วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rap Beats Hip Hop

มีการลงโทษที่แตกต่างกันหลายรูปแบบของการเต้นฮิปฮอป แต่เมื่อคุณได้ลงไปจริงๆแล้วคุณน่ารักมากสามารถทำให้การลงโทษใด ๆ เต้นฮิปฮอปเป็นชนะหากคุณกำลังความคิดสร้างสรรค์มาก ผมชอบที่จะคิดของฮิปฮอปเป็นประเภทของเพลงที่คุณสามารถใส่รูปแบบอื่น ๆ ของเพลงลงไปและทำให้มันไป ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะถูก จำกัด ด้วยจินตนาการของคุณ หากคุณกำลังมองหาที่สร้างแรงบันดาลใจเดิมฮิปฮอปแร็พและเต้นแล้วคุณมีเพียงไม่กี่ตัวเลือก

คุณสามารถทำงานกับผู้ผลิตรายอื่นถ้าคุณมีเงินที่จะจ้างพวกเขาหรือการเชื่อมต่อ คุณสามารถไปยังสตูดิโอบันทึก, การใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากและทำมันด้วยตัวคุณเองหรือคุณสามารถใช้ออนไลน์ดีตีทำให้ซอฟต์แวร์ อีกตัวเลือกหนึ่งจะเป็นเพียงแค่ซื้อเคาะจังหวะฮิปฮอป มีผู้ผลิตจำนวนมากและเว็บไซต์ที่มีการขายเต้นที่คุณสามารถดาวน์โหลดและใช้เป็น คุณต้องระวังเพราะคุณอาจไม่ได้รับสิทธิ์ แต่เพียงผู้เดียวที่จะชนะและคนอื่นอาจจะใช้ติดตามกันในเพลงของพวกเขา

Top 10 Hip Hop Songs

ใช้ตีออนไลน์ทำให้ซอฟต์แวร์ไม่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ซอฟแวร์ไม่เพียง แต่มาพร้อมกับคำแนะนำการเขียน แต่พวกเขายังรวมถึง tutorials วิดีโอของวิธีการใช้ซอฟต์แวร์ในการสร้างจังหวะของคุณเอง สิ่งดีๆที่ชนะจะได้รับต้นฉบับอย่างสมบูรณ์และคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคนอื่นที่มีจังหวะของคุณ เมื่อคุณได้สร้างตีของคุณคุณสามารถทำอะไรได้เลยเพราะคุณเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ คุณสามารถใช้ตีด้วยตัวคุณเองเป็นศิลปินอื่นหรือคุณยังสามารถขายแบบออนไลน์ไปยังบุคคลอื่นที่กำลังมองหาเคาะจังหวะ

คุณจะประหลาดใจว่าผู้ผลิตชั้นนำหลายเต้นของพวกเขาจะทำในลักษณะนี้ ไม่เพียง แต่เป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสามารถทำได้สะดวกอย่างไม่น่าเชื่อเพราะคุณสามารถใช้ซอฟแวร์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน ถ้าคุณตื่นขึ้นในตอนกลางคืนและคุณได้ชนะในใจของคุณว่าคุณต้องได้รับการออกคุณสามารถดำเนินการได้ คุณจะต้องไม่ จำกัด การเข้าถึงซอฟต์แวร์ทำให้ชนะของคุณเอง มันเหมือนมีสตูดิโอของคุณเอง

Rap Beats Hip Hop

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น