วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ของฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

แม้ว่าคุณอาจจะหาไม่กี่คนที่อาจไม่เห็นด้วย, ตกลงทั่วไปว่า Notorious BIG เป็นศิลปินฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยอาศัยอยู่ สิ่งที่เขามาถึงฮอปฮิปของเกมมากขึ้นแล้วเป็นเพียงรูปแบบใหม่หรือการจัดส่ง แต่เสียงที่ติดเชื้อและบทกวีภาพที่ไม่เคยคิดในฮิปฮอป ในฮิปฮอปฟรีสไตล์สามารถ rappers บางขณะที่คนอื่นเป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถในการไปที่สตูดิโอและสร้างผู้ชม Notorious BIG เป็นหนึ่งใน rappers เท่านั้นในประวัติศาสตร์ที่สามารถที่จะทำทั้งในระดับสูงมาก

ต้องการเป็นหนึ่งไม่เพียง แต่คุณมีให้มีความสอดคล้อง แต่คุณต้องนำสิ่งที่แตกต่างในตารางที่ผู้อื่นไม่ได้กระทำได้ทั้งก่อนและคุณต้องทำมันได้ดีขึ้นแล้วก็เคยทำ ดังนั้นสิ่งที่ไม่ Notorious BIG นำฮิปฮอป สิ่งหนึ่งที่ฉาวโฉ่ใหญ่ก็สามารถที่จะทำที่อื่น ๆ ไม่มีคือสามารถเป็นความสามารถของเขาที่จะดัดแปลงสำหรับส่วนฮิปฮอปศิลปินส่วนใหญ่มักจะพบพวกเขาผลิต (บุคคลที่จะสร้างเพลง) ผู้ที่จะทำให้เพลงที่เป็นเฉพาะสำหรับ งานนี้ทั้งผู้ผลิตคือการทำให้เพลงที่เหมาะกับสไตล์ของศิลปินและคำชมเชยจากเสียงของพวกเขา แม้ว่า Notorious BIG เป็นที่รู้จักกันได้อาศัยใน P. Diddy สำหรับเพลงจำนวนมากของเขาเขาเป็นหนึ่งในศิลปินฮิปฮอปคนแรกที่ร่วมออกของเขตสบายของเขาและช่วยให้ผู้ผลิตรายอื่นเพื่อให้เขาฟังเพลงที่จริงไม่น่าจะเหมาะสมกับสไตล์ของเขา ณ จุดนี้ในเวลาในฮิปฮอป (เหมือนกับมันยังคงเป็นวันนี้) แต่ละภาคมีลักษณะของตนเองและจัดส่งเพลงแร็พ ทันทีที่เพลงเริ่มต้นคุณจะได้รู้ว่าภาคผลิตและศิลปินก่อนคำแรกได้ถูกส่งถึง สิ่งที่ Notorious ใหญ่ก็สามารถที่จะทำคือไปให้กับแต่ละภูมิภาคเหล่านี้และไม่เพียง แต่ใช้เพลง แต่ยังปรับการส่งมอบของเขาเพื่อให้ตรงกับศิลปินของภูมิภาคนั้น ๆ

Top 10 Hip Hop Songs

มันไม่สำคัญถ้ามันเป็น R & B และเพลงฮิปฮอปหรือฮิปฮอปแร็พติดตาม, Notorious BIG ก็สามารถปรับตัวและทำให้เพลงฮิตอย่างหมดจดปิดการรับเข้าของเขาคนเดียว ถ้ามันเป็นความร่วมมือศิลปินอื่น ๆ ถูกลืมเป็น Notorious BIG ขโมยแสดง ใช้ภาพของพระองค์และไม่เคยได้ยินของ puns ได้ตลอดเวลาและอย่างแท้จริงการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ของศิลปินฮิปฮอปวิธีการเริ่มเกม Notorious BIG ไม่ถือว่าเป็นฮิปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดศิลปินฮอปที่เคยอาศัยอยู่เนื่องจากเงินหรือระเบียนตีเขาได้ตลอดเวลา แต่สำหรับอุตสาหกรรมผลกระทบที่เขาทำในฮิปฮอปทั้ง อาจจะมีศิลปินที่มาพร้อมกับเขาและพวกเขายังอาจมีความสำเร็จมากขึ้นแล้วเขาได้ แต่อุตสาหกรรมผลกระทบที่เขาได้ในฮิปฮอปจะไม่ถูกจับคู่ทะลุน้อยมาก

ของฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น