วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

สำคัญของการใช้การอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อปเมื่อเขียนและนักร้องแร็พฮิปฮอป

หนึ่งในเทคนิคที่พบมากที่สุดที่ใช้โดยลงนามเมื่อเขียนศิลปินแร็พและฮิป -- ฮอปนักร้อง : คือการใช้การอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อป ศึกษาเนื้อร้องของศิลปินใดและคุณจะพบอ้างอิงทางวัฒนธรรมของพวกเขากระจายอยู่ทั่วทั้งข้อ การอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อปคือเมื่อมีบางอย่างจะตรวจสอบชื่อของศิลปินที่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสมัยใหม่มักจะโดยวิธีการอุปมาอุปมัยหรือ มีตัวอย่างมากมายของสิ่งที่อ้างอิงที่จะใช้เช่นกีฬา, ดาวตัววิดีโอเกมและโทรทัศน์เป็นตัวอักษรฯลฯ สิ่งที่ผู้ชมโดยทั่วไปของคุณอาจจะคุ้นเคยกับ สองตัวอย่างต่อไปนี้และด้วยแต่ละคนอ้างอิงทางวัฒนธรรมมีขีดเส้นใต้และอธิบายว่า

'เมื่อฉันเดินผ่านเด็ก ๆ เครื่องดูดควันไม่กล้ากระโดดฉัน
Coz ฉันที่ยากขึ้นกว่าเอ็มไบซันในระดับความยากเก้า'

Top 10 Hip Hop Songs

ทุกคนที่มี videogames เล่นในช่วงสิบปีรู้ดีว่าเอ็มไบซันเป็นเจ้านายสุดท้ายของ Street Fighter 2 และหนึ่งยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ว่า บรรทัดนี้ระบุว่าฉันรุนแรงก​​ว่าเขาในสูงสุดการตั้งค่าความยากง่าย การใช้บรรทัดนี้จะทำให้ผู้ฟังคิดว่า'ใช่ผมจำได้ว่าพระองค์ ว้าวที่ฉลาด!' และดึงดูดความสนใจของพวกเขา นี่คือตัวอย่างหนึ่งที่ : --

'ฉัน Dope MC, นักฆ่ากำลังโยนหมัด,
เคาะคุณออกเหมือนฉัน Rocky Balboa,'

ลำดับที่สายนี้นักมวยที่มีชื่อเสียงสมมติ Rocky Balboa บรรทัดนี้อีกครั้งจะจับความสนใจของผู้คนเพราะความจริงที่ทุกคนรู้ที่เขาเป็น!

ด้านล่างคือรายการของการอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อปที่จะลงไปดีเมื่อเขียนแร็พและฮิปฮอปนักร้อง : : --

โทรทัศน์และภาพยนตร์ : ตัวอักษรเช่นโทรทัศน์และภาพยนตร์, สถานที่, การแสดง ฯลฯ

- ดารา : ดาราเช่นและสิ่งที่พวกเขาได้รับมากถึง

- Music : ศิลปินและเพลงเช่น

- videogames : เช่นตัววิดีโอเกม, สถานที่, ยานพาหนะ ฯลฯ (ดูตัวอย่างเดิมเป็นอันดับแรก)

- วรรณคดี : เช่นตัวอักษรและกิจกรรมต่างๆจากนวนิยาย, การ์ตูน ฯลฯ

ประวัติศาสตร์คน / กิจกรรม : เช่นคนและเหตุการณ์ต่างๆจากอดีตเช่นสงครามเวียดนาม,

- Sport : กีฬาเช่นstarsteamsvenues

ตัวเลขที่การเมือง : ผู้คนที่เกี่ยวข้องกับการเมืองเช่น

- สถานที่สำคัญ : เช่นจุดที่มีชื่อเสียงและสถานที่

บริษัท และธุรกิจ : เช่น บริษัท ที่มีชื่อเสียงและชื่อแบรนด์

มันยากที่จะพิชี้ว่าทำไมพวกเขาทำงานได้ดีในการลงโทษและเนื้อเพลงฮิปฮอป แต่ดูเหมือนว่าบางสิ่งบางอย่างที่กล่าวถึงในการได้ยินของเนื้อเพลงใครบางคนที่คุณรู้เกี่ยวกับบุคคลก็ดูเหมือนว่าจะดึงดูดความสนใจของคุณ รายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงในระดับหนึ่งได้ดีสำหรับการใช้งานของการอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อปครอบครัวผู้ชายคือ ตอนที่ทุกคนจะเต็มไปด้วยการอ้างอิงถึงวัฒนธรรมป๊อปตั้งแต่สตาร์วอร์สตัวอักษรเพื่อดาราที่มีชื่อเสียง นี่คือเหตุผลที่แสดงผลดี ถ้าคุณต้องการที่จะเขียนที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ raps จากนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณสามารถใช้เหล่านี้ใน raps ของคุณเพื่อให้ผู้ชมสามารถติดต่อกับคุณ

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าคุณควรใช้อ้างอิงทางวัฒนธรรมที่ผู้ชมตั้งใจฟังเพลงของคุณจะเข้าใจ หากคุณกำลังเขียนสะโพกพาณิชย์ -- ฮอปซึ่งเป็นมีวัตถุประสงค์เพื่อวัยรุ่นแล้วอ้างถึงปิดบังอายุเจ็ดสิบรายการโทรทัศน์ไม่ได้จะทำงานได้ดีตามที่พวกเขาจะไม่เข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึง ในทางกลับกันหากคุณกำลังเขียนอัจฉริยะสะโพก -- ฮอปก็จะทำงานดีกว่าที่คุณจะเขียนให้ผู้อ่านที่เป็นผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า นอกจากนี้เช่นเดียวกับสถานที่ตั้ง หากคุณเป็นโฆษกของอังกฤษที่คุณควรติดอ้างอิงทางวัฒนธรรมของอังกฤษเป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณจะขอบคุณพวกเขามากขึ้น ไม่มีชื่อจุดตรวจสอบว่าผู้เล่นที่มีชื่อเสียงฮอกกี้น้ำแข็งของเป็นคนอังกฤษส่วนใหญ่จะไม่ทราบเขา!

ที่หาอ้างอิงทางวัฒนธรรมที่มีประสิทธิภาพ

ใครเลี้ยงในวัฒนธรรมบางอย่างแล้วจะมีความมั่งคั่งของลำดับที่สามารถใช้งานได้ แต่จากนั้นอีกครั้งคุณจะถูก จำกัด ด้วยสิ่งที่คุณรู้ ใครที่เป็นไม่มากเป็นกีฬาจะไม่ทราบว่ามากในเรื่องและจะไม่สามารถใช้เป็นกีฬาที่เกี่ยวข้องจำนวนมากอ้างอิงทางวัฒนธรรมเป็น emcees อื่น ๆ จำข้อมูลไว้ช่วงของอ้างอิงทางวัฒนธรรมที่กว้างขึ้นที่คุณใช้งานคนมากขึ้นคุณจะสามารถเชื่อมต่อกับ สถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาการอ้างอิงวัฒนธรรมป็อปที่อาจเกิดขึ้นโดยไกลเป็นเว็บไซต์ http://www.wikipedia.org

สำหรับผู้ที่คุณไม่ทราบว่าวิกิพีเดียเป็นสารานุกรมออนไลน์ที่ทุกคนได้รับอนุญาตให้อัปเดตหน้า มันมีบทความที่เพิ่งอะไรเกี่ยวกับ โดยมองผ่านทางนี้คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ในทุกสิ่งจาก controversies ป๊อปสตาร์ของตัวอักษรโปรแกรมทีวี ฉันปกติมีช่วงวิกิพีเดียทุกสัปดาห์ที่ฉันคว้าของฉันหนังสือคำกลอนแล้วเริ่มการเรียกดูผ่านวิกิพีเดียกำลังมองหาใด ๆ 'ลำดับที่'ฉันสามารถใช้ใน Rhymes ของฉัน เมื่อฉันพบสิ่งที่น่าสนใจที่ผมให้จดบันทึกมันไว้ในหนังสือคำกลอนของฉัน ฉันไม่เคยเกิดขึ้นในแถบเต็ม แต่สิ่งที่สำคัญคือความคิดและการเจาะจะมี ฉันปกติกลับมาใหม่และเปิดความคิดเหล่านี้ลงในแถบเต็ม ฉันสามารถใช้แถบเหล่านี้เมื่อฉันมาเขียนด่าเต็มข้อ

คอยติดตามบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเขียนด่าว่าและฮิป -- ฮอปเนื้อเพลง

สำคัญของการใช้การอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อปเมื่อเขียนและนักร้องแร็พฮิปฮอป

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น