วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hip Hop หรือบุกเบิก Stepping Stones

ผมไม่คิดว่าอุตสาหกรรมใดที่จะถือว่าเป็นผู้บุกเบิก disrespected น้อยลงและจากนั้นพวกเขาอยู่ในวงการฮิปฮอป ในชื่อฟุตบอลเช่น John Madden, โจมอนทานาและแดนมาริโนจะถูกวางบนแท่นและผู้เล่นและโค้ชผู้ที่มาหลังจากพวกเขาไม่มีอะไร แต่เคารพและชื่นชมสูงสุดสำหรับพวกเขา ในมวยซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่มีความรุนแรงมากขึ้น, ตำนานชอบ Muhammad Ali และ Sugar Ray Leonard adored โดยมีทั้งหมด บางทีอาจเป็นเพราะสิ่งเพลงได้หรือไม่ Nope,ที่ไม่ได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้าคุณมองไปที่การรับสัญญาณที่ Rolling Stones หรือ Paul McCartney รับได้ในคอนเสิร์ตหรือนับบ็อกซ์ออฟฟิศสำหรับจอห์นนี่เงินสดและภาพยนตร์เรย์ชาร์ลคุณจะเห็นว่ามีแน่นอนการเคารพและความต้องการของตำนานเหล่านี้ของพวกเขา

มีบอกว่าไป"โดยไม่ต้องบรรดาผู้ที่มาก่อนเราเราจะไม่สามารถที่จะบรรลุสิ่งที่เราทำทุกวัน!" ดังนั้นทำไมในโลกของฮอพ Hip ว่าถ้าคุณออกมาในระหว่างช่วงเวลาที่แน่นอนหรือ ถ้าคุณยังไม่ได้ทำอัลบั้มในขณะที่คุณกำลังพิจารณาว่ามี - รับ ฉันรู้ว่ากลุ่มผู้เข้าชมสำหรับแฟนฮิปฮอปหลุดเข้าไปรุ่นประเภท x ผู้คนจำนวนมากอ้างเป็น"สิ่งที่เรากำลังทำกับฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้"รุ่น แต่ที่ยังคงไม่ได้แก้ตัวดำเนินการนี้ ไม่เพียง แต่เป็นผู้บุกเบิกและฮิปฮอปไม่สนใจ unheralded พวกเขามักจะมีศิลปินที่เป็นเป้าหมายใหม่ของสายพันธุ์ของฮิปฮอป ด้วยเหตุผลบางอย่างสะโพกศิลปินในอุตสาหกรรมปฮอป> รู้สึกว่าถูกคุกคามโดยการบุกเบิกของพวกเขาค่อนข้างโชคดีนั้น แทนการกอดผู้บุกเบิกเหล่านี้พวกเขามักจะไม่เคารพและพวกเขาบอกเลิก ใช่มันอาจเป็นจริงที่ยิ่งใหญ่ศิลปินฮิปฮอปที่ผ่านมามีอยู่แล้วมีเวลาของพวกเขา แต่ฉันไม่สามารถเข้าใจวิธีการที่ในปัจจุบันต่อไปละเมิดของฮิปฮอปสตาร์เวลา ดูเหมือนว่าฮิปฮอปเป็นอุตสาหกรรมในชื่อเสียงของรัฐของพวกเขาที่เข้าใจศิลปินที่รวดเร็วที่สุดในวิธีการรับคือการพยายามที่จะความเสื่อมเสียชื่อเสียงที่จัดตั้งขึ้นก่อนหน้านี้ศิลปิน ซึ่งแตกต่างจากในกีฬา, ภาพยนตร์และประเภทอื่น ๆ ของวงการเพลงที่มันเป็นสถานที่ปกติที่จะมีไฟฉายสุภาษิตมอบให้แก่รุ่นต่อไปการเริ่มต้นของศิลปินฮิปฮอปรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของตนที่จะใช้ไฟฉายที่

Top 10 Hip Hop Songs

เป็นที่ชัดเจนที่จะเห็นว่าในรัฐฮิปฮอปที่กำลังเป็นที่ของสุนัขกินอย่างสุนัข แต่นี้ไม่ได้แก้ตัวความจริงที่ว่าเหล่านี้เป็นศิลปินฮิปฮอปการหันหลังของพวกเขาในคนที่แท้จริงปูทางสำหรับพวกเขาและยังคงสามารถในการให้บริการที่ดี มันค่อนข้าง saddening เพื่อดูความพยายามบุกเบิกเพื่อให้กลับมาเท่านั้นที่จะมีขาของพวกเขาตัดจากด้านล่างของพวกเขาโดยศิลปินที่มากพวกเขาโดยทางอ้อมช่วยสร้าง แฟนฮิปฮอปได้รับอิทธิพลดังกล่าวได้โดยการเพาะปลูกใหม่ของศิลปินฮิปฮอปที่พวกเขาเองก็ไม่ได้บุกเบิกช่วงเวลาของวันสำหรับผู้ที่ช่วยสร้างนี้อาณาจักรฮิปฮอปหวังว่าวันหนึ่งผู้บุกเบิกที่แท้จริงของฮิปฮอปจะได้รับรางวัลและการยอมรับตามที่พวกเขาสมควรได้รับเพื่อให้เห็นได้ชัด

Hip Hop หรือบุกเบิก Stepping Stones

เพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น