วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

7 เคล็ดลับในการสร้างเพลงฮิปฮอปฮิพฮอพใหม่โดยใช้โปรแกรม Beat Creator

Beat การสร้างโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถทำเพลงฮิปฮอปใหม่อย่างแท้จริงหนึ่งในที่สุดแนวคิดนวัตกรรมและ funkiest ในเพลงฉากของวันนี้

ความจริงก็คือชนิดของซอฟต์แวร์นี้จะเพิ่มมากขึ้นจะถูกใช้โดยบางส่วนของผู้ผลิตที่ดีที่สุดจากธุรกิจเพลง ดูเพลงชนะเลิศ swizz ผู้ผลิตเต้นเป็นภาพประกอบ เขาเข้าใจศิลปะของเขาซึ่งได้นำไปสู่​​การทำงานร่วมกับนักแสดงจำนวนมากทำให้ชื่อของเขาเองตามทาง

Top 10 Hip Hop Songs

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางอย่างที่ต้องจำที่เริ่มการผลิตใหม่เพลงฮิปฮอปของคุณ :

1. อาจเป็นไปได้ในการพัฒนาเพลงเต้นอาชีพจากการผลิตซึ่งทำให้ฮิปฮอปใหม่ ศิลปินใหญ่เช่น Kanye West เริ่มต้นจากการเต้นสำหรับงานอดิเรกแล้วเสนอให้ rappers ใกล้เคียงเพื่อสร้างนิด ๆ หน่อย ๆ ของเงินสดด้านขวาขึ้นจนกว่าเขาจะบรรลุการยอมรับ

2. การที่จะเป็นผู้ผลิตตีคล้ายกับดร. Dre Kanye และไม่ได้เป็นตัวหมายความว่าคุณมีเงินสดมากเกินไปที่จะลงทุนในระบบเครื่องเสียงและอุปกรณ์ที่มีราคาสูง

3. มากับจังหวะและ piecing ด้วยกันมันไม่จำเป็นต้องร่วมกันอย่างหนักเลยทำให้เสียงที่ยอดเยี่ยมคือ เพื่อผลิตที่ดีทำให้เกิดเสียงชนะคุณเพียงแค่ต้องเลือกเพียงไม่กี่สำหรับกลองนอกเหนือไปจากจำนวนของผลการแยกเสียงที่จะให้มันร้อนจริงๆ

4. ดังนั้นเพียงวิธีการที่คุณสามารถระบุได้คุณภาพดีชนะโปรแกรมซอฟต์แวร์ผู้สร้าง?Simple, ฮิปฮอปยอดเยี่ยมชนะโปรแกรมการผลิตจะต้องมีตรงไปตรงมาง่ายต่อการเข้าใจภาพการฝึกอบรม

5. เพลงตีโปรแกรมผู้สร้างต้องการให้มีการสนทนาที่ช่วยให้คุณได้ถึงวันที่มีความก้าวหน้าและการเปลี่ยนแปลงให้กับโปรแกรม นอกจากนี้ฟอรั่มช่วยให้คุณสามารถให้และรับความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการที่แตกต่างกันและเทคนิคการดำเนินการให้ผู้ใช้อื่น ๆ ..

6. มีอยู่ในตลาดที่หลากหลายของผู้ผลิตตีดนตรีเหล่านี้ซอฟต์แวร์บน แต่เพียงจำนวนน้อยของพวกเขาสามารถให้ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องสร้างใหม่ของคุณเองเพลงฮิปฮอป

7. เมื่อคุณเลือกโปรแกรมที่ดีของคุณใช้เวลาในการเรียนรู้ทั้งหมดของการควบคุมของฟังก์ชั่นและ อย่ารีบเร่ง

7 เคล็ดลับในการสร้างเพลงฮิปฮอปฮิพฮอพใหม่โดยใช้โปรแกรม Beat Creator

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น