วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Hip Hop ตัวอย่าง -- 1000 ของกลุ่มตัวอย่าง, Beats และเสียงทั้งหมดไม่ซ้ำใครของแท้และเป็นมืออาชีพ

คุณค้นหามืออาชีพ Hip Hop ตัวอย่างดีที่คุณได้มาถึงสถานที่ที่เหมาะสม 20 ปีในวงการเพลง, DJ มืออาชีพและเครื่องผสมดนตรี 3000 + สมาชิกพอใจ ... Beats365 นำคุณดีที่สุดออกมี ประเภทของเครื่องมือทุกอยู่ที่นี่ให้คุณและจะกระทำเพื่อให้มืออาชีพกลุ่มตัวอย่างเหล่านี้จะไม่มีที่เปรียบโดยทุกคนที่นั่นพวกเขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงมากที่สุดคุณจะพบกับ

อีกสิ่งที่ดีเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ Hip Hop ตัวอย่าง .. คือที่คุณสามารถดาวน์โหลดพวกเขาทั้งหมดไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและบันทึกพวกเขาและใช้พวกเขาและพวกเขาได้ทำซ้ำเป็นของคุณเอง ทุกๆตีคุณสามารถของตัวเองและทำซ้ำเป็นของคุณเองเว็บไซต์อื่น ๆ จะช่วยให้คุณสามารถสตรีมเท่านั้น เหล่านี้จะดีที่สุดและตอนนี้พวกเขาเป็นของคุณเพื่อขอให้ราคาถูกมากและมีเพียงค่าธรรมเนียมครั้งเดียว

Top 10 Hip Hop Songs

ศิลปินแร็พทุกคนมีโลกที่อาจเกิดขึ้นเพื่อให้ใหญ่เพลงใน แต่เขาจะต้องได้รับการสนับสนุนโดยดีผู้ผลิตเพลงเพียงพอ ดีที่เราได้ดีที่สุดของดีที่สุด, ระบบที่สมบูรณ์ที่ไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณทุก Hip Hop ตัวอย่างที่คุณเคยจะต้องมี แต่จะบอกคุณว่าจะไปเกี่ยวกับการสร้างแทร็คที่ดีที่สุดกับกลุ่มตัวอย่างของเรา คุณสามารถดาวน์โหลดเต้นอย่างเต็มที่หรือคุณสามารถออกแบบของคุณเองหรือคุณสามารถขอเต้นและตัวอย่างที่จะปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับความต้องการของคุณ Beat365 จริงๆมีขีด จำกัด เมื่อมันมาถึง Instrumentals Beats, และกลุ่มตัวอย่างไม่

ดังนั้นสิ่งที่ประเภทของฮิพฮอพกลุ่มตัวอย่างที่ทำที่เรามีให้? ฉันสงสัยว่าเ​​ดิมพันของท่าน! ดีไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหารูปแบบ, cos เรามี everthing คุณสามารถจินตนาการ ด้วยแนวเพลงของบ้า 39 บ้าเต้นร้อนคุณจะไม่สามารถได้รับเบื่อเคย Beats ตั้งแต่ฝั่งตะวันออกถึงตะวันตก, Calafornia ไปทางทิศใต้ Dirty, Hip -- Hop, ไม่ยอมใครง่ายๆ Reggae, R & B, ไฮบริด, Ghetto, Funk, spittin Fast, ใต้ดินและรายการไปที่ ทุกรูปแบบหรือประเภทได้ว่าสิ่งที่คุณต้องการเราได้ (และคุณได้เสมอขอเพิ่มเติม) ใด ๆ ที่เว็บไซต์อื่น ๆ ที่คุณจะมีโชคดีที่ได้รับ 5 ประเภท .. และบางทีแม้แต่น้อย

Hip Hop ตัวอย่าง -- 1000 ของกลุ่มตัวอย่าง, Beats และเสียงทั้งหมดไม่ซ้ำใครของแท้และเป็นมืออาชีพ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น