วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การสอบทานของฮิปฮอปอันดับ Beat Machines -- พวกเขาดีหรือไม่ดี

มีอีกอย่างหนึ่งฮิปฮอปกว่าหรือมากกว่าตีเครื่องออกมีให้เลือก ในความเป็นจริงคุณสามารถเสียมากของเวลาและเงินพยายามที่จะหาที่ถูกต้อง รู้ว่าสิ่งที่ผมเองก็รู้สึกชอบที่จะซื้อฮิปฮอปเครื่องตีและต่อมาเมื่อเงินมาสรุปว่าผมของฉันถูกทำลาย ไม่เป็นความรู้สึกที่ดี แต่ประสบการณ์การเรียนรู้ได้ล้ำค่า

ถ้าร้ายแรงเกี่ยวกับการออกมาประกอบอาชีพการผลิตเต้นของคุณจากนั้นจะพบว่าตัวเองของคุณการลงทุนเวลาและเงินด้วย อย่างไรก็ตามการเรียนรู้จากความผิดพลาดของผู้ผลิตอื่น ๆ และหลีกเลี่ยงการทำผิดพลาดเหมือนกันในอาชีพของคุณเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการตัดกระบวนการเรียนรู้ในช่วงครึ่งปี

Top 10 Hip Hop Songs

ฉันได้รับการเต้นสำหรับการผลิตในขณะที่ตอนนี้ จาก R & B, Pop, Hip Hop, และคนอื่น ๆ ไม่กี่ ตั้งแต่เริ่มฉันได้ซื้อและพยายามหนึ่งฮิปฮอปมากขึ้นกว่าเครื่องตี ฉันพยายามที่เงียบสงบไม่กี่จริงจนฉันได้พบคนหนึ่งที่ผมเป็นที่น่าพอใจกับ

ฉันจะทำเพื่อคุณสิ่งที่ฉันต้องการใครสักคนจะได้ทำมาให้ฉันเมื่อผมเริ่มต้นและที่ว่า"จุดที่คุณอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง"

ฉันไปที่รายชื่อของฮิปฮอปตีเครื่องฉันได้พยายามและยังรายการคุณภาพดีและไม่ดีของพวกเขา

"ผู้ผลิตเพลง Pro"

ซอฟต์แวร์นี้ได้รับรอบในขณะที่

* ดี :

1 คุณสามารถทำให้เพลงของคุณที่คุณไปโดย"ลากและวาง"เครื่องมือและเสียงลงในหน้าต่างผู้สร้างเพลง

2 ผู้ผลิตเพลงPro มาพร้อมกับ"แก้ไขเครื่องมือ"และ"เครื่องผล"

* แย่ :

1 ผู้ผลิตเพลง Pro มีจำนวน จำกัด ของเสียงให้เลือก คุณสามารถพบว่าตัวเองเบื่อกับโปรแกรมนี้ในเรื่องของการไม่กี่เดือน

"Sony Acid Pro"

Sony Acid Pro เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ใหม่กว่าในตลาด

* ดี :

1 ซอฟแวร์มากขั้นพื้นฐานและตรงไปตรงมา

2 ความเรียบง่ายของ Sony Acid Pro ทำให้มันเป็นโปรแกรมที่ดีสำหรับคนที่ต้องการและเริ่มเรียนรู้การเต้นได้อย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่ชั่วโมงคุณสามารถเริ่มต้นการเต้นพื้นฐาน

* แย่ :

1 ไม่มากคุณสมบัติล่วงหน้ากับ Sony Pro และคุณภาพของการเต้นเป็นปานกลาง

"ฟรุ๊ตตี้ 5 Loops"

แน่นอนหนึ่งในโปรแกรมที่นิยมมากที่สุดออกมี

* ดี :

1 คุณสามารถให้มากเต้นซับซ้อน

2 เหมาะสำหรับการทำกลองลูป

3. เพลงสามารถส่งออกเป็นไฟล์ WAV หรือ MIDI

* แย่ :

1 ฟรุ๊ตตี้ Loops 5เป็นซอฟแวร์ที่ซับซ้อนและจะนำคุณไปอย่างน้อยปีเพื่อทำความเข้าใจวิธีการใช้งานส่วนใหญ่จะเป็นคุณลักษณะโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใหม่เพื่อการผลิตเต้นของคุณ

2 คุณต้องจ่ายเพิ่มเพื่อปลดล็อกทั้งหมดของมันของคุณลักษณะ

ผมหวังว่าบทความนี้ช่วยคุณได้และได้ช่วยให้คุณ จำกัด การค้นหาของคุณสำหรับฮิปฮอปที่ดีที่สุดเครื่องตี

การสอบทานของฮิปฮอปอันดับ Beat Machines -- พวกเขาดีหรือไม่ดี

เพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น