วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความนิยมมากที่สุดเพลงวันเกิด

"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"เกิดเป็นหนึ่งเพลงที่เราจะได้ยินเมื่อใดก็ตามที่ใครบางคนของวันที่ มันสูงในทุกภาษา แต่ตอนนี้เพลงที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษและได้ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั่วโลกเป็นเวลานาน เขา Patty และ Mildred wrote"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาสร้างเพลงที่ 27 มิถุนายน 1859 ในระหว่างวันการเรียนการสอนของโรงเรียน

พวกเขาสอนโรงเรียนใน Louisville, Kentucky ในขณะนั้น กลับแล้ว Louisville อยู่ระหว่างเมืองที่ใหญ่ที่สุดที่ 16 และ 26 ในสหรัฐอเมริกาตามประชากร พวกเขาสร้างเพลงออกจาก"เช้าที่ดีสู่คุณ"เพลงของพวกเขาร้องในห้องเรียนของพวกเขาในตอนเช้า เพลงเช้าวันนี้ถูกใช้ในห้องเรียนทั่วสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก วันนี้"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ"จะใช้เป็นเพลงและในบัตรใด ๆ จำนวนของการเฉลิมฉลองวันเกิดของ มันถูกบันทึกไว้บนแผ่นซีดีที่มีความหลากหลายของเพลงวันเกิดอื่น ๆ รวมทั้ง

Top 10 Hip Hop Songs

ของทุกวันเดือนปีเกิดcelebration songs, "Happy Birthday to You" is the one usually sung for people of all ages, economic backgrounds, and cultural backgrounds. Nothing makes a party like the most famous of all birthday songs.

There are other songs referenced on day of birth celebration cards, and they include the Happy Birthday Symphony, Mediterranean Birthday dance, Out of this World Birthday Lounge, Happy Happy, Birthday Bubbles, Tripp Birthday, Boing Boing Boing Birthday Song, Happy Happy Birthday to You, Shiny and New, Born on This Day, and A Special Birthday Song.

Day of birth celebration cards as well as songs make people feel special on their day and are used in many musical day of birth cards. There are a lot of music CDs that include such celebration songs as well. Some popular birthday CDs include Sunny Side Up Birthday Songs/Happy Birthday by various artists, Happy Birthday Party Songs and เพิ่มเติม

เมื่อคุณรับประทานอาหารออกเพื่อวันพิเศษของการเฉลิมฉลองเดือนปีเกิดคุณอาจจะร้องไปด้วยกลุ่มของบริกร พวกเขามักจะสร้างเอกลักษณ์รุ่นของตัวเองมีความสุขวันเดือนปีเกิดของเพลงเฉลิมฉลอง ในบางกรณีขึ้นอยู่กับร้านอาหารคุณก็อาจมีบางความสามารถทางดนตรีเพื่อสำรองบริกรที่มีการร้องเพลงเพื่อคุณ

สิ่งหนึ่งที่เย็นที่ต้องทำคือการใส่หนึ่งของเพลงเหล่านี้วันฉลองการเกิดของภายในตุ๊กตาหมีพิเศษสำหรับการแสดงสำหรับเด็กผู้หญิงหรือเด็กฉลองของคุณนั่นจะเป็นสิ่งที่บุตรของท่านสามารถสมบัติตลอดไปและฟังก็จะเตือนพวกเขาในวันพิเศษในชีวิตของพวกเขา

ความนิยมมากที่สุดเพลงวันเกิด

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น