วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

เท็นเพลงร็อคกีต้าร์ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น

เมื่อผมเริ่มเล่นกีต้าร์, ไม่มีใครสอนผมวิธีการทำนั้น มันไม่ได้ง่ายในตอนแรก ปลายนิ้วมือของฉันได้ fretting เพื่อเจ็บปวดที่ฉันไม่สามารถสัมผัสอะไรให้วัน! แต่เมื่อผมได้รับการแขวนของมัน, ผมค้นพบมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่สนุกที่สุดที่ผมเคยได้ทำ กว่าปีที่ผมจะมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาเหล่านั้นและคิดว่าชีวิตของฉันรอยยิ้มถูกเปลี่ยนสักครู่ผมหยิบกีต้าร์ ที่จริงกีต้าร์พี่สาวใหญ่ของฉัน แต่มันเปิดออกที่ผมกินมากขึ้นไปว่าเธอเป็นคน ในที่สุดเธอหันไปเล่นกีต้าร์ทุกหน้าที่ฉัน

ผมคิดว่าการทำรายการแบบสุ่มเพลงกีต้าร์ง่ายที่ผู้เริ่มต้นอาจต้องการลองเล่นเพียงเพื่อให้ได้สิ่งที่เริ่มต้น มันจะครอบคลุมประเภทแตกต่างกัน แต่มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการเล่นเพลงในเวลาหนึ่ง เหล่านี้เป็นเกณฑ์ที่ผมเคยใช้สำหรับการเลือกเพลงของ :

Top 10 Hip Hop Songs

ก) จำนวนที่น้อยที่สุดคอร์ด - คอร์ดน้อยในเพลงได้ง่ายขึ้นก็คือการจำวิธีเล่นมัน

ข) คอร์ด barre น้อย -- คอร์ด barre เราต้องใช้นิ้วชี้มือ fretting ของเราที่จะกดทั้ง 6 สายโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้ไม่สบายใจ หักคอร์ด barre เป็นการดียิ่งสำหรับผู้เริ่มต้น

คคุ้นเคย) ของเพลง -- เพลงคือบางส่วนของความนิยมสูงสุดในช่วงเวลาของพวกเขา

และเนื่องจากเรากำลังพูดถึงเพลงเริ่มต้นที่นี่, เป้าหมายหลักของรายการนี้คือการให้ผู้เล่นมือใหม่บางเพลงจะดีดกับกีต้าร์พร้อม จุดในการทำใด ๆแต่สิ่งที่ซับซ้อน เราต้องสร้างจังหวะแรกภายในเล่น ดังนั้นที่นี่จะไปในโดยไม่สนใจลำดับ :

1 "ม้าที่มีชื่อ"-- อเมริกา

คอร์ด : Em, F # m7sus

2 Jet เครื่องบินจอห์น --"ห้ามออกจากเดนเวอร์"

คอร์ด : G, C, D

3 "ไม่มีฝน"-- Blind Melon

คอร์ด : E, D, A, G

4 "โรสทุกคนมีหนามของมัน"-- Poison

C, G, Em D, : คอร์ด

5 Knockin"'On Heaven 's'N Roses --"Bob / Dylan ปืนประตู

คอร์ด : G, C, D, Am

6 "หนึ่ง"-- U2

คอร์ด : Am, D7, FM7, G

7 "โฟร์ลมแรง"-- Neil Young

คอร์ด : C, Dm, G, F

8 "I Remember You"-- Skid Row

คอร์ด : G, C, D Em, Am,

9 "มาที่เราเป็น"-- Nirvana

Em, D, G, Am, C : คอร์ด

10 "คืนนี้ Wonderful"-- Eric Clapton

คอร์ด : G, D, C Em,,Am

ตำแหน่งนิ้วมือ :

C (x - 3 - 2 - 0 - 1 - 0)

D (xx - 0 - 2 - 3 - 2)

D7 (xx - 0 - 2 - 1 - 2)

E (0-2-2-1-0-0)

Em (0-2-2-0-0-0)

(x - 0 - 2 - 2 - 2 - 0)

Am (x - 0 - 2 - 2 - 1-0)

F (xx - 3 - 2 - 1 - 1)

FM7 (xx - 3 - 2 - 1 - 0)

F # m7sus (2-0-0-2-0-0) G (3-2-0-0-0-3)

คำอธิบาย :

D (xx - 0 - 2 - 3 - 2)

D -- ชื่อคอร์ด

x -- สตริง E จะไม่หลง

x -- สตริงจะไม่หลง

0 -- สตริง D เปิด

2 -- สตริงกด G บน2 ทำให้ไม่สบายใจ

3 -- กดสาย B ในวันที่ 3 ทำให้ไม่สบายใจ

2 -- กดสาย E ที่ 2 ทำให้ไม่สบายใจ

มีคุณไป! ส่วนใหญ่เพลงมีคอร์ดที่คล้ายกัน ด้วยวิธีนี้ถ้าเราสามารถระลึกถึงคอร์ดจากอีกบางส่วนและรวมเพลงที่คอร์ดอื่นลงแล้วคุณจะได้รับความรู้นำไปใช้ในการฝึก ไม่ว่าแกรนด์!

ฝึก Happy!

เท็นเพลงร็อคกีต้าร์ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น