วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เป็นฮิปฮอปคืออะไร -- วัฒนธรรมฮิปฮอป, เสื้อผ้าเครื่องประดับและเพลง

ฮิปฮอปตามที่กำหนดโดย American Heritage College Dictionary คือ"วัฒนธรรมป๊อปของเมืองใหญ่และเมืองเยาวชนภายในโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวกราฟิตี้ศิลปะการเต้นรำแตกและเพลง rap - หรือเกี่ยวข้องกับการเพาะเลี้ยงนี้."

วันนี้คนส่วนใหญ่เป็นลักษณะของเพลงฮิปฮอปแร็พเพียง พวกเขาไม่เข้าใจประวัติศาสตร์อย่างแท้จริงและมีอิทธิพลต่อสะโพกปัจจุบัน -- ฮอปที่มีต่อเยาวชนวัฒนธรรมทั้ง คุณจะเห็นเพลงแร็พเป็นเพียงหนึ่งในองค์ประกอบของฮิปฮอป>

Top 10 Hip Hop Songs

ฮิปฮอปทรูไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับดนตรีเป็นวัฒนธรรมมุมมองของวิถีชีวิต, ภาษา, แฟชั่นของ, ตั้งค่า, และที่ไม่ซ้ำกัน; Hip. ฮอปเป็นเศรษฐกิจเป็นเมืองความสามารถในการใช้ชั้นใน เงินสดระบบลบกระแสของการเร่งรีบผลักดัน, นิด ๆ หน่อย ๆ และการเล่นดนตรีอึกทึกและเปิดเป็นหลายล้านหรือธุรกิจอาจได้พันล้านดอลลาร์

ฮิปฮอปจากนั้นจึงเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเต้นรำ, ศิลปะ, การแสดง, ปวด, ความรัก, ลัทธิชนชาติ,ครอบครัวการรังเกียจผู้หญิง, หัก, ครั้งยากและการเอาชนะความทุกข์ยาก มันเกี่ยวกับพยายามที่จะอยู่นอกความฝันอเมริกันจากด้านล่างขึ้น แต่เป็นเรื่องของการพยายามทำบางสิ่งบางอย่างออกมาจากอะไร; เกี่ยวกับหนุ่มสาวชาวนิวยอร์กซิตี้และเมืองในเมืองอื่น ๆ นำทั่วโลก

กับวัฒนธรรมนี้มาพร้อมเสื้อผ้าเครื่องประดับฮิปฮอปและเพลง คำศัพท์นอกจากนี้เช่น : Breakin'(Dance), Emceein'(Rap), Graffiti (ศิลปะละออง), Deejayin, Beatboxin, Street Fashion, Street ความรู้Street Entrepreneurialism เข้ามาเป็น

เยาวชนส่วนใหญ่ทุก opts สำหรับเสื้อผ้าฮิปฮอปและเครื่องประดับ จิวเวลเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีและสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งสำหรับบุคคลมากที่สุด ดาวดังสุด ๆ และพบว่าน่าสนใจนักกีฬาสวมใส่เครื่องประดับเช่น เครื่องประดับสามารถสวมใส่ได้โดยคนที่ไม่ให้ความสำคัญใด ๆ ที่อัญมณีและเครื่องประดับแฟชั่นอื่น ๆ

เป็นฮิปฮอปคืออะไร -- วัฒนธรรมฮิปฮอป, เสื้อผ้าเครื่องประดับและเพลง

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น