วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปและ beats

แบบเก่าโรงเรียนมาในปี 1970 ใน New York และได้เต้นกับคนขี้ขลาด สามองค์ประกอบของสไตล์เก่าโรงเรียนจะหยุดเต้น popping & ล็อค

เป็นฮิปฮอปพัฒนาเป็นโรงเรียนรุ่นใหม่ในปี 1990 ก็กลายเป็นก้าวร้าวมากขึ้น แต่ช้าลง กลายเป็นรูปแบบที่ใหม่กว่าตรงมากขึ้นในธรรมชาติแทนการใช้การเคลื่อนไหวบนพื้นจำนวนมาก รุ่นใหม่โรงเรียนมีความหลากหลายของรูปแบบเช่น krump, สั่น Harlem, ซุปไก่และก๋วยเตี๋ยวC - เดิน

Top 10 Hip Hop Songs

เพลงการพัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมฮิปฮอปและจะกำหนดโดยสี่องค์ประกอบสำคัญเกี่ยวกับรูปแบบ : DJing (scratching), rapping, การสุ่มตัวอย่างและ beatbox รากของมันอยู่ใน South Bronx, New York City Rap มักจะใช้แทนกันได้

สวมเครื่องแต่งกายตามปกติสำหรับประเภทของการเต้นรำนี้หลวม แต่ไม่เป็นถุงเกินไปในการอนุญาตให้ประกอบการเคลื่อนไหวและเสรีภาพสูงสุด

กางเกง :

เหงื่อออกหลวมกระชับหรือกางเกงที่สวมใส่วิ่งออกกำลังกายโดยทั่วไป ความคิดที่จะสะดวกสบายและสามารถย้ายได้ง่ายโดยไม่มีข้อ จำกัด กางเกงยีนส์หลวมยังยอมรับได้ เป็นถุงเสื้อผ้ามีความเชื่อมั่นที่จะทำให้คุณดูตัวใหญ่ขึ้นกว่าที่คุณเป็นจริง

ท็อปส์ :

Ts แบบกระชับมินิหรือท็อปส์ซูถังสำหรับสาวหรือ Ts หลวมสำหรับเด็กผู้ชาย เหล่านี้ได้ตามปกติแสดงโลโก้ชื่อยี่ห้อหรือจากร้านค้าในท้องถิ่น หรือแจ็คเก็ต hoodies เหงื่อจะสวมใส่เมื่ออากาศเปลี่ยนเป็นเย็น

รองเท้า :

น่าจะเป็นรายการที่สำคัญที่สุดในชุดมีรองเท้า พวกเขาจะถูกสลายได้ดีในเพื่อไม่ให้ติดหรือรับสารภาพเนื่องจากอาจทำลายการไหลหรือจังหวะของการเต้นรำ พวกเขาจะต้องสามารถจับหรือภาพนิ่งได้ตามต้องการ รองเท้าที่แนะนำที่สุดคือการแยกรองเท้า แต่เพียงผู้เดียว รองเท้าเหล่านี้ (รองเท้าผ้าใบเต้น) ทำให้สามารถเปิด, หมุน, กระโดด, การล็อคและป๊อปได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะดูดีเกินไป

อื่น ๆ :

Headbands, สายรัดข้อมือและ barrettes มีสีสันเป็นที่นิยม Bling หรือเครื่องประดับโดยทั่วไปไม่สวมใส่ในขณะที่เต้น

มีการเต้นรำพฮอพเป็นความเชื่อมโยงระหว่างและ Hip Graffiti เป็นทั้งสองพิจารณารูปแบบศิลปะในบางพื้นที่ มีขนาดใหญ่ทับซ้อนระหว่างผู้ที่สร้าง Graffiti และผู้ที่เต้นรำ

ฮิปฮอปและ beats

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น