วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Mastering เพลงฮิปฮอปในหน้าแรกสตูดิโอบันทึกเสียงของคุณเองหรือคอมพิวเตอร์

ฉันไม่สามารถความเครียดพอประเภทประโยชน์ของการมีบ้านของคุณฮิปฮอปบันทึกเพลงเข้าใจนอก Mastering โดยวิศวกรที่เชี่ยวชาญในการฮิปฮอป ผลสุดท้ายจะไม่มีข้อสงสัยจะดีกว่าเมื่อผ่านการฝึกอบรมกระทำได้โดยหูกับสภาพแวดล้อมที่ปรับ acoustically และนายเกียร์ที่เฉพาะเจาะจง กับที่กล่าวว่ามันเป็นไปได้สำหรับคุณเพื่อให้บรรลุผลงานในการบันทึกสตูดิโอในบ้านของคุณฮิปฮอปและบทความเพื่อการนี้ของคือช่วยให้คุณบรรลุผลผู้ที่ใช้เก​​ียร์บันทึกซอฟต์แวร์ / ว่าคุณเป็นเจ้าของแล้ว หากคุณกำลังบันทึกในโปรแกรม Digidesign Protools แล้วคุณสามารถใช้ปลั๊กอินที่มาพร้อมกับโปรแกรม ส่วนใหญ่โปรแกรมที่คล้ายกันควรมีปลั๊กอินเปรียบเทียบการประมวลผลเพื่อปรึกษาคู่มือผู้ใช้ของคุณสำหรับผู้ที่

คุณจะเริ่มต้นเซสชันการเรียนรู้ของคุณด้วยสองผสมเสียงเพลงของเพลงของคุณควรมีระดับปริญญาโท peaking ที่เกี่ยวกับ - 3dB ไม่เคยกดปุ่มสีแดงบนเครื่องวัด ผสมนี้แล้วควรจะทำให้เกิดเสียงในแบบที่คุณต้องการในขณะที่ต้องเพิ่มในปริมาณและอาจจะปรับแต่ง EQ คู่ที่จะให้มันแปลได้ดีกับระบบเสียงต่างๆ / แหล่งที่มา

Top 10 Hip Hop Songs

เริ่มต้นด้วย EQ ให้ปรับต่ำ, รหัส MID, เสียงสูงและตามบันทึกใด ๆ ที่คุณถ่ายหลังฟังการผสมของคุณในรูปแบบที่แตกต่างกันของแหล่งเสียงเช่นหูฟัง, ระบบรถ, ระบบเสียงสเตอริโอชั้นวางหนังสือ, วิทยุนาฬิกาขาวดำ ฯลฯ ลำโพงแล็ปท็อปสำหรับเป้าหมายของคุณคือต้นแบบของคุณเพื่อสิ้นสุดการออกเสียงที่ดีในทุกระบบที่แตกต่างกันที่แน่นอนในระบบขนาดใหญ่ที่มีวูฟเฟอร์ย่อยคุณจะมีมากขึ้นและเสียงเบสในลำโพงแล็ปท็อปและหูฟังจะมีเบสย่อยที่น้อยหรือไม่มีเลย กุญแจสำคัญคือการมีต้นแบบที่ยังคงรักษาความชัดเจนในแต่ละแหล่งที่มาเหล่านี้ เมื่อคุณฟังการผสมของคุณในแหล่งเหล่านี้ฟังปัญหาความถี่ที่มีแนวโน้มที่จะปรากฏขึ้นในหลาย ๆ แหล่งเสียงที่เหล่านี้เป็นสิ่งแรกที่คุณจะทำงานในที่มีอีคิว คุณควรจะลองการทดลองและข้อผิดพลาดในการค้นหาความถี่และจำจะดีกว่าเสมอในการแก้ไขปัญหาโดยการตัดเสียงที่ไม่เหมาะสมแล้วโดยการส่งเสริมความถี่อื่น ๆ ที่จะครอบคลุมพวกเขา โปรดจำไว้ว่า tweaks EQ ใด ๆ ที่คุณดำเนินการในการผสมผสานระบบเสียงสเตอริโอจะไปส่งผลกระทบต่อทั้งเพลงเพื่อให้แน่ใจว่าการปรับเป็นจริงการแก้ไขปัญหาโดยไม่ก่อให้เกิดหนึ่งที่ใหญ่กว่าในพื้นที่อื่น

ขั้นตอนต่อไปในบ้านของคุณฮิปฮอปสมัยนายหลังจากที่คุณมีความสุขกับผล EQ จะเพิ่มคอมเพรสเซอร์เพื่อติดตาม นี้จะถูกใช้เพื่อให้เพลงในระดับเสียงเรียบระดับการติดตามความสม่ำเสมอตั้งแต่ต้นจนจบ คอมเพรสเซอร์ก็จะช่วยในการส่งเสริมการรับรู้ระดับเสียงของเพลง ด้านล่างนี้เป็นพฮอพตั้งคอมเพรสเซอร์ของการตั้งค่าที่ฉันได้มาใช้ใน Hip แทร็คเป็นจุดเริ่มต้นเมื่อวางกันมาสเตอร์เพลง

3.5 กำไรจากฐานข้อมูล

-22.6 เกณฑ์ดีบี

3.00:1 อัตราส่วน

โจมตี 11 ms

ปล่อย 50 ms

80 หัวเข่า

(เหล่านี้คอมเพรสเซอร์เริ่มออกตำแหน่งที่ฉันได้พบเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการบันทึก Hip Hop ที่ผสมได้รับการแหลมที่ - 3dB)

อุปกรณ์ถัดไปในบรรทัดหลังจากคอมเพรสเซอร์เป็น Limiter ซึ่งเป็นชนิดเช่น Compressor บนเตียรอยด์, Limiter จะใช้ในการแม็กซ์ออกมาดัง ๆ เสียงเป็นของผสมสามารถและสร้างต้นแบบที่เป็นใด ๆ ออกมาในเชิงพาณิชย์ Hip Hop ติดตาม .

การตั้งค่า จำกัด ของดังต่อไปนี้เป็นการตั้งค่าที่ฉันได้พบว่า จุดเริ่มต้นที่ดีสำเร็จดังบิดเบือนหลักสุดท้ายยังไม่ได้ของสตูดิโอหน้าหลักบันทึก Hip Hop ติดตาม

3.5 ได้รับ

17.6 เกณฑ์ดีบี

โจมตี 1.0 ms

ปล่อย 20 ms

(เหล่านี้เป็น Limiter เริ่มออกตำแหน่งที่ฉันได้พบเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการบันทึก Hip Hop ที่ผสมได้รับการแหลมที่ - 3dB)

คุณจะต้องการทำ A / B การฟังเปรียบเทียบระหว่างต้นแบบการทำงานของคุณและวางจำหน่ายในเชิงพาณิชย์สุดฮิปติดตาม Hop> ที่คล้ายกับเพลงในสไตล์ของคุณ คุณจะต้องการหลักของคุณที่จะเป็นเช่นดังเป็นเพลงเปิดตัวในเชิงพาณิชย์และแปลได้ดีในทุกระบบเสียงที่แตกต่างกัน / แหล่งที่มา

เช่นเดียวกับที่คุณจะต้องทำอย่างไรกับการผสมหลังจากจบปริญญาโทเพลงของคุณบันทึกไว้และปล่อยให้มันเป็นคนเดียวหรือสองวันแล้วกลับมากับหูสดและคุณอาจจะมีมุมมองที่แตกต่างกันบนมันและสิ่งที่พบในการแก้ไขปัญหาที่ อาจจะไม่ได้รับก่อนหน้านี้ เมื่อคุณรู้สึกต้นแบบเพลงของคุณเทียบได้กับเพลงเปิดตัวในเชิงพาณิชย์ที่คุณกำลังทำเพลงใหม่ของคุณนาย

มีเวิร์กสเตชันเป็นพิเศษที่แตกต่างกันหลายโปรแกรมซอฟแวร์และโปรแกรมเสริมปลั๊กอินที่ออกแบบมาสำหรับนาย แต่บทความนี้จะมุ่งเน้นที่ผู้ที่กำลังพยายามของพวกเขาหลักเพลงโดยใช้ตัวเลือกต่างๆที่มีอยู่แล้วหรือซอฟแวร์ของพวกเขาในการบันทึก นอกจากนี้โปรดทราบว่าบ้านนาย Pro จะแก่คุณด้วย CD ต้นแบบที่จะได้รับการยืนยันที่จะปราศจากข้อผิดพลาดรวมทั้งมีการเข้ารหัสพิเศษที่จะได้รับปริญญาโทคุณอยากจะมอบให้กับการทำซ้ำการทำสำเนาแผ่นซีดีโรงงาน / รับผลิตซีดีของมวล นี้เป็นคุณสมบัติที่สำคัญแม้ว่าจะดูเหมือนว่าในธุรกิจเพลงศิลปินมากขึ้นและอื่น ๆ มีการแยกค่าใช้จ่ายของการทำซีดีและดาวน์โหลดแทนมีเพียงรุ่น

บทความข้อมูลนี้ในควรให้เส้นทางที่จะปฏิบัติตามหลักขณะที่พยายามจะฮิปฮอปในเพลงของคุณสตูดิโอที่บ้านของคุณเอง มีกฎไม่ตั้งอยู่ในหินมี แต่การทดลองและข้อผิดพลาดได้ช่วยให้มีการวางขั้นตอนการเรียนรู้ดังกล่าวข้างต้น

Mastering เพลงฮิปฮอปในหน้าแรกสตูดิโอบันทึกเสียงของคุณเองหรือคอมพิวเตอร์

เพลง ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น