วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Top 10 เพลงสิ่งจำเป็นที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นในกีต้าร์

มีลักษณะบางเพลงที่ไม่เคยออกไปข้างนอกของ คลาสสิกที่ได้รับสามารถที่จะยืนการทดสอบของเวลาเป็นที่รู้จักกันโดยสองหรือสามรุ่น กันไปสำหรับคนเพลงเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ บางเพลงไม่ว่าคุณจะ 15 หรือ 50 เป็นเพียงลวดเย็บกระดาษคุณต้องเรียนรู้ไปพร้อมกัน

ฉันได้ทำบางวิจัยและ pieced ร่วมกันใน 10 คนเพลงเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ ช่วงสองสามทศวรรษและยังไม่ได้ประเภทที่ระบุเหล่านี้ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเพลงใหม่ ๆ ที่จะเรียนรู้นี้เป็นรายการที่ดีในการเริ่มต้นด้วย

Top 10 Hip Hop Songs

# 10 ฝุ่นในสายลม

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอายุของคุณคุณอาจจำปีนี้เพลงออกจากเดิมเมื่อมันถูกเปิดตัวในปี 1978 หรือคุณเคยได้ยินมันจำนวนมากในหนังในช่วง 10 -15 Kansas ทั้งทางคลาสสิกนี้แต่งโดยเป็นง่ายต่อการเล่นเพลงสำหรับผู้เริ่มต้นมากที่สุด สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้พื้นฐานของคุณเปิดคอร์ด

# 9 สวีทโฮมอลาบามา

riff กีต้าร์ที่จุดเริ่มต้นของ Sweet Home Alabama เป็นที่น่าจดจำเช่นเดียวกับสิ่งที่ทุกคนถูกเล่นทางวิทยุ มันง่ายที่จะคิดออก แต่สนุกมากพอที่จะเล่นที่เริ่มต้นรักมันอย่างแน่นอน คุณสามารถเรียนรู้เพลงนี้เล่นกีตาร์อะคูสติกหรือไฟฟ้าและเสียงดี

HINT : ขึ้นบางส่วนเวลาที่จะคิดเบื้องต้นที่นำออกแล้วผูกมันด้วยคอร์ดง่ายๆสำหรับข้อและคอรัส

# 8 สูบบุหรี่ในน้ำ

อีก riff เพลงคลาสสิกในช่วงอินโทรนี้จะทำให้การควบคุมปรับแต่งที่น่าจดจำ สีม่วงเข้มมีค่อนข้างน้อยเพลงร็อคคลาสสิก แต่ไม่มีใครอื่นได้รับความนิยมเป็นควันบนน้ำ

# 7 น้ำตาในสวรรค์

เพลงหนึ่งที่ใหม่กว่าในสิบอันดับแรกนี้ของ Eric Clapton, น้ำตาในสวรรค์เป็นครั้งแรกให้เราในอัลบั้มของเขาถอดออกในปี 1992 เขาเขียนเพลงเกี่ยวกับการสูญเสียกระทันหันของปีสี่เก่าของเขาบุตรชายในปี 1991 แต่ได้หยุดดำเนินการตั้งแต่เพลงในปีที่ผ่านมามากขึ้น

นี่คือการปรับคลาสสิกที่จะเรียนรู้กีต้าร์อคูสติก จะใช้เวลาบิตของอดทนและการปฏิบัติในการเล่นอย่างถูกต้อง แต่มันก็คุ้มค่าเวลา

# 6 Brown Eyed Girl

นักเขียนเพลงมีน้อยมากที่มีมอร์ริสันอายุยืนของรถตู้และ Brown Eyed Girl เพลงของเขาเป็นงานฝีมือของพินัยกรรมเพียงวิธีการที่ดีของเขาที่เขาเป็น นี้เป็นเพลงที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้สำหรับผู้เล่นเริ่มต้นและสนุกมากขึ้นถ้าคุณเรียนรู้ที่จะร้องเพลงและเล่นในเวลาเดียวกัน

# 5 มากกว่าคำพูด

นี้ดีเพลงช้าเสียงสะท้อนก้องโรงยิมโรงเรียนสูงที่สุดใน nineties ต้นและกลาง อีกเพลงที่ดีในการเล่นและร้องเพลงเล่นกีต้าร์ของจำนวนมากได้เรียนรู้ในการเล่นแบบนี้สำหรับคนพิเศษที่พวกเขารัก

# 4 อยากให้แกอยู่ที่นี่

Pink Floyd เป็นหนึ่งในดนตรีร็อคที่ใหญ่ที่สุดในเรื่องของเวลาและต้องการเพลงคลาสสิกของพวกเขาคุณได้ที่นี่เป็นที่สี่ความนิยมมากที่สุดผู้เล่นกีตาร์เพลงที่ต้องการเรียนรู้ หากคุณเริ่มต้นผมขอแนะนำให้ข้ามส่วนนำบทนำและกระโดดสิทธิ์ในคอร์ด

Hotel California 3 #

ตีอีกปีที่มีอยู่กับเรามากกว่า, Hotel California เป็นเพลงอะคูสติกที่ดีในการเรียนรู้ทั้งในหรือของคุณเองติดขัดกับเพื่อนมีมากขึ้นแล้วส่วนหนึ่งกีต้าร์หนึ่งในเพลงเพื่อให้ขึ้นอยู่กับระดับทักษะปัจจุบันของคุณคุณสามารถเรียนรู้เพียงคอร์ดหรือยังใช้แทงที่ส่วนหนึ่งนำที่ดีและเดี่ยว

Wonder Wall 2 #

นี้อาจจะดูบ้าบางท่านโดย Wonder Wall Oasis ของถูกปรับแต่งเสียงคลาสสิกจาก nineties ต้น ก็ยังคงแข็งแกร่งไปด้วยความขอบคุณผู้เริ่มต้นเพื่อความก้าวหน้าคอร์ดมันไม่ซ้ำกันและเมโลดี้ที่ติดหู หากคุณสามารถร้องเพลงและเล่นในเวลาเดียวกันอันนี้ต้อง

# 1 บันไดไปสวรรค์

มันอาจจะแปลกใจว่า # 1 คนเพลงเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์เป็นบันไดไปสวรรค์โดย Led Zeppelin เพลงนี้มีบางสิ่งบางอย่างน้อยสำหรับผู้เล่นกีตาร์ของทุกระดับฝีมือ

บทนำเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้เริ่มต้นในการเรียนรู้ในขณะที่เดี่ยวเป็นเช่นใดยากสำหรับผู้เล่นที่สูงขึ้น

Top 10 เพลงสิ่งจำเป็นที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นในกีต้าร์

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น