วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 อันดับผู้ผลิต Rap

Rap เป็นหนึ่งในชนิดที่นิยมมากที่สุดในการฟังเพลงทุกครั้ง มีผู้ที่ชื่นชอบดนตรีประเภทนี้มากกว่าประเภทอื่น ๆ ที่มี ในขณะที่การซื้อซีดีเพลงคนมักจะมองหาปัจจัยบางอย่าง ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่คนมักจะมองหาคือผู้ผลิตเพลง

มีจำนวนมากของผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงทั่วโลกในปัจจุบัน มีผู้ผลิตบางคนที่ทุกครั้งที่มีรายการโปรด ถ้าคุณชอบเพลงและถ้าคุณมีความสามารถเพียงพอแล้วคุณยังสามารถทำให้การลงโทษเต้น

Top 10 Hip Hop Songs

คนวันนี้'แม้จะเคาะเต้นออนไลน์ มีสิ่งบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องทราบในขณะที่การเต้นเป็น หากคุณมีผู้ผลิตที่ชื่นชอบแล้วคุณก็สามารถทำตามเพลงที่สร้างขึ้นโดยบุคคลที่

มีผู้ผลิตเป็นผู้ที่สนใจจะใช้ค้นหาด้านบน rap 10 มันค่อนข้างยากในการให้คะแนนเหล่านี้ศิลปินมีความสามารถ แต่พวกเขายังคงมีคะแนนตามจังหวะการเคาะของพวกเขา

1 DJ Premier ที่เป็นที่รู้จักกันว่าคริสมาร์ตินเอ็ดเวิร์ด เขาเกิดในเมืองฮุสตันเท็กซัสและเป็นจริงผู้ผลิตบันทึกอเมริกัน ดวงอาทิตย์อัลบั้มของเขาขึ้นทางทิศตะวันออกได้เปิดตัวในปี 1994 และในปี 1996 ลงโทษอัลบั้มของคณิตศาสตร์ตาม นอกจากนี้เขายังภายใต้การดูแลและผลิตกลุ่มบ้านอยู่อาศัยหลักฐานอัลบั้มในปี 1995

2 J Dilla เป็นนักดนตรีเพื่อให้เต้นแร็พอื่น เขาเกิดในปี 1974 เขาเป็นผู้ผลิตบันทึกอเมริกัน จุดเริ่มต้นของอาชีพของเขาได้ช้า แต่ตอนนี้เขาเป็นที่ยอมรับ บางส่วนของการลงโทษเป็นที่นิยมของเขาการผลิตกำลังแผ้ว, เสียงแชมป์, เจย์รักร่างลูกไม้ญี่ปุ่นและอื่น ๆ

3 ผู้ผลิตนิยมที่สามคือ Pete Rock ชื่อเดิมของเขาคือปีเตอร์ฟิลลิป เขาเกิดในปี 1970 เขายังเป็นผู้ผลิตบันทึกอเมริกันแร็ปเปอร์เป็นดีเจ เขาผลิตเพลงเดี่ยวเช่นเดียวกับกลุ่ม การผลิตที่นิยมของเขาเป็นดาวแก๊ง, บรรณาการที่เรียกว่าการแสวงหาและราก

4 RZA เป็นคนที่ป๊อปที่สี่เพื่อให้เคาะจังหวะ ชื่อจริงของเขาคือโรเบิร์ต Fitzgerald Diggs ของเขาคือหนึ่งในผู้โชคดีอเมริกันแกรมมี่ผู้ผลิตเพลงแร็พ นอกเหนือจากนี้เขาเป็นแร็ปเปอร์ผู้กำกับนักแสดงเป็นครั้งคราวและ screenwriter โครงการเดี่ยวที่นิยมของเขาตลอดไป Wu Tang, gravedigger, W และอื่น ๆ

5 Timbaland เดิมที่มีชื่อเป็น Timothy Zachery Mosley เกิดในปี 1971 เขายังเป็นผู้ชนะแกรมมี่ เขาผลิตเพลงยอดนิยมเช่น Roll out, Hovito, เพชรสุนัขและอื่น ๆ

6 ดร. Dre เกิดในปี 1965 และชื่อเดิมของเขาคือ Andre Romelle Young พระองค์ทรงเป็นผู้ผลิตบันทึกอเมริกัน, ผู้บริหารบันทึก, แร็ปเปอร์รวมทั้งนักแสดง

7 Kamaal LBN จอห์น Fareed เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายเป็นถามเคล็ดลับ

8 อาจารย์ใหญ่ที่มีชื่อเดิมคือพอลมิทเชลวิลเลียม การผลิตของพระองค์คือทำลายอะตอมอยากตายหรือชีวิต

9 Kejuan Muchita เป็นที่รู้จักกันดีเป็น Havoc อัลบั้มของเขาถูกซ่อนไฟล์และกูช

10 Brittany Nicole Carpenter เป็นที่รู้จักกันเป็นเพชร

10 อันดับผู้ผลิต Rap

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น