนทางฝั่งตะวันตกที่ยังรู้สึกว่าการต่อสู้ของพวกเขาและมุมมองที่จำเป็นในการแสดงออก

แม้ว่าชายฝั่งข้อความที่พวกเขาได้ถ่ายทอดทางตะวันตกเมื่อไม่ได้คนที่มีค่าเป็นบวกที่ทุกคนก็ยังพอดีกับสะโพกปั้นของฮอป> ในความรู้สึกที่มันยังคงรูปแบบการแสดงออกของตนเอง สองผู้บุกเบิกของฮิปฮอปในฝั่งตะวันตกโดยมีแร็ปเปอร์ชื่อของ T - ไอซ์และ NWA กลุ่มโดยชื่อ! รุ่นฮิปฮอปของพวกเขาเป็นอย่างมากและหยาบคาย abrasive พวกเขาก็ยังพบว่าไม่มีความสำนึกผิดของมัน พิสูจน์จุดที่พวกเขาพยายามที่จะเป็นฮิปฮอปที่คล้ายกับทุกรูปแบบอื่น ๆ ของศิลปะมักจะสะท้อนสภาพแวดล้อมของที่ศิลปินชีวิตสิ่งต่อไปนี้พวกเขาอ้างว่าถ้าของคุณพ่อไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณและแม่ของคุณมีการติดยาเสพติดยาเสพติดที่ความเป็นจริงของคุณจะแตกต่างกันอย่างแน่นอนแล้วว่าของบุคคลผู้ที่มาจากสภาพแวดล้อมที่ดี

Top 10 Hip Hop Songs

สิ่งที่เป็นที่รู้จักกันครั้งเป็นที่เงียบสงบมีการเคลื่อนไหวในขณะนี้ค่อนข้างเป็นอันตรายกับผู้ที่อยู่ในอำนาจ แผนกนักการเมืองและตำรวจเริ่มที่จะต่อสู้เพื่อมีเพลงดึงออกจากชั้นวางและคอนเสิร์ตของศิลปินเหล่านี้มีการยกเลิกการโต้เถียง ที่จุดในขณะที่อเมริกาความรุนแรงและความโหดร้ายตำรวจแก๊งนี้มีเกี่ยวกับสื่อที่สำคัญ. ศิลปินฮิปฮอปเริ่มสร้างเพลงความรุนแรงเรียกร้องให้ตำรวจฆ่าและพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายภาพอื่น ๆ ของผู้ที่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งโดยเฉพาะแก๊งค์ของพวกเขา. ฮิปฮอปอย่างที่เรารู้ว่ามันได้นำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากและเพื่อให้เรื่อง เลวโคสต์เพลงเป็นแบบนี้แย้งทางทิศตะวันตกในตอนนี้ได้กลายเป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของฮิปฮอป มันจะเป็นเรื่อง"Gangsta Rap"เนื่องจากว่าคนที่ทำมันได้ทั้งใน แก๊ง, ส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งหรือ rapped เกี่ยวกับแก๊ง

ถึงแม้ว่าพวกเราหลายคนยังไม่ได้แฟนของฮอปนี้ด้านสะโพกของมันจะไม่เปลี่ยนแปลงอยู่ที่ความเป็นจริงนี้เป็นเพลงที่นี่เพื่อ เราต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าเหตุผลไม่เพียง แต่ฮิปฮอปถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนให้ความคิดเห็นของพวกเขาเสียงอาจ (ไม่มีไม่ว่าดิบหรือมีความรุนแรงจะเป็น) แต่อเมริกายังสร้างเสรีภาพในการพูดตรงนี้สำหรับ ไม่ว่าคุณจะดูด่าว่าคนร้ายเป็นอันตรายหรือเพิ่มเติมเพื่อ> การเคลื่อนไหวฮิปฮอปความจริงก็คือยอดขายกล่าวว่ามันทั้งหมด

Hip Hop -- Rap Gangster

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น