วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงฮิปฮอปและการเชื่อมต่อเยาวชน

ตั้งแต่เพลงฮิปฮอปเป็นเช่นฟอร์มอ่อนเยาว์ของเพลงได้มีการเสมอการเก็งกำไรเกี่ยวกับวิธีการส่งผลกระทบต่อประเทศของเยาวชนของเรา ดังนั้นหลาย ๆ คนเขียนได้หลายอย่างมากและพูดคุยเกี่ยวกับวัฒนธรรมฮิปฮอป บ่อยครั้งที่มันเชิงลบที่มีการเน้นเป็น;"ผลไม่ดี"เป็นที่กล่าวถึง แต่ทั้งหมดจะไม่เลวเท่าที่ดู ผมประทับใจมากกับคำ rapper Parker Marcus สร้างแรงบันดาลใจเมื่อเขาอธิบายเพลงแร็พที่เป็นทุกสิ่งที่เกี่ยวกับว่าจะเกิดอะไรขึ้นในท้องถนน It portrays ชีวิตอยู่นอกเขตสบายของตน

ถนนจะไม่มีชั้นฟ้าทั้งหลาย มันเป็นชีวิตหนัก; ชีวิตหยาบและจำนวนครั้งที่ชีวิตเราจะไม่คุ้นเคยกับ ส่วนใหญ่ของศิลปินที่มีชื่อเสียงขึ้นมาจากภูมิหลังเจียมเนื้อเจียมตัวดังกล่าว หลายศิลปินหน้าคุกเวลาและหลงระเริงในการล่วงละเมิดเพราะพวกเขาจะไม่ได้มาจากดีเก็บไว้อย่างดีการศึกษาและภูมิหลัง'โชคดี'เช่นเดียวกับผู้ที่อ่านบทความนี้ ใช่มันเป็นความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของ rappersยังคงใช้ชีวิตอย่างหนัก ในความเป็นจริงเราสามารถเข้าใจนี้จากแหล่งกำเนิดมากของประเภทนี้มัน stemmed จากชุมชน ghetto และพวกของเยาวชนในถนนที่มีปัญหาของทวีปแอฟริกาในช่วงปี 1980 Rap เนื้อเพลงมีเนื้อหาที่มาจากผู้ที่ใบหน้าและสถานการณ์เช่นนี้สิ่งที่มีความสำคัญต่อพวกเขา ชุดรูปแบบเหล่านี้อาจดังนั้นดูเหมือนจะไม่เหมาะสมกับความคิดที่ซับซ้อน แต่เมื่อคุณวิเคราะห์เพลงนี้จากจุดที่ผู้เขียนของมุมมองและการรับรู้ผู้ฟังของคุณจะเข้าใจ'การเชื่อมต่อ'

Top 10 Hip Hop Songs

การเชื่อมต่อระหว่างแร็ปเปอร์และแฟนของเขาไม่ได้เป็นเพียงการใช้เครื่องมือและจังหวะ แต่ยังมีประสบการณ์และความรู้สึก มันเป็นอารมณ์ที่จะสร้างสัมพันธภาพอย่างเหนียวแน่นและพัดลมดังต่อไปนี้ เมื่อ rapper raps เกี่ยวกับเรื่องเพศก็เป็นสิ่งที่บางทีที่เจ้าหนูสามารถเข้าใจ แน่นอนว่าเนื้อหาที่ชัดเจนไม่ได้รสชาติที่ดีที่สุด แต่เราจะต้องตื่นขึ้นมาด้วยความจริงที่ว่า physicality เป็นส่วนหนึ่งของสังคมเป็นของเรา นอกจากนั้นการพยายามที่จะเข้าใจความหมายสิ่งที่ลูกชายหรือลูกสาวของคุณแข็งค่าจะช่วยให้คุณติดต่อกับพวกเขาดีกว่า นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ผมชอบถึงแม้ว่าพวกเขาอาจไม่แสดงฉันเป็นคน ผมชอบเพลงฮิปฮอปแร็พสำหรับเต้นของพวกเขาฉันไม่อาจเห็นด้วยกับเนื้อเพลง แต่ฉันแน่นอนสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลง

สำรวจเพิ่มเติมประเภทจะแนะนำคุณกับรูปแบบต่างๆของเพลงที่อุตสาหกรรมเสนอ มีรูปแบบคือ - Jazz เคาะสติและเพลงฮิปฮอปและอื่น ๆ อีกมากมายที่จะยกจิตวิญญาณและแรงบันดาลใจให้ไกลเกิน แม้ใต้ดินสะโพก -- ฮอปคือการหาผู้ชมมากขึ้นได้กับระบบปฏิบัติการที่นำเสนอโดยเวิลด์ไวด์เว็บในวันนี้ ดังนั้นเราควรทำไมถูกข่มขู่หรือวิตก? เพลงจะสร้างแรงบันดาลใจและเมื่อมันไม่ได้มันแค่ความบันเทิง จะไม่มีผลเชิงลบเป็นอย่างยิ่งเป็นบวก

เป็นผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักถึงสิ่งที่ลูกหลานของเราจะไปถึงรวมทั้งให้พวกเขามีพื้นที่ในการสำรวจโลกของพวกเขา เราได้ผ่านทั้งหมดผ่านขั้นตอนที่และเติบโตขึ้นเป็นว่าเราเป็นใคร ในที่สุดการศึกษาสุขภาพดีมักจะมีกำลังเหนืออิทธิพลใด ๆ ตื้น ๆ ให้เล่นเพลงเพราะเป็นเพลงเดียวและไม่เรียนการสอนสำหรับชีวิต!

เพลงฮิปฮอปและการเชื่อมต่อเยาวชน

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น