วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิปฮอปอันดับ

2010 ดูเป็นอีกหนึ่งปีฝ่าวงล้อมเมืองเสื้อผ้า แม้กระทั่งในเวลาที่เศรษฐกิจยาก, ความรู้สึกของคุณที่ดีที่สุดคือมิได้และกำลังมองหาของที่ดีที่สุดคือความสำคัญสูงสุด วันนี้ผู้หญิงเกือบจะสามารถสวมใส่อะไรที่น่ารักและถ้าตราสินค้าชื่อแล้วมันจะเป็นบวก แต่สำหรับผู้ชายมันก็จะต้องมีตราสินค้าชื่อ กับฮิปฮอปเพื่อหลายแบรนด์เสื้อผ้าในตลาดในวันนี้และอื่น ๆ อีกมากมายแบรนด์ใหม่ที่เพิ่มขึ้นจะมีการขาดแคลนไม่มีสินค้าให้เลือกตลอดเวลาเร็ว ๆช่วยให้ใช้ 2010 ดูที่บางเสื้อผ้าของเสื้อผ้าด้านบนของเมืองฮิปฮอปยี่ห้อ

Rocawear ยังคงฮิปฮอปที่ชื่นชอบแบรนด์เสื้อผ้าที่มีเสื้อผ้าในเมือง, อุปกรณ์และตอนนี้น้ำหอมสำหรับชายและหญิงและเด็ก ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นนี้ฮอปเสื้อผ้าแบรนด์สะโพกยังคงมุ่งเน้นในการให้ฉลาดในการคิดค้นนวัตกรรมและการออกแบบเพื่อลูกค้าทั้งหมดของการพิสูจน์ว่ามันยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำในชื่อ อุตสาหกรรม ด้วยตาสดและทัศนคติที่ขี้เล่นไปยังเมืองแฟชั่นสตรีคอลเลกชัน Dereon ได้รับความนิยมมากในปีที่ผ่านมาโดยนำเสนอบางส่วนของเครื่องประดับดังสุด ๆ เสื้อผ้าและกระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง รูปแบบและแนวความคิดเป็นแรงบันดาลใจจากสามรุ่นของผู้หญิงในครอบครัวของ Beyonce นักร้องที่มีชื่อบรรณาการ"Deréon"จ่ายเงินเพื่อให้คุณยายของ Beyonce ด้วยสไตล์ที่เป็นตลาดใหม่ที่ร้อนมากในรอบดาว Jay Z (Rocawear) และ Beyonce (Dereon) ทั้งสองสะโพก> แบรนด์เสื้อผ้าพฮอพจะยังคงมีผลกระทบอย่างมากในเมืองแฟชั่นสำหรับปีมา

Top 10 Hip Hop Songs

สอง powerhouses มากขึ้นในปฮอปฮิปเกมถูก Sean John เสื้อผ้าและแอปเปิ้ลหมดแก้ว Apple Bottoms เป็นแบรนด์แฟชั่นผู้หญิงที่ไม่ซ้ำกันของเมืองที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้คำพูด"ผู้หญิงไม่ควรพยายามให้พอดีกับเสื้อผ้า; เสื้อควรพอดีกับหญิง"โดยซุปเปอร์สตาร์แพลทินั่หลาย Nelly นอกจากนั้นการที่นิยมกางเกงยีนส์แอปเปิ้ลหมดแก้วที่ถูกสวมใส่โดยดารามากมายเช่น Oprah และ VivicaFox, Apple Bottoms ยังมีอุปกรณ์รองเท้าและกลิ่นหอมที่จะทำให้คุณดูดีและความรู้สึกของคุณมากที่สุด Sean"Diddy"รวงผึ้งเป็นบงการที่อยู่เบื้องหลังเสื้อผ้าแบรนด์มีความซับซ้อนในเมือง Sean John ด้วยการนำเสนอบางส่วนของเสื้อผ้าอุปกรณ์ที่ดีที่สุดและน้ำหอมสำหรับผู้ชาย, Sean John ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจากป้ายชื่อเมืองให้แบรนด์ต่างประเทศที่คุณจะพบในร้านด้านบนเสื้อผ้าฮิปฮอป กับ Apple Bottoms จะเข้าปีที่เจ็ดและฌอนจอห์นถึงที่สิบสองของเหล่านี้ฮิปแบรนด์เสื้อผ้ากระโดดสองหลักอยู่ที่นี่เพื่อเข้าพัก

ฮิป -- ฮอปแฟชั่นโลกเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงกับ Coogi การเกิดขึ้นของเด็กและผัด Baby Phat เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่นิยมมากที่สุดของแบรนด์เสื้อผ้าที่มีเสื้อผ้าที่ไม่ซ้ำกัน, อุปกรณ์, ชุดชั้นในกระเป๋าถือและรองเท้า ด้วยรูปแบบด้านบนมากกว่าส่วนบุคคลของผู้ก่อตั้ง Kimora Lee Simmons, Baby Phat คอลเลกชันที่มีชื่อเสียงมากพอที่โลกดูเหมือนจะไม่ได้รับของ ความนิยมในสหรัฐอเมริกาเป็นสวมฮิปฮอปเมืองแฟชั่น Coogi เป็นที่รู้จักสำหรับเสื้อถักสีสันของมันที่ต้องการความสนใจและจะต้องมีตาทั้งหมดที่คุณ Coogi ผลิตช่วงกว้างของ T - เสื้อเมืองกางเกงยีนส์และเสื้อของชายหญิงและเด็กที่คุณยังสามารถพบในร้านด้านบนเสื้อผ้าฮิปฮอป

จีโน่สีเขียวทั่วโลกสร้างชุด garmental สำหรับคนทุกวันและมีลายเซ็นของ 3 9 's (กรัม 3 ลดลงของกรณีที่แสดงชื่อยี่ห้อ) จีโน่สีเขียวทั่วโลกยังคงเป็นที่ชื่นชอบมากในเมืองเสื้อผ้าผู้ชาย คุณสามารถหาเสื้อผ้าจีโน่สีเขียวทั่วโลกในบางเมืองที่ดีที่สุดของร้านเสื้อผ้า Ed Hardy เสื้อผ้าถูกนำมาที่ชีวิตโดยอัจฉริยะความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบ Christian Audigier และจิตรกร, ศิลปินภาพพิมพ์และรอยสักศิลปิน Don Ed Hardy ที่มีสถานะเป็นตำนานในหมู่ชุมชนสัก, สร้างสรรค์ดอน Ed Hardy สำหรับการเสนอ Ed Hardy บรรทัดเสื้อผ้าของแท้และ Tees หนึ่ง - of - ประเภทและรองเท้าที่ meld อเมริกัน, รอยสักญี่ปุ่น, Cholo,, ท่องและรูปแบบ hotrod

ถัดไปเป็นสองแบรนด์ความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดของอุตสาหกรรมเสื้อผ้าในเมืองในวันนี้กับลูกศิษย์จำนวนมาก LRG เสื้อผ้า (ยกกลุ่มงานวิจัย) การออกแบบเสื้อผ้าที่แสดงถึงความหลากหลายของอิทธิพลและมีแนวโน้มที่จะสะท้อนให้เห็นถึงสภาพแวดล้อม ตั้งแต่ปี 1999 ได้ให้บริการ LRG เสื้อผ้าเสื้อผ้าในเมืองและอุปกรณ์พิเศษสำหรับคน แต่ในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวอีกหญิงและแผนกเด็กเช่นกัน เมื่อคุณพูดของสวมใส่ในเมืองที่คุณต้องคิดว่าAkademiks Akademiks เป็นที่นิยมในปี 2001 โดย Brooklyn rapper Fabolous ผู้ที่สวมใส่เสื้อผ้า Akademiks บนปกในของอัลบั้มแรกของเขา Ghetto Fabolous พร้อมกับความหลากหลายขนาดใหญ่ของผู้ชายผู้หญิงและเด็กในเมืองเสื้อผ้า, Akademiks ยังมีกระเป๋าถือสตรีและอุปกรณ์เสริมต่างๆ

มียี่ห้ออื่น ๆ อีกมากมายสำหรับถนนผู้บริโภคเข้าใจในการเลือกจากที่เสนอเสื้อผ้าในเมืองทั้งชายและหญิงเช่น Adidas, Nike, Enyce, Pelle Pelle, เปเป้ยีนส์, G - Unit, Avirex, DKNY, Azzure อยู่,Southpole Girbaud,, Timberland, Bebe, Ecko Unlimited, Marc Ecko และ Ecko Red ด้วยรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา, แบรนด์เสื้อผ้ากระจายทุกปีกำลังมองหาวิธีการใหม่ ๆ ใหม่ให้อยู่ด้านบน ต้องคงที่ของ"สิ่งที่ใหญ่ต่อไป"นำเสนอฮิปนักออกแบบเสื้อผ้าหนุ่มใหญ่กระโดดความท้าทายใหม่ในอนาคต

แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิปฮอปอันดับ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น