วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อัลบั้มฮิปฮอปของเดือนมกราคม 2011 -- รางน้ำฝนโดย Talib Kweli

มันเป็นเรื่องยากมากที่จะยืนยันว่า 2010 ไม่ได้ปีที่ดีที่สุดในฮิปฮอปในช่วงทศวรรษแรกของศตวรรษที่ 21 เมื่อคุณฟังไปยังอัลบั้มที่น่าตื่นตาตื่นใจเหมือนอัลบั้มรวบรวม"100 Proof"โดย Statik Selektah, และเมาสับของงานศิลปะ "Killa Volume Keylon สีม่วง Punch 3"โดยบอสฮ Outlawz กับศิลปินที่ปรารถนา Eminem เท่านั้นเขาเป็นเช่นเดียวกับความคิดสร้างสรรค์และที่ของ Homeboy Sandman กับชิ้นเอกครั้งแรกของเขา"The Good Sun"

อัลบั้มที่โดดเด่นอื่น ๆ2010 มาจาก Skydiver เครื่องหมายการค้าดา"Super คนร้ายฉบับที่ 3", Smoke Dza"จอร์จกูชดาปุ่ม", Masta Killa"Live", 2 Hungry Bros"ไม่มีห้องพักสำหรับขนม", 7L &"1212"ลึกลับ, Reflection Eternal"Revolutions นาทีต่อ"บราวน์อพอลโล"Reset"และมาร์โคโปโล"การผจญภัยมหัศจรรย์ของมาร์โคโปโล" และดีที่สุดอัลบั้ม Hip Hop ฉันคิดว่าเราทุกคนสามารถตกลงมาจาก Kanye West กับเหลือบในความคิดของเขาว่าเขาเรื่องของฉัน"Beautiful Dark Twisted Fantasy"

Top 10 Hip Hop Songs

ถ้าของฉันทางเลือกสำหรับอัลบั้มที่ดีที่สุดของมกราคม 2011 เป็นตัวบ่งชี้ Beatdown ใด ๆ ของส่วนที่เหลือของปีนี้อาจจะมีหนึ่งสำหรับทุกวัยขวาขึ้นอยู่กับ 1988 เมื่อเรามีความสุขกับอัลบั้มอย่างเคร่งครัดเช่นธุรกิจที่สำคัญให้ทำตามหัวหน้าที่ยากขึ้นกว่าหนังและ ตรงออกป่า

สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษโดยไม่มีความกังวลใจต่อผมนำเสนอให้คุณที่ดีที่สุดฮิพฮอพอัลบั้มของเดือนมกราคมจากใครอื่นนอกจากเมืองพี่ชายของฉัน Kweli Talib อัลบั้ม"รางน้ำRainbows"

มีสามข้อจาก 14 แทร็คที่พลาดสำหรับฉันเป็น เพราะ Jean Grae หนึ่งอยู่บนมันและฉันก็ไม่สามารถยืนที่จะได้ยินเสียงลูกไก่ ผมไม่ได้หน้า เพลงอื่น ๆ Tater ทีโอทีและรอผม อื่น ๆ 11 ข้อต่อมี bangers และคุณจำเป็นต้องได้รับ แต่อัลบั้มนี้โปรดสนับสนุนศิลปินและเป็นผู้อุปการะที่แท้จริงของศิลปะ ถึงเวลาแล้วสำหรับคนรักดนตรีฮิปฮอปจะเติบโตและให้คะแนนสำหรับเพลงที่เราชอบสิ่งนี้กับดอลล่าของเราและไม่เพียง แต่หัวพยักหน้า

Rainbows รางน้ำ

1 หลังจาก Rainbow 4 ดาว
2 รางน้ำ Rainbows 5 ดาว
3 ต่ำจน 4 ดาว
4 Palookas 4 ดาว
5 นาย International 4 ดาว
6 ผม 5 ดาวหนึ่ง
7 รอคุณ 3 ดาว
8 ไม่รอ 5 ดาว
9 ฝนตกเย็น 4 ดาว
10 เพื่อนและครอบครัว 4 ดาว
11 Tater Tot 3 ดาว
12 วิธีการที่คุณ Love Me 5 ดาว
13 Uh Oh 3 ดาว
14 4 ดาวผู้ช่วยให้รอดด้วยตนเอง

อัลบั้มฮิปฮอปของเดือนมกราคม 2011 -- รางน้ำฝนโดย Talib Kweli

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น