วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 10 Rappers ที่เลวร้ายที่สุดของเวลาทั้งหมด

นี่คือรายการของฉันของ rappers ที่เลวร้ายที่สุดที่เคยคลัทช์ไมโครโฟน! นี่มันไม่ได้ในลำดับใด ๆ เพราะผมเชื่อว่าทุกอย่างแท้จริงของคนเหล่านี้ได้ทำให้การเยาะเย้ยฮิปฮอปของ มีปริมาณมากเกินกว่า 10 แต่ผู้ชายเหล่านี้ได้นำฮิปฮอปให้ต่ำใหม่ในเวลาของพวกเขาในบูธ!

1 วานิลลาไอซ์ -- ใช่คุณรู้ว่าเขาจะต้องเป็นคนแรกและใช่เขาขายดี แต่เขาเป็นของปลอมทั้งหมด ฉ้อโกง

Top 10 Hip Hop Songs

2 SKEELO -- ผมเขาเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ เพิ่มเติมความสามารถพิเศษ!

3 Kevin Federline aka K - Fed -- เพิ่งทำเพล​​งน่ากลัว

4 หิมะตก -- สิ่งที่ผู้ชายคนนี้แม้จะพูดใน"สนเทศ"ฉันคิดว่าเขาพูดเกี่ยวกับ snitch แต่ดูแลไม่เคยแม้แต่จะมองขึ้นเนื้อเพลง

5 เรื่องแปลกของ D - 12 -- เพียงเพราะคุณเป็นเพื่อนกับ Eminem, ไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถเคาะ เขามีบางข้อที่น่ากลัวที่สุดและสถานที่ปรักหักพังเพลงบางอย่างที่ดี * ได้เตรียมที่จะกดปุ่มข้ามหรือ foreward รวดเร็วเมื่อเขาออกของเขา raps ชนะ / พยายามที่จะเป็นมากขึ้นบางไม่รู้แล้วเนื้อเพลงร่มรื่น *

6 Mike Jones -- ทั้งหมดที่เขาเคยกล่าวว่าเป็น"ไมค์ Jones"

7 ภาคเหนือของรัฐ -- 3 สาวสีขาวพยายามที่จะเป็นสาว Beastie? น่ากลัว! ฉันไม่ดูแลถ้าพวกเขาได้เสียบฟรีเรื่อง"Grey 's Anatomy"หรือไม่ พวกเขาก็ทำเพล​​งน่าเกลียดน่ากลัว

8 ไบรอันออสตินกรีน -- อย่าลืมคนที่แต่งตัวประหลาดที่ใช้ในการเล่นบน Beverly Hills 90210 ที่ ไม่ไม่ไม่ไม่ Dylan .... ใช่ Brandon ... เขาคนที่เล่นในโรงเรียนมัธยมดีเจในรายการทีวี! ดีที่เขาสามารถเคาะไม่ได้อยู่ในชีวิตจริง! เพลงของเขาได้พิสูจน์!

9 P. Diddy / Sean หวี / ฮือ / ฮือดี้ -- สิ่งที่เขาจะโดยวันนี้ก็ไม่ควรแร็ปเปอร์! "ฉันมะกะโรนีและชีส"ฉันคิดว่าพอมีคนกล่าวว่า! คุณจะคิดห้อยออกกับใหญ่สำหรับปีเขาจะได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างน้อย เดาไม่ได้!

10 Insane Clown Posse -- ฉันจะไม่ทราบว่าพวกเหล่านี้มีโอกาสได้ดังต่อไปนี้มาก เพลงของพวกเขาได้เสมอเพียงแค่ดูด ทุกคนได้ลงนามดีกว่าพวกเขา

ดังนั้นจะมีรายการของฉันของ rappers ที่เลวร้ายที่สุดที่จะให้มันไป คุณสามารถเพิ่มความคิดเห็น ผมคาดว่าพัน Juggalos จะน้อยโกรธ แต่ฉันพูดในสิ่งที่ฉันรู้สึกคือความจริง และรายการใหม่สุดฮิปฮอพบทความเร็ว ๆ นี้!

Top 10 Rappers ที่เลวร้ายที่สุดของเวลาทั้งหมด

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น