วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์คุณภาพ Pro เมื่อบัน​​ทึกภาพนักร้องฮิปฮอปในสตูดิโอหน้าแรกเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

สตูดิโอราคาไม่แพงมากบ้านตอนนี้การตั้งค่าการบันทึกได้ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับทุกคนที่มีโลกคอมพิวเตอร์บันทึกและโพสต์เพลงออนไลน์เพื่อแสดงถึง มีปัญหาที่มาถึงนี้ได้เพราะเป็นเงินมหาศาลเพลง (ฮิปฮอปเป็นส่วนใหญ่) มีการแสดงเกี่ยวกับเสียงพูดไม่ดีจับและ / หรือไม่ดีที่มักจะผสมกับเสียงพูดเวลาเป็นวิธีที่สูงเกินไปในการผสมหรือวิธีที่ต่ำเกินไปในการผสมและ หลายครั้งผสมทั้งหมดจะถูกบิดเบือน

เหตุผลนี้ลงมาให้บางสิ่งที่เขียนนี้เป็นความภูมิใจที่จะนำเสนอโซลูชั่นเพื่อ ปัญหาแรกคือ rappers ที่ต้องการจะซื้อเต้นจากนั้นบันทึกเพลงได้โดยไม่ต้องผลิตป้อนข้อมูลใด ๆ จาก, ไม่ต้องสับสนกับเครื่องชงชนะซึ่งมีหลายครั้งที่อ้างถึงเป็นผู้ผลิต ผู้ผลิตจะผลิตเพลงจำนวนมากครั้ง แต่งานหลักในการผลิตคือการแร็ปเปอร์โค้ชเพื่อที่จะได้รับการปฏิบัติที่ดีที่สุดของพวกเขาออกและบันทึกเป็นบันทึก ผู้ผลิตยืมชุดอื่นของหูปราศจากอคติและวิสัยทัศน์รวมเพลงเสร็จแล้วและก็เหมือนกระบวนการคู่มือการบันทึกผ่าน

Top 10 Hip Hop Songs

ปัญหาที่สองที่แร็ปเปอร์ที่ต้องการบันทึกและศิลปินบ้านเหยื่อตกถึงมาจากการไม่ทราบวิธีในการจับภาพที่ดีที่สุดในการบันทึกเสียงของพวกเขาไมค์ rapper ควรพยายามเก็บไมโครโฟนประมาณ 3 ถึง 6 นิ้วจากปากของพวกเขาในระหว่างการบันทึกและมักจะทำในระดับที่ไมค์ได้รับการตรวจสอบและปรับใส่ไมโครโฟน (ในเครื่องมือ Pro mbox) เพื่อให้ใส่บันทึกไม่เคยตีของสีแดงบนเมตรและค่าเฉลี่ยประมาณกลางเมตร เพื่อให้แน่ใจว่าการบันทึกเสียงจะดังพอและไม่บิดเบือนข้อเท็จจริง

แร็ปเปอร์หน้าแรกบันทึกควรบันทึกเสียงร้องของพวกเขาในห้องที่มีคำใบ้น้อยหรือไม่มีการสะท้อนหรือ Zing ... ที่จอดรถหรือไม่เป็นสถานที่ที่ดีที่จะบันทึกเสียงร้อง, คุณไม่ต้องการให้เสียงในห้องบันทึกเสียงของคุณ ผ้าห่มสามารถถูกวางไว้บนผนังรอบ ๆ ที่ไมค์คือการฆ่าใด ๆ echo Zing จากห้องและจะปรับปรุงการบันทึกเสียง ศิลปินเพลงควรจำก่อนการบันทึกเพื่อให้พวกเขาสามารถบันทึกการแสดงที่มีความเชื่อมั่นและเดินเชิดหน้ามากกว่า"การอ่านจากกระดาษ"การแสดงเสียง เมื่อบัน​​ทึกเสียงร้อง, แร็ปเปอร์ควรจับภาพที่ใช้เวลาอย่างน้อย 1 ไม่มีข้อบกพร่องของข้อที่สามารถยืนบนแต่ละของตัวเองกับทุกคำพูดเด่นชัดและชัดเจนก่อนที่จะเพิ่ม adlibs overdubbed ใด ๆ ที่ควรจะใช้ในวลีที่สำคัญเน้นเสียงไม่เด่นชัดในการแก้ไขปัญหาไม่ดีคำ

เมื่อวางกันผสมกับเสียงพูดมากกว่าชนะเก็บแทร็คเสียงหลัก panned ในศูนย์แล้วเลื่อน adlibs สำเนียงเล็กน้อยตรงกลางด้านซ้ายและขวาจากนั้นใด ๆ adlibs เพิ่มเติม / คำปฏิกิริยา (ไม่ว่าจะกระทำโดยแร็ปเปอร์หรือหญิงสาวหรือคนที่แตกต่างกัน ) กะทะเหล่านั้นต่อไปซ้ายและขวา เมื่อวันที่ร้องทั้งหมดใส่กรองผ่านสูง EQ กับแชเนลเป็นนักร้องชุดที่ 80dB นี้จะช่วยให้ออกใด ๆ ดังก้องจากขาตั้งไมค์และโดยทั่วไปจะทำความสะอาดมันได้บิต เริ่มใช้เคล็ดลับเหล่านี้ได้ทันทีและคุณจะสังเกตเห็นการปรับปรุงได้ทันทีในเพลงที่เสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถเริ่มต้นการใช้เคล็ดลับเหล่านี้ได้ทันทีเพื่อให้ได้ผลการบันทึกเทียบเคียงกับจริง (เชิงพาณิชย์) บันทึกสตูดิโอ

วิธีการเพื่อให้ได้ผลลัพธ์คุณภาพ Pro เมื่อบัน​​ทึกภาพนักร้องฮิปฮอปในสตูดิโอหน้าแรกเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

โหลดเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น