วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

Hip Hop กลุ่มศัตรูสาธารณะ -- ผู้บุกเบิกในเพลงกับนักร้องคิดทางการเมือง

Public Enemy เป็นฮิปฮอปกลุ่มที่รู้จักกันดีหรือที่รู้จักกันมักจะเป็น PE เพียง พวกเขาจะจาก Long Island, New York และเขตการปกครองที่รู้จักกันดีสำหรับนักร้อง : ซึ่งจะมีค่าบริการในทางการเมืองของพวกเขา

ทางกลุ่มได้เริ่มมีการเดินทางที่น่าสนใจ ต้นกำเนิดแรกของชื่อ Public Enemy จริงมาจากเพลงโดย Chuck D,"Public Enemy Number One." Chuck D มีการลงนามโดย Def Jam Records แล้วเขา Eric"เวียดนาม"Sadler, แฮงค์ Schocklee และ Keith Shocklee, ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเรียกว่า Bomb Squad พวกเขามีทีมงานฝ่ายผลิต แล้วเขาก็เพิ่ม Professor ​​Griff ผู้เป็น"รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสารสนเทศ." LST ของทั้งหมด Terminator X และรส Flav มีการเพิ่มและกลุ่มแล้วเสร็จ

Top 10 Hip Hop Songs

เมื่อกลุ่มได้ร่วมกันพวกเขาเริ่มที่จะเปิดให้กลุ่ม Boys Beastie ในบางส่วนของคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในฝั่งตะวันออก จากอัลบั้มแรกของกลุ่มที่เรียกว่า Yo! Bum Rush แสดงซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 จากนั้นกลุ่มจะปล่อยอัลบั้มในปี 1988 อื่นจะใช้เวลา Nation ล้านถือเรากลับซึ่งเป็นที่นิยมมากขึ้นมากจากนั้นปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเขา หนึ่งในซิงเกิ้ลฮิตในอัลบั้มนี้ก็คือ"ไม่เชื่อ Hype"และเร็ว ๆ นี้อัลบั้มนี้ได้รับการจัดอันดับอัลบัมแห่งปีซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในแนวเพลงฮิปฮอปที่จะตีหนึ่งกับนักวิจารณ์หิน

อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่เคยออก Public Enemy คือความกลัวของ Black Planet มันเกี่ยวข้องกับรูปแบบเพลงที่ถูกเรียกเก็บเงินทางการเมืองและได้ใส่จริงในห้องสมุดสภาคองเกรสในปี 2005 ซึ่งได้รับเกียรติสูงสำหรับกลุ่ม หนึ่งในเพลงในอัลบั้มนี้"Fight Power"ถูกพิจารณาว่าเป็นเพลงที่มีอิทธิพลและเป็นที่นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์สะโพกปฮอปของและได้รับการจัดอันดับ Accalimedmusic.net เพลงนี้ 80 เพลงที่ดีที่สุดตลอดกาล

ในหลาย ๆ , Public Enemy เป็นกลุ่มผู้บุกเบิกในชุมชนฮิปฮอป Terminator X มักจะใช้เทคนิคพิเศษในการเกาและบางส่วนของเพลงเต้นที่นำเสนอโดย Bomb Squad แน่นอนมีเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ ตลอดทั้งเพลงของพวกเขาพวกเขามาในองค์ประกอบใหม่ในฮิปฮอปรวมและฟรีแจ๊สคนขี้ขลาดให้เสียงของพวกเขาและเพลงที่ไม่ซ้ำกัน ด้วยจิตสำนึกของพวกเขาของการเมืองวัฒนธรรมและดินแดนทางสังคมที่พวกเขานำระดับใหม่ทั้งหมดเพื่อโลกฮิปฮอป ก่อนที่กลุ่มนี้มีได้ไม่กี่เพลงฮิปฮอปการเมือง แต่ประชาชนจะสร้างศัตรูของพวกเขาทั้งภาพรอบท่าทางที่เป็นทางการเมือง หลังจากความสำเร็จของพวกเขาในฮอปประเภทนี้สะโพกของ, มีศิลปินมากมายที่เดินเข้ามาฉลองหลายรูปแบบ Afrocentric พวกเขารวมทั้ง X ตระกูล, เรียกชาว Quest, คู่ Moe ดีและแม้แต่ Queen Latifah

โดยผ่านมา 20 ปี +, Public Enemy ได้อย่างต่อเนื่องและดำเนินการเพื่อปลดแบรนด์ที่ไม่ซ้ำกันของฮิปฮอป ตั้งแต่ปี 1987 และอัลบั้มแรกของพวกเขาพวกเขาได้ออกรวม 12 อัลบั้ม, กับพวกเขาอัลบั้มสุดท้ายวิธีที่คุณขายวิญญาณให้ผู้คนไม่รู้สึกผิดชอบผู้ขายชีวิตของพวกเขา? ถูกเปิดตัวในปี 2007

Hip Hop กลุ่มศัตรูสาธารณะ -- ผู้บุกเบิกในเพลงกับนักร้องคิดทางการเมือง

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น