วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Rap & Hip Hop Beats ทำให้ซอฟต์แวร์ -- มีระเบิดและตรวจ Beats ของคุณเอง

คุณอยากให้สิ่งที่ใหญ่ต่อไปด้วยการลงโทษของคุณเองเต้นฮิปฮอป? ด้วยเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันนั้นอาจจะง่ายกว่าที่คุณคิดว่าการเริ่มต้นในการทำหรือฮิปฮอปของคุณเองเต้นแร็พ

แต่วิธีการที่คุณทำมันได้โดยไม่ต้องเข้าสตูดิโอบันทึกและถ้าคุณยังใหม่กับการผลิตเต้นของคุณเองหรือ

Top 10 Hip Hop Songs

ถ้าคุณออกไปร้านค้าปลีกเพื่อค้นหาซอฟต์แวร์มุ่งสู่การตีทำให้คุณจะพบว่าค่าใช้จ่ายอาจจะปัญหา เมื่อฉันคือการทำวิจัยในภาคธุรกิจค้าปลีกของฉันฉันพบว่าส่วนใหญ่ของซอฟแวร์สำหรับการเต้นของคุณเองมาที่ค่าใช้จ่ายใดก็ได้จาก $ 140.00 ถึง $ 500.00 และเพิ่มขึ้น

นั่นคือค่าใช้จ่ายค่อนข้างจะพูดอย่างน้อย! เมื่อเพิ่งเริ่มต้นทำเราต้องการจะถ่ายโอนข้อมูลที่เงินสดมากในโครงการของเราหรือไม่ ฉันไม่คิดอย่างนั้น

ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่จะเริ่มต้นการล่าสัตว์สำหรับบางสิ่งบางอย่างประหยัดมากขึ้น และฉันต้องการบางสิ่งบางอย่างที่จะช่วยให้ผมในการผลิตที่มั่นคงแข็งแรงคุณภาพการทำให้เกิดเสียงเต้น

ผมพบว่าด้วยการตัดออกกลางคนหรือร้านค้าปลีกที่จริงผมได้มือของฉันในตีคุณภาพทำให้ซอฟต์แวร์สำหรับน้อยกว่า 30 bucks นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับง่ายมากที่จะใช้อินเตอร์เฟซและมันจะทำให้คุณค่อนข้างใช้จ่ายขั้นพื้นฐานและกวดวิชาเพื่อให้คุณสามารถรับไปทำเต้นเร็วขึ้น

มีชุดกลองและก็ยังมีนับพันเสียงที่บันทึกไว้ล่วงหน้าให้เลือก แน่นอนซอฟแวร์จะไม่สมบูรณ์หากไม่แป้นพิมพ์เพื่อให้คุณสามารถโยนในบางเสียงเปียโนหากคุณต้องการ อีกสิ่งที่เย็นอย่างนี้คุณจะได้รับการเข้าถึงชุมชนของผู้อื่นที่อยู่ในการทำสิ่งเดียวกับคุณ -- ทำเพลงเต้นนักฆ่าของคุณเอง

สิ่งสุดท้ายที่ดีเพื่อให้เป็นว่าไม่มีค่าใช้จ่ายต่อเนื่องเพียงค่าธรรมเนียมครั้งเดียวที่จะได้รับซอฟแวร์และก็น้อยกว่า 30 bucks หากคุณพร้อมที่จะให้เต้นของคุณเองให้ซอฟต์แวร์นี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น

Rap & Hip Hop Beats ทำให้ซอฟต์แวร์ -- มีระเบิดและตรวจ Beats ของคุณเอง

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น