วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปและความลับ Beat Rap การรับเสียงป้ายที่สำคัญ -- รับเซ็นสัญญากับการขายเพลง Massive

ถึงเวลาที่ คุณได้ในที่สุดตัดสินใจที่จะให้ย้ายไปขึ้นและทำให้การสาธิต คุณควรเริ่มเน้นผลิตภัณฑ์ ในกรณีของอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบันนี้หมายถึงการมุ่งเน้นที่การตีของคุณ

ตีเป็นอย่างมากการหนุนของทุกเคาะหรือปรับแต่งเพลงฮิปฮอป ไม่มีการเดินทางท่องเที่ยวนั้น คุณต้องมีการเต้นที่ไม่ซ้ำกันและเป็นมืออาชีพที่จะทำให้คุณและเพลงของคุณโดดเด่น คุณจำเป็นต้องค้นหาเว็บไซต์ให้คุณมีเต้นมืออาชีพ พิจารณาสิ่งที่คุณต้องการจากนั้นดาวน์โหลดชุดของกลุ่มตัวอย่าง หากคุณไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณต้องการดาวน์โหลดความหลากหลายของการใช้เครื่องมือเต้น

Top 10 Hip Hop Songs

คำถามแรกที่คุณต้องถามตัวเองสไตล์ของคุณความกังวลของนักร้อง วิธีการจะเอาชนะคู่กับเสียงร้องและเนื้อเพลงของคุณหรือไม่ คุณควรจะฐานนี้เป็นส่วนหนึ่งในวิธีการที่คุณได้ยิน ฟังอย่างใกล้ชิดและตรวจสอบได้ว่าเพลงเสียงสิทธิในการรับการฝึกอบรมหูของคุณ คุณเป็นมืออาชีพ คุณจะรู้ว่าจังหวะที่ดีเมื่อคุณได้ยินหนึ่ง

การเลือกสิทธิตียังขึ้นอยู่กับการรู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณจะตอบสนอง โดยตอนนี้คุณควรจะรู้ว่าสิ่งที่จะเปลี่ยนผู้ชม คุณต้องพิจารณาผู้ชมและฟังเพลงของคุณก่อนที่คุณจะนำมันออกมี

การสาธิตจะต้องสะท้อนให้เห็นถึงวิธีการที่ไม่ซ้ำกันของคุณเองและเปิดเผยให้ฟังได้ว่าทำไมผู้ชมจะตามคุณ มันควรจะเสียงเหมือนจริง มันจะต้องแสดงให้ผู้ผลิต, ผู้จัดการ, ลูกเสือความสามารถและมีบุคลากรธุรกิจเพลงอย่างน้อยสองสิ่ง : สิ่งที่คุณและเพลงของคุณสามารถทำได้และผู้ที่คุณและผู้ชมของคุณ หากคุณต้องการที่จะบรรลุนี้คุณต้องเริ่มต้นด้วยขวา, เต้นร้อน

เมื่อคุณได้เต้น, ใช้เวลาของคุณ อย่ารีบเร่งดำเนินการ เป็นที่ยอมรับ, เนื้อเพลงและบางชนะชุดค่าผสมที่คุณกระโดดออกและมาด้วยความเร็ว adrenaline ตี ส่วนใหญ่ แต่ไม่ได้ พวกเขาต้องใช้เวลาเพื่อให้เกิดการฟอร์มเหนียวและระเบิด ถ้าคุณต้องการจังหวะที่ดีที่คุณจะต้องดาวน์โหลดเต้นมืออาชีพและนำมาผสมกับการดูแล

ในขณะที่คุณสามารถได้รับทุกจังหวะร้อนที่คุณต้องการจากออนไลน์แหล่งที่มาก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะใช้พวกเขาและสร้างผลงานชิ้นเอกของคุณเอง จะต้องใช้เวลาและความพยายามในส่วนของคุณ ในระยะยาวด้วยฝีมือความอดทนและเบ็ดที่ถูกต้องคุณจะมีชนิดของฮิปฮอป, การเคาะ, R & B หรือปรับป๊อปที่จะช่วยให้คุณสังเกตเห็น เต้นแร็พและเพลงของคุณก็จะเสียงเหมือนฮิปฮอปและซุปเปอร์สตาร์แร็พที่คุณปรารถนาคือ!

ฮิปฮอปและความลับ Beat Rap การรับเสียงป้ายที่สำคัญ -- รับเซ็นสัญญากับการขายเพลง Massive

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น