วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ประวัติ Wilburys การเดินทางและ 10 อันดับเพลง

Wilburys การเดินทางไม่เพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งที่ชื่นชอบเพราะพวกเขาทำบางเพลงดีมาก แต่ยังเพราะกลุ่มประกอบด้วยบางส่วนของศิลปินคนโปรดของฉัน ผมเริ่มฟัง Wilburys เมื่อฉันถูกประมาณ 15 เมื่อ nanna ของฉันมีฉันออร์แกนปากเพราะฉันรักเสียงก็จะทำให้และผมเป็น Bob Dylan ออร์แกนปากเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่จริงผมสามารถเล่นและฉันยังมีออร์แกนปาก nanna ของฉันให้ไปในวันนี้และยังคงเล่นมันเป็นครั้งคราว

Wilburysถูกสร้างขึ้นจาก Bob Dylan, Tom Petty, Roy Orbison, Jeff Lynne และจอร์จแฮร์ริสันและความร่วมมือในตาของฉันเป็นหนึ่งในดีที่สุดมีหรือเคยมีจะได้รับการ สมาชิกทุกคนในการ Wilburys มี excelled ในอาชีพศิลปินเดี่ยวของตัวเองที่ฉันจะได้รับในอนาคตในกระทู้

Top 10 Hip Hop Songs

ในช่วงเวลา Wilburys อยู่ด้วยกัน (ซึ่งเป็นเพียงเวลาสั้น ๆ ) พวกเขาได้ทำ 2 อัลบั้มสตูดิโอที่มีการเดินทางและ Vol.3 Wilburys Vol.1 Vol.2 และที่ 4 ได้เปิดตัวด้วย แต่อัลบั้มที่รวบรวม Vol.2มีการสาธิตและรุ่นขยายของเพลงเพลงจาก Vol.1 และที่ 4 เป็น outtakes จาก Vol.3 ยังมีการรวบรวมอัลบั้มใหม่เปิดตัวในปี 2007 เรื่องการเดินทาง Wilburys Collection

kinda Wilburys เกิดขึ้นจากการเกิดอุบัติเหตุเมื่อรอย, จอร์จและเจฟพบกันในสตูดิโอ Bob Dylan เพื่อช่วยให้การบันทึก Side - B สำหรับการเปิดตัวของแทร็คของจอร์จแฮร์ริสันนี้คือความรัก เหตุผลอนุทอมมีส่วนร่วมเลยเป็นเพราะจอร์จได้ออกไปจากกีต้าร์ของเขาที่ Tom 's House

Wilbury"ครอบครัว"ประกอบด้วย Lucky Wilbury (Bob Dylan), เนลสัน Wilbury (George Harrison), คนถนัดมือซ้าย Wilbury (Roy Orbison), โอทิส Wilbury (Jeff Lynne) และชาร์ลี ต. Jr. (Tom Petty) พวกเขาสนุกกับการทำงานร่วมกันมากว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะทำอัลบั้มร่วมกัน (Vol.1) ซึ่งในปี 1988 และได้รับการบันทึกในเพียง 10 วันก่อนที่ Bob Dylan เนื่องจากทัวร์

เมื่อ Roy Orbison เสียชีวิตในปี 1988 นี้ทำให้การรวมตัวใหม่ Wilbury ชัดเจนและเมื่อ Vol.3 ได้เปิดตัว Wilburys เอาใหม่ชื่อในเกียรติของรอยซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเป็นครอบครัวเดิมอีกครั้ง ใหม่ชื่อ"ครอบครัว"เป็น : Boo Wilbury (Bob Dylan), Spike Wilbury (George Harrison), Clayton Wilbury (Jeff Lynne) และโคลน Wilbury (Tom Petty)

บางส่วนของเพลงที่นิยมมากที่สุด Wilburys มีมือจับด้วยความระมัดระวัง Twist Wilbury, ของเด็กที่ไม่มีใครไปปลายสายและสกปรกโลก

My Top 10 Songs Wilburys การเดินทางคือ

01 ทวีตเตอร์และลิงแมน
02ผู้หลบหนี
03 New Moon Blue
04 Twist Wilbury
05 Nobody 's Child
06 Maxine
07 Dirty World
08 มุ่งแสง
09 Last Night
10 จุดสิ้นสุดของบรรทัด

ประวัติ Wilburys การเดินทางและ 10 อันดับเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น