วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Hip Hop Beat Maker -- Top 5 เคล็ดลับในการเริ่มต้นใช้งาน

คุณต้องการที่จะรู้ทุกเคล็ดลับและเทคนิคในการเริ่มต้นในการผลิตเพลงกับฮิปฮอปของคุณเองชนะ Maker? ความจริงก็คือมันไม่ได้มีเคล็ดลับที่ทั้งหมด ในการเริ่มต้นคุณต้องการมากกว่าเพียงแค่ตีของแข็งคุณต้องซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับงาน มีมากขึ้นในวันนี้ของผสมและเต้นถูกสร้างขึ้นในคอมพิวเตอร์คุณไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อฮาร์ดแวร์ราคาแพงเมื่อคุณสามารถทำทุกอย่างไว้ในความสะดวกสบายของคุณเองที่บ้าน คุณไม่จำเป็นต้องรู้ทฤษฎีดนตรี, คุณเพียงแค่ต้องรักและความปรารถนาที่จะสร้างเต้นฮิปฮอป

Tip # 1 : ขั้นตอนในเวลา ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องครอบงำตัวเองด้วยอุปกรณ์เดียวกับที่ทหารผ่านศึกในอุตสาหกรรมมีการใช้ พวกเขาได้เริ่มต้นของพวกเขาในลักษณะเดียวกับที่คุณสามารถโดยการสร้างความเข้าใจอันดีจากพื้นดินขึ้น

Top 10 Hip Hop Songs

Tip # 2 : อย่าใช้จ่ายหลายร้อยหรือหลายพันดอลลาร์ บางส่วนของฮิปฮอปตีฉาวโฉ่ที่สุดใน MySpace ผู้สร้างได้เริ่มต้นของพวกเขาและ โดยใช้ความสนใจง่ายต่อการใช้ซอฟแวร์ยังมีความซับซ้อนในคอมพิวเตอร์ของตัวเอง บางส่วนของโปรแกรมที่ดีที่สุดให้คุณสามารถเข้าถึงหลายร้อยเสียงตัวอย่าง, เต้นและเครื่องมือให้คุณเริ่มต้นการผลิตเต้นฮิปฮอปภายในไม่กี่นาที

เคล็ดลับ # 3 : น้อยมาก เมื่อคุณเริ่มต้นการผลิตเต้นครั้งแรกของคุณให้เป็นเรื่องง่าย คุณไม่ต้องการให้แสดงข้อมูลบนเต้นของคุณกับตันของกลุ่มตัวอย่าง ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการผสมข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ ฟังบางส่วนของสะโพกที่คุณชื่นชอบฮอป> และฟังการเต้นที่คุณชื่นชอบ มันคืออะไรที่คุณชอบเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ พยายามที่จะเลียนแบบนี้ แต่ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันของคุณเอง

Tip # 4 : จำข้อมูลการกำหนดเป้​​าหมายที่เหมือนจริง อย่ามุ่งหวังที่จะชนะชนะแกรมมี่กับครั้งแรกของคุณ คุณกำลังสร้างสรรค์เพื่อให้ได้รับน้ำที่ไหลผ่านความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างตีของแข็งที่คุณหรือเพื่อนสามารถวางเนื้อเพลงบางกว่าหรือพิจารณาขายสร้างสรรค์ของคุณในอินเทอร์เน็ตเพื่อ rappers ที่กำลังมองหาเต้นฮิปฮอปไปวางเนื้อเพลงของตัวเองมากกว่า หากคุณสร้างชื่อเสียงในการสร้างเต้น, rappers รับเป็นอุตสาหกรรมจะขอให้คุณออกและเป็นคุณความคืบหน้าในอุตสาหกรรมที่คุณอาจจะได้รับเงินบางอย่างร้ายแรง

Tip # 5 : ให้ใช้ฮิปฮอป Maker ตีที่จะช่วยให้คุณสามารถบันทึกการเต้นของคุณเป็น rappers MP3 อัปโหลดไปยัง MySpace หรือเขียนลงซีดีเพื่อแบ่งปันกับเพื่อนหรือ Carry เต้นรอบกับคุณใน iPod ของคุณของคุณหรือเครื่องเล่น MP3 เพื่อให้คุณสามารถร่วมเต้นกับคนอื่น ๆ ที่แลกเปลี่ยนความสนใจเหมือนกันของคุณมีเหตุผลที่ดีว่าทำไม rappers และผู้ผลิตที่ดีที่สุดโดยใช้ฮิปฮอปจังหวะชงร่วมมือกันในการผลิตบางส่วนที่ใหญ่ที่สุด Rhymes ของวันนี้และเต้น

Hip Hop Beat Maker -- Top 5 เคล็ดลับในการเริ่มต้นใช้งาน

โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น