วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการเริ่มต้นการเต้นฮิปฮอปในคอมพิวเตอร์ของคุณ

คุณเป็นนักดนตรีที่ต้องการคนที่ต้องการเพื่อเริ่มต้นการทำของเขาหรือเธอเต้นฮิปฮอปของตัวเอง (หรือการเคาะ, บ้าน, เทคโน, ฯลฯ ) บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ บทความนี้จะในรายละเอียดจะอธิบายวิธีที่คุณสามารถทำเช่นนี้ได้ฟรีโดยไม่ต้องใช้จ่ายมากมายในห้องสตูดิโอผู้ผลิตอุปกรณ์และซอฟต์แวร์

เรากำลังกดปุ่มกระโดดใหญ่ในทางดนตรีในศตวรรษที่ 21 มีเพลงผลิตโดยวิธีการของเทคโนโลยี เพียงสองทศวรรษที่ผ่านมาเกี่ยวกับความคิดที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของบ้านมีการบันทึกสตูดิโอในห้องนอนดูเหมือนจะเบลอ ผู้ผลิตและนักดนตรีมืออาชีพจะใช้เวลาหลายพันดอลลาร์ในเกียร์อะนาล็อก, ประชากรจำนวนฮาร์ดแวร์และการประมวลผลเพียงเพื่อให้บันทึก

Top 10 Hip Hop Songs

แต่ที่เราย้ายเข้าสู่ยุคดิจิตอล, โปรแกรมจะเริ่มเปลี่ยนวิธีการ"ไดโนเสาร์"ของการผลิต นี้ไม่ได้ที่จะกล่าวว่าเกียร์แบบอะนาล็อกไม่มีค่า บทความนี้จะอธิบายว่าทำไมทุกคนสามารถฟังเพลงโดยไม่ต้องใช้จ่ายเงินใด ๆ นี่คือเครื่องชงชนะเสมือนที่ทำหน้าที่เช่นเดียวกับที่ MPC2500คุณได้มีสายตาของคุณ

ตกลงคุณคิดว่า"ดี แต่สิ่งที่ทำให้นี้ชงชนะพิเศษเพื่อ?" ที่นี่ 3 จุดหลักคือ

1 จะได้ง่ายในการใช้อินเตอร์เฟซ การเก็บรักษาสิ่งที่สนุกง่ายและคับแค้นไปยังจุด เครื่องตีมากเกินไปมีการเรียนรู้สูงชัน หักแน่นอนมากขึ้น! สิ่งที่จะกลายเป็นความซับซ้อนมากที่มุ่งเน้นมากเกินไปทั้งในกราฟิกหรือในพารามิเตอร์ / ปลั๊กอิน EFX ที่จะกวนใจให้ผู้ใช้ทำเพลง เป็นคนที่เป็นเพียงการเริ่มออกคุณจะมักจะพบว่าตัวเองจมโดยวิธีการใช้โปรแกรมเช่นเครื่องมือ Pro, เพราะมากเกินไปจะโยนลงในหน้าของคุณทั้งหมดในครั้งเดียว มันไม่ได้คุณต้องเริ่มต้นจากวิธีง่ายแล้วค่อยๆเพิ่มปลั๊กอินเพิ่มเติม

2 ขอข้อมูลเกี่ยวกับดนตรีของคุณจากสมองของคุณไปยังลำโพงของคุณได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวล"wheres นี้หรือ wheres ที่? หากไม่มีภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้คุณจะได้เป็นอิสระในการแสดงดนตรีภายในคุณโดยไม่ได้รับในทางของคุณ ส่วนที่ว่าทำไมนักดนตรีและผู้ผลิตมีปัญหากับซอฟต์แวร์ดนตรีคอมพิวเตอร์เป็นความรู้สึกของการทำงานบนหน้าจอเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่เพลง แต่ในการสร้างทำนองที่คุณได้ยินในหัวของคุณที่คุณจะใช้เวลามากขึ้นในการเปิดและปิดหน้าต่างเพียงเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่คุณต้องการ ของหลักสูตรนี้จะใช้เวลาออกเวลาของกระบวนการทำงานของคุณและจะทำให้คุณไม่ได้ถูกดลใจและเบื่อ เคาน์เตอร์นี้เป็นอย่างมีประสิทธิผลที่จะทำให้เพลงเพราะควรจะเป็นกระบวนการสนุก, ไม่ทำงาน!

3 กับทุกสิ่งที่คุณจะต้องไม่เคยต้องกังวลกับการใช้ Add - on เกียร์เพียงทำให้เต้น แตะที่ออกบนแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ของคุณได้หากคุณต้องการ! มีเกียร์หลายเพลงจินตนาการและมีราคาแพงในตลาดก็ง่ายที่จะตกอยู่ในกับดักการซื้อฮาร์ดแวร์ของคุณไม่จำเป็นต้อง ดังนั้นบ่อยครั้งที่ผู้ผลิตตกเป็นเหยื่อของการซื้อใน hype ของ gadgets ล่าสุดหรือเครื่องมือที่ดีที่สุดถัดไปและวิธีการใช้จ่ายมากขึ้นกว่าที่พวกเขาต้องการจริงๆ เป็นผลให้พวกเขาเริ่มสูญเสียความสนใจในการทำเพลง หลีกเลี่ยงกับดักโดยทำให้เป็นเรื่องง่ายด้วยง่ายต่อการใช้ซอฟต์แวร์นี้

วิธีการเริ่มต้นการเต้นฮิปฮอปในคอมพิวเตอร์ของคุณ

เพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น