วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พระวิญญาณของฮิปฮอป

Radio - One บุคลิกภาพ, Cory"โคโคบราเดอร์"Condrey สามารถในภารกิจที่สะพานช่องว่างระหว่างคริสตจักรและถนน ยืนยันว่าสะโพก -- ฮอปเป็นภาษาสากล, Condrey ใช้ออกอากาศ Atlanta - based ของเขาที่จะให้ผู้ฟังกับเพลงสร้างแรงบันดาลใจและข้อความจากดารา, ฮิป -- ฮอปบุคลิกและบรรดาผู้อภิบาลชั้นนำ ในขณะที่สวดมนต์และการเรียนการสอนในพระคัมภีร์ไบเบิลเป็นคุณสมบัติโปรแกรมหลัก, Condrey มียอดเงินคงเหลือในทางที่เกี่ยวข้องยังให้ความบันเทิง ในระหว่างสะโพก -- infused และสรรเสริญบูชาชุดฮอป, ฟังทุกเพศทุกวัยโทรหรือเยี่ยมชมสถานี -- ที่จะอธิษฐานหรือแบ่งปันผู้อื่นโอวาทเป็น"ตัวตลก"และก็ร้องไห้

แม้ว่า - One ของการเขียนโปรแกรมวิทยุรวมถึงสถานีเพลงพระกิตติคุณ, พระวิญญาณของ Hip -- Hop (SOHH) ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เพลงในเชิงบวกสำหรับตลาดในเมืองหลัก หลักฐานแสดงว่ารูปแบบการทำงานได้ในเวลาไม่เกินสองปีโปรแกรมหนึ่งชั่วโมง Condrey ของ morphed เข้าสู่โปรแกรมที่รวบรวมหกชั่วโมงด้วยกว่า 10 ล้านคนฟังใน 15 ตลาดวิทยุ - One

Top 10 Hip Hop Songs

ซึ่งแตกต่างจากสะโพกศักดิ์สิทธิ์ -- เพลงฮอปซึ่งโดยทั่วไปมีความเชื่อดึงดูดผู้คนที่ชอบฮิป -- ฮอปและฮิป -- ฮอปแฟน ๆ ที่ชอบด่าว่าแรงบันดาลใจ, ออกอากาศ SOHH มุ่งสู่ฮิป -- ฮอปโดยรวม ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้ฟังจะได้ยินข้อบวกจาก 50 เซ็นต์หรือ Jennings Lyfe ปะปนอยู่กับแมรี่แมรี่หรือข้อต่อ Kirk Franklin

SOHH เป็นรถ Condrey ใช้ในการโปรโมท"ตัวเลือกของการดำเนินชีวิตที่ดีซึ่งโอบกอดครอบครัวชุมชนและวัฒนธรรม." บ่อยครั้งที่ Condrey พร้อมกับครอบครัวพักนักแสดงตลกจอห์น"น้ำหวานแมนนะพระเจ้า"เกรย์และฮิป -- ฮอป R & P (Rhythm & สรรเสริญเป็นสำรองเพื่อ Rhythm & Blues) บันทึกศิลปิน, Canton Jones จะได้ยินเสียงพูดถึงความสัมพันธ์ร่วมกันเรียกร้องของพวกเขาส่วนบุคคลต่อสู้หรือ Fielding จากผู้ฟังกับการต่อสู้ของพวกเขาเอง ผ่านพระวิญญาณของ Hip -- Hop, Condrey แสดงให้เห็นถึงวิธีการสมดุลมีความเชื่อในพระเจ้าด้วยความสนุกสนาน

พระวิญญาณของฮิปฮอป

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น