วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

Great รายละเอียดเกี่ยวกับฮิปฮอป Drum Beats

เต้นฮิปฮอปได้รับในอากาศคลื่นหลายตอนนี้มานานหลายทศวรรษ ชนะแบ่งตามรูปแบบที่แตกต่างกันที่จะใช้เช่นการเก็บตัวอย่าง, scratching, rapping และยังมีตีมวย มันเริ่มต้นในช่วง 70 และเป็นเวลาไปบนเต้นเป็นที่ใช้งานมากขึ้น ตีนี้สามารถแบ่งออกเป็นสองส่วนสำคัญ : นักร้องและการเต้น รูปที่ตีง่ายที่สุดในการเป็นเครื่องมือที่มีการใช้ความยาวของเพลงทั้งหมด องค์ประกอบที่ที่มีอยู่ในการผลิต Hip Hop เป็นเสียงกลองลูป, สายเบส, Orchestration และ snips และทำสำเนา

ตีกลองมีรากจากเพลงแอฟริกันและแอฟริกันอเมริกัน นอกจากนี้ยังติดหนักถึงประเภทของบุคคลที่มีชื่อ Griots, ผู้ที่ได้นักร้องและนักกวีที่มีอยู่เสมอประเพณีส่วนหนึ่งเสียงนี้ของ. ฮิปฮอปเพิ่มขึ้นจะยิ่งดีชอบใน New York ในบุคคลทุกกลุ่ม บุคคลหรือกิจการที่ได้รับอนุญาตดีเจที่จะเพิ่มแนวอินเทรนด์ของดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลงฟังค์กี้และเต็มไปด้วยอารมณ์ ดีเจจากนั้นให้แยกเคาะแยกของเพลงที่ดีชอบที่ต้องการในการสร้างกลองชนะวิธี

Top 10 Hip Hop Songs

เพื่อให้ฮิปฮอปตีกลอง, คุณจะต้องสำหรับตราสารบางบาง, หรือคุณสามารถใช้สิ่งที่ต้องการเสียงของคุณ บางส่วนจากเครื่องมือที่คุณอาจใช้ในการสร้างเต้นเป็น turntables, สังเคราะห์และต่อชิ้นซึ่งถูกนำมาใช้ในการลงโทษที่ทันสมัยสำหรับ DJ และ VJ ของเครื่องกลอง, เปียโนและกีต้าร์และที่สำคัญบุคคลที่ใช้ร้อง rapping รวมทั้งการตีมวย

ตารางการเปิดรวมถึงกลองเต้นกับการผสม, รอยขีดหรือชนะการเล่นกลที่พัฒนาเร็วลงในการผสมผสานกับตัวแบ่งที่สร้างพื้นฐานที่จะ rapped กว่า เทคนิคนี้เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายเป็นรีมิกซ์เพลง

ตีหนึ่งของเครื่องหมายการค้านี้เป็นอีกหนึ่งวนรอบของเพลงของศิลปินหรือ remixing เพลงที่ วนลูปส่วนใหญ่เป็นวิธีการการเกิดขึ้นอีกครั้งของเพลงส่วนของเสียงหรือใช้ทั่วทั้งเพลงหรือรีมิกซ์ วนลูปฮอปของสะโพกตีกลองเป็นหลักไม่จำเป็นต้องเห็นชอบศิลปินใด ๆ ที่เป็นต้นฉบับของมันจะถูกใช้ในกิจการ

กลองเต้นเป็นหนึ่งในองค์ประกอบพื้นฐานต้องเข้าใจเกี่ยวกับฮิปฮอปผลิต สิ่งที่คุณต้องดำเนินการคือการหาซอฟแวร์และสร้างจังหวะที่เหมาะสมที่สุดกับลักษณะของคุณ มีจำนวนมากจะได้รับซอฟต์แวร์เป็น; ทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องทำคือการพบคนที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ตอนนี้คุณทราบว่าฮิปฮอปจังหวะกลองมา, บางทีคุณอาจจะได้รับสำหรับการเต้นรำของคุณฟุตและเพื่อเอาชนะขี้ขลาด

Great รายละเอียดเกี่ยวกับฮิปฮอป Drum Beats

เพลงฮิต ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น