วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

Instrumental Hip Hop ดาวน์โหลด -- Jump - เริ่มต้นอาชีพแร็พของคุณ

rapper ทุกความต้องการเต้นไร้ที่ติเหล่านั้นที่พิเศษดาวน์โหลดฮิปฮอปเป็นเครื่องมือที่จะนำเพลงของพวกเขาในระดับใหม่ทั้งหมดและใบพวกเขาห่างลอยและไมล์เหนือการแข่งขัน แต่ที่นี่มาขึ้นเขียง ... คุณจะพบ Instrumentals เหล่านี้อยู่ที่ไหน คุณตลอดเวลาได้ยินตีล่าสุดทางวิทยุและตีเว็บกำลังมองหาตี แต่แล้วเผชิญกับความจริงที่คุณไม่สามารถ rap ถูกต้องตามกฎหมายมากกว่ากระแสหลักตีและทำกำไรประกอบไปด้วยและกฎหมายลิขสิทธิ์ที่ถูกขโมยเนื้อหาที่มีอยู่ออกมี

แต่คุณไม่สนใจเกี่ยวกับการใด ๆ ที่ต่อไป! คุณเพียงแค่ต้องการ rap! แต่คุณจะได้รับ heck เต้นที่?

Top 10 Hip Hop Songs

โชคดีที่เต้นสตูดิโอที่มีคุณภาพและ Instrumentals ทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต! คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าสิ่งที่มองหา! คุณจะมีตัวเลือกที่แตกต่างกันสองสาม!

1 พิเศษเฉพาะในหรือนอกลิสซิ่งสิทธิ :

ไม่ผูกขาดการจัดซื้อหรือเช่าสิทธิที่จะชนะ / เครื่องมือช่วยให้คุณสามารถใช้ ตีเพื่อจุดประสงค์กำไรพื้นฐานเช่นเล่นวิทยุการแสดงสดและการ จำกัด จำนวนสำเนาของสตูดิโออัลบั้มของคุณขายเพื่อหากำไรส่วนบุคคล ลิสซิ่งชนะมักจะมีราคาถูกพอสมควรถ้าคุณไปถึงสถานที่ที่เหมาะสม

เมื่อคุณได้ถึงขีด จำกัด ของคุณคัดลอกกำไร / สำหรับดาวน์โหลดเครื่องมือฮิปฮอป, คุณจะต้องซื้ออีกครั้งอย่างใดอย่างหนึ่งตามสัญญาเช่าของคุณหรือพิจารณาการซื้อสิทธิ แต่ผู้เดียวที่จะชนะ

2 สิทธิพิเศษ :

สิทธิพิเศษในการสะโพกฮอป> ตียอมให้คุณใช้ตีได้อย่างอิสระสำหรับจำนวนเงินไม่ จำกัด การเล่นวิทยุประสิทธิภาพและเหนือสิ่งอื่นใดกำไร ชนะโดยทั่วไปเป็นทรัพย์สินของคุณ นี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับ rappers แต่ยังมีราคาแพงที่สุด สิทธิพิเศษที่สามารถค่าใช้จ่ายใดก็ได้จาก $ 100 ถึง $ 1000 เหรียญ!

3 Royalty - Free ดาวน์โหลด Hip Hop Instrumental :

เจ้านายดาวน์โหลดฟรีช่วยให้คุณสามารถใช้ตีสำหรับการเรียงลำดับของวัตถุประสงค์กำไรใด ๆ ที่คุณกรุณาเป็นตราบเท่าที่คุณได้ให้สิ่งที่ผู้ผลิตเดิมรับเงินเต็มจำนวน นี้จะคล้ายกับมีสิทธิพิเศษในการที่ชนะเกือบจะกลายเป็นของคุณ แต่ตัวเลือกนี้เป็นปกติมากราคาไม่แพงมากขึ้นเป็นเว็บไซต์ส่วนใหญ่ที่เสนอการดาวน์โหลดฟรีค่าสิทธิเสนอแพคเกจการเต้นหลายอัตราต่ำหนึ่งแบน

ตอนนี้คุณเข้าใจถึงประเภทของข้อเสนอที่จะออกมีคุณสามารถตัดสินใจในการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีมากที่คุณต้องการใช้และชนิดของใบอนุญาตที่คุณต้องการที่จะได้รับ!ความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบ

Instrumental Hip Hop ดาวน์โหลด -- Jump - เริ่มต้นอาชีพแร็พของคุณ

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น