วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซอฟท์แว Beat Maker -- Make Hip Hop Beats ของคุณเอง

แม้ว่าคุณจะยิ่งมีความสามารถและมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่คุณอาจเผชิญกับความท้าทายเมื่อคุณต้องการในการผลิตเต้นของคุณเอง การผลิตสามารถพิสูจน์ให้เป็นกิจการค่าใช้จ่ายสูงมากสำหรับคุณ และถ้าคุณเป็นเพียงการเริ่มต้นกับงานของคุณหรือถ้าคุณพยายามที่จะทดสอบกับเต้นไม่กี่ครั้งมันอาจดูเป็นไปไม่ได้เกือบจะพิจารณารายการและค่าใช้จ่ายของพวกเขา แต่อาจจะไม่ได้ที่มืดมนอีกต่อไปกับซอฟต์แวร์เครื่องชงชนะ

ซอฟแวร์เครื่องชงชนะมีคุณสมบัติต่างๆสร้างขึ้นในนั้นที่ช่วยให้คุณผลิตมืออาชีพที่มีคุณภาพสูงเพลงเต้นที่บ้าน ลืมค่าใช้จ่ายของซิน, มิกเซอร์, MPC, และเครื่องมืออื่น ๆ

Top 10 Hip Hop Songs

แต่เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์และบางลำโพงคุณภาพดีและควรแล็ปท็อป ชนะซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ผู้ผลิตมีราคาไม่แพงสวยและบางคนยังมีเพลงเต้นฟรีตัวอย่างที่คุณสามารถใช้สิทธิฟรี

คุณสามารถหาซื้อเครื่องชงออนไลน์ตีซอฟต์แวร์และบางส่วนเป็นฟรีแวร์จริง แต่การที่จะผลิตเต้นเดิมและเป็นมืออาชีพคุณจะต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินขนาดเล็กที่สามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ $ 30 ถึง $ 100

เมื่อคุณพิจารณาความแตกต่างในค่าใช้จ่ายของการไปสตูดิโอและการบันทึกเสียงเพลงของคุณโดยรวมการใช้ซอฟแวร์เครื่องชงชนะจะได้รับการนิยมมากขึ้นกับผลลัพธ์ที่ได้ถูกเกือบจะเหมือนกันถ้าไม่ดีขึ้น

ส่วนใหญ่ตีทำให้ซอฟต์แวร์มีจำนวนมากตัวเลือกเกี่ยวกับเครื่องมือ, เต้น, เอฟเฟกที่มีมากมายให้เลือกกลุ่มตัวอย่าง คุณสามารถผลิตอย่างแท้จริงมืออาชีพและมีคุณภาพสูงมากชิ้นกับซอฟต์แวร์นี้

ถ้าคุณเป็นมือใหม่, tutorials ให้มาพร้อมกับแพคเกจจะทำให้คุณมีความเชี่ยวชาญในเวลาน้อยมาก เหล่านี้มาแม้กระทั่งกับ tutorials วิดีโอที่อื่น ๆ อีกมากมายที่สะดวกและง่ายต่อการเข้าใจ

มองไปที่จุดเหล่านี้จะไม่แปลกใจเพื่อดูว่านักดนตรีจำนวนมากดังนั้นการขยับในการผลิตของพวกเขาเต้นออนไลน์ คุณมักจะเจอชิ้นที่ดีวันนี้ที่สร้างขึ้นด้วยโปรแกรมนี้

คุณสามารถสร้างของคุณเองเต้นเพลงและขายแบบออนไลน์ได้ พวกเขาได้รับความนิยมมากและคุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับเงินที่ใดก็ได้จาก $ 10 ถึงหลายร้อยดอลลาร์สำหรับชนะเพียงหนึ่งเพลง

ซอฟท์แว Beat Maker -- Make Hip Hop Beats ของคุณเอง

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น