วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Rappers สามารถทำให้เพลงเศร้ามากเกินไป

มันอาจฟังดูแปลก แต่ rappers สามารถทำให้เพลงเศร้าเกินไป Kanye West, ผู้ช่วยชีวิตฮิปฮอปของเป็นดนตรีที่ทันสมัยอัจฉริยะวัน เขาเป็นนักร้องที่สร้างสรรค์ฉลาดและที่ไม่ซ้ำกัน เขาเริ่มอาชีพของเขาเป็นผู้ผลิตก่อนที่จะเข้ามาในวงการเพลงแร็พ Kanye West ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียชีวิตบน 23 ตุลาคม 2002 หลังจากที่หกเดือนของการเกิดอุบัติเหตุที่เขาเปิดตัวครั้งแรกเดียว"ผ่านทางสาย"ของเขา เป็นชื่อของเขาได้ปากนี้เพลงของเขากับปิดแบบมีสายจึง rapping ผ่านฟันของเขา มันเป็นเพลงเศร้าและเป็นลูกระเบิดทั่วสหราชอาณาจักรและอเมริกา

เวสต์ถือเป็นหนึ่งของวงการบันเทิงที่ดีที่สุดในโลกเพราะของนักร้อง : ฉลาดและมีความหมายของเขาแนบมากับเพลงแต่ละเพลงจะ เป็นเชื้อเพลิงที่มีความเชื่อมั่นในตนเองและการกำหนด, Kanye ได้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก Kanye West จะเสมอจำสำหรับกระดูกสันหลังของเขารู้สึกเสียวซ่าเพลงที่เขาได้สร้างขึ้น Kanye West ได้ผ่านประสบการณ์มากมายในการรักษาบาดแผลของเขาชีวิต แต่เขากลับมาเสมอกับเรย์ของ positivity หลังจากแถลงแย้งทำในโทรทัศน์เกี่ยวกับประธานาธิบดีสหรัฐจอร์จบุชในปี 2005 เพิ่มขึ้น Kanye อีกครั้งเพื่อพิสูจน์ศักยภาพของเขาด้วยการเปิดตัวอัลบั้มของเขา"จบการศึกษา"

Top 10 Hip Hop Songs

แน่นอนเขาสมควรได้รับการยอมรับและรางวัลที่เขาได้ประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน จบแล้วทัวร์โลกหนึ่งเขาเชื่อว่าเพื่อให้ก้าวหน้ามากในเขตของเขาเพื่อให้ได้รับสถานะตำนาน Kanye West ได้ด้านอารมณ์เกินไปและได้แสดงให้เห็นถึงโดยโลกที่ rappers สามารถทำให้เพลงเศร้าเกินไป'ของเขาอัลบั้ม"ผ่านทางสาย"

Rappers สามารถทำให้เพลงเศร้ามากเกินไป

เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น